ตัวเลือกรองพื้นที่กริบ แต่เนื้อเบา ต้องตัวนี้เลย

19 10
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฝ้ายจะขอมารีวิว CC Cream ที่เนื้อปกปิดดีแบบรองพื้นเลยค่ะ แต่ได้สัมผัสเนื้อเบาไม่หนักผิวเลย เจ้าหลอดสีม่วงนี้ทำได้ไงนะ? สปอยได้เลยค่ะว่าปังมาก เอาล่ะค่ะ ไปชมรีวิวกัน เจ้าหลอดสีม่วงเมทาลิคสุดเด่นตัวนี้ เป็น CC Cream รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Cathy Doll สูตร Speed Cover และยังมี SPF50 PA+++ เป็นซีซีครีม สูตรปกปิด ปาดเดียวเนียนกริบมากๆ เกลี่ยง่ายสไตล์เนื้อซีซี ปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำและรอยแดงจากสิวได้ดีเลยทีเดียว เบลอรูขุมขน ให้ผิวเนียน รู้สึกว่าผิวฉ่ำ แต่ฟินิชผิวคือแมมท์นะคะ เอ้าท์งงกันล่ะสิ? ซีซีครีมสีม่วง หลอดนี้เค้าพัฒนามาจากสูตร Speed White CC Cream (หลอดสีชมพูลายเสือในตำนานคิดว่าทุกคนคงเคยใช้) ในรุ่นนี้จะเพิ่มการปกปิดที่มากยิ่งขึ้น ปกปิดเทียบเท่ารองพื้นแต่สบายผิวเหมือนทาครีมบำรุง ที่บอกว่าทาแล้วได้ฟินิชผิวที่แมทท์ แต่ความรู้สึกยังคิดว่าผิวฉ่ำไม่แห้ง ก็เพราะว่า
เค้ามีให้เลือก 3 เฉดสี #1 Light Beige, #2 Medium Beige, #3 Honey Beige ส่วนตัวฝ้ายใช้สี #2 Medium Beige สีโทนขาว-เหลือง กำลังพอดีกับสีผิวฝ้าย ชอบมากตรงที่เป็นเนื้อซีซีครีมที่เกลี่ยมากๆ ไม่ต้องใช้ฟองน้ำช่วยเลย ปกปิดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้เนียนกริบ ไม่ตกร่อง ไม่ได้รู้สึกหนักหน้า ค่อนข้างจะสบายผิว และคุมมันได้ในระดับนึงเลยค่ะ ยิ่งฝ้ายใช้คู่กับแป้ง CC Speed Cover Powder SPF40 PA+++ สี Medium Beige ยิ่งปกปิดและคุมมันดีขึ้นอีก 
ซีซีครีมสีม่วง มีแบบซองเป็นสี Medium Beige ราคา 29 บาท และ แบบหลอด 50 ml ราคา 275 บาท มี 3 เฉดสี หลอดใหญ่มาก ใช้ได้นานเลยค่ะ คุ้มสุดๆ


เพื่อนๆคนไหนหาซีซีครีมอยู่ ฝ้ายแนะนำ Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++ ซีซีครีมสีม่วง คู่กับแป้งตลับม่วงของเคที่ดอลล์ CC Speed Cover Powder SPF40 PA+++ เพื่อความเป๊ะ เนียนกริบ หน้าฉ่ำ ตลอดวันไปเลยค่ะ
พิกัด Watsons , Beautrium , Eveandboy


Suhansa Insee

Suhansa Insee

สวัสดีค่ะ เค้าชื่อ ฝ้าย น้าา
ผิวหน้า : ผิวสองสี ค่อนข้างแพ้ง่าย ผิวมันขาดน้ำ
ผิวกาย : ผิวธรรมดา
ผม : สีดำ หนา ผมหลุดร่วงง่าย

ฝากตัวด้วยนะคะ
Line : ffffai.
IG : shsfai

FULL PROFILE