บอกต่อเซรั่มลดริ้วรอยที่เทียบเท่ากับเราตินอล !

23 16
       ไหน ๆ ใครเริ่มมีริ้วรอยแล้วกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยอยู่บ้าง 🙋‍♀️ เร่เข้ามาทางนี้ค่ะๆ วันนี้เรามีสกินแคร์จะมาบอกต่อ (ใช้เอง ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ😂)       เราได้ลองใช้ตัวนี้มาพักนึง พักใหญ่เลยแหละเพราะริ้วรอยเป็นแล้วไม่ได้หายกันง่าย ๆ 55555 จะบอกว่าใช้ตัวนี้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริงๆ ไม่ได้หายไปเลยนะแต่มันดูตื้นขึ้น พวกร่องลึก ตีนกาอะไรแบบนี้ คือตัวนี้เป็นเซรั่มหน้าเด็กจากแบรนด์วีมอร์สกิน คุ้น ๆ ชื่อแบรนด์นี้กันมั้ย ? ใช่แล้วววว คือแบรนด์เดิมที่เราเคยมารีวิวน้ำตบนั่นเองงงง 555555(ของเค้าดีจริง)
       เซรั่มตัวนี้จะช่วยในเรื่องริ้วรอย ทำให้พวกริ้วรอย ร่องลึก ตีนกา ดูตื้นขึ้น และช่วยยกกระชับผิวหน้าเราด้วย เหมือนไปทำ lifting มาเลย 55555 หลังทาเซรั่มลงไปจะรู้สึกตึงๆบริเวณที่ทา เราชอบมากๆอย่างนึงในตัวนี้คือเค้ามีกลิ่นหอมแบบอโรม่ามากเลย เป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายมาก ๆ เป็นกลิ่นหอมสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ใช่น้ำหอม      
       ไปส่อง TikTok ของแบรนด์มา ได้รู้มาว่าในนี้มีสารสกัดตัวนึงที่ให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับที่เราใช้เรตินอลเลย ชื่อว่า “น้ำตานางฟ้า” เป็นสารสกัดที่มาจากต้น mastic gum ตอนเราใช้เรตินอลผิวจะมีความระคายเคือง ผิวลอกตามปกติของการใช้เรตินอล แต่ตัวนี้จะอ่อนโยนมากกว่า ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แสบแดง
       เราชอบตรงที่เนื้อมันบางเบามากๆ ซึมไวสุดๆ ใช้แล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แล้วหน้าจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เพราะมีส่วนผสมของ Hya ด้วย แต่หน้าไม่มันไม่เยิ้มนะ จะบอกว่าตัวนี้ผิวแพง่ายใช้ได้ แบรนด์นี้เค้าทำผลิตภัณฑ์ออกมาแต่ละตัวคือทำเพื่อคนผิวแพ้ง่ายทุกตัวเลย ค่อนข้างใส่ใจผู้บริโภคมาก ๆ
ให้ดูผลลัพธ์จากหน้าเราที่ใช้มาสักพักใหญ่ ริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้นเหมือนไปฉีดมาเลย 5555555 ตีนกาก็ดูตื้นขึ้นเหมือนกัน จะบอกว่าเซรั่มตัวนี้ไม่ได้ทำมาเพื่อคนแก่ แต่ทำมาเพื่อทุกเพศทุกวัย เพราะวัยรุ่นบางคนก็เริ่มมีริ้วรอยแล้ว เช่นเราเอง จะบอกว่าริ้วรอยบางทีมันก็ไม่ได้ขึ้นตามอายุ แต่มันขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของเราด้วย เซรั่มตัวนี้จะช่วยชะลอความชราให้กับผิวเรา ใครที่เริ่มมีริ้วรอยขึ้นนิดๆหน่อยๆก็ควรใช้เลย อย่าไปรอ เพราะความสวยรอไม่ได้น้าาาา
📍พิกัด📍
Line@ : @vimoreskin
Facebook/IG/Shoppee : vimoreskin.official
TikTok : วีมอร์สกิน ตบแล้วฉ่ำ (@ceo.vimoreskin1)
#รีวิวเซรั่ม #เซรั่มหน้าเด็ก #ลดริ้วรอย #ไฮยารูลอน #เซรั่ม