ลดบวม กระชับผิวหน้า ด้วยกัวซาไฟฟ้า ft. FULI natural stone electric gua sha

30 20
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมมารีวิวกัวซาไฟฟ้าของ FULI ที่แกมเพิ่มได้มา FULI natural stone electric gua sha แกมเคยเห็นอินฟลูต่างชาติใช้กัวซามาเยอะ เเต่ไม่เคยเห็นกัวซาไฟฟ้ามาก่อนเลยอยากลองตัวนี้มากกก ปกติเวลาตื่นนอนหน้าแกมจะบวมมาก หลังตื่นนอนถ้าหน้าบวมไม่ไหว ต้องถ่ายงาน ออกไปเจอลูกค้า เจอคนเยอะๆ แกมจะมีกัวซาอันนี้เป็นตัวช่วยค่ะ
เวลาใช้ตัวนี้นวดหน้าคือช่วยผ่อนคลายผิวหน้ามาก เขามีทั้งระบบสั่นเเล้วก็โหมดประคบอุ่น คือเราไม่ต้องออกเเรงนวดหน้าเองเลย แกมจะใช้กัวซาไฟฟ้าฟูลิ นวดหน้าตอนเช้าเพื่อให้เลือดบนใบหน้าหมุนเวียนโดยเฉพาะ เวลานวดเสร็จเเล้ว เขาจะช่วยยกกระชับผิว เเละใบหน้าเราได้ดีมาก โดยเฉพาะช่วงบริเวณคิ้ว กรอบหน้าเนี่ย จะเห็นชัดมาก
เราสามารถปรับระดับความสั่นเเละโหมดประคบอุ่นได้ถึง 9 ระดับ มีเเร่ธาตุที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ผ่อนคลายมาก กดตั้งความเเรงที่เราชอบเสร็จ แกมชอบความอุ่นระดับ 9 เลย นวดไล่ไปตามส่วนที่เราต้องการจะนวด
วีธีการนวดหน้า: แกมชอบระดับ 9 นวดแบบเน้นๆ เวลานวดใบหน้าบางทีก็นวดผิวตรงๆเลย หรือบางทีก็ลงพวกงานน้ำมันนวดหน้า กระชับผิว ใช้มือเดียวนวดได้สบายๆ และรวดเร็วมากด้วยความที่ว่าเขาเป็นกัวซาไฟฟ้า เสร็จเเล้วจะลงกันเเดด เเล้วค่อยเเต่งหน้าก่อนค่ะ

วีธีการนวดจุดอื่นๆ: ถ้าใครอยากเพิ่มการหมุนเวียนโลหิต ขับพิษ สลายเลือดคลั่งจุดอื่นๆ สามารถใช้นวดบริเวณนั้นๆได้เลย เช่นคอ เเขน เอว ขา จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ 

สุดท้ายนี้คือชอบมากค่ะ โดยเฉพาะการใช้เขานวดกระชับผิวหน้า คอ เเขน ขา รู้สึกผ่อนคลายมากๆ ทำให้โลหิตไหลเวียนดีมาก คือถ้าต้องการให้กรอบหน้าเป๊ะ มั่นใจว่าหน้าไม่บวมก็ต้องใช้กัวซาฟูลิเลย ตอนที่แกมได้เขามา แกมเห็นเขามีโปรด้วย สามารถดูใน Shopee ได้เลยค่ะ

#FULI #FULICO #กัวซาไฟฟ้า #เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าฟูลิ #กรอบหน้าเป๊ะต้องกัวซาฟูลิ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE