ORIBE Gold Lust Dry Shampoo ตัวช่วยผมสวยในวันเร่งรีบจาก BFF 💘

32 12

เชื่อว่าปัญหาของสาวๆหลายคนคือการขี้เกียจสระผมในวันเร่งรีบ 

เพราะกว่าเราจะสระผมต้องมีขั้นตอนหลายอย่างมากทั้งลงแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุง ยังไม่รวมการเป่าผมจัดแต่งทรงผม ซึ่งกินเวลานานมากกก อยากสวยแต่ไม่อยากมีผมมัน 


วันนี้เบลเลยอยากมาแนะนำ ORIBE Gold Lust Dry Shampoo ที่ร้าน BFF เค้านำเข้ามาเป็นไอเทมช่วยสาวๆให้ผมสวยในวันเร่งรีบ!

ตัวนี้เป็น Dry Shampoo ที่เหมาะสำหรับใช้ในวันที่เราเร่งรีบ สระผมไม่ทันแล้วจะต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกแต่ก็กลัวไม่สวยเพราะผมมัน 

เบลว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะด้วยความที่เป็น Dry Shampoo แน่นอนอยู่แล้วว่าเค้าจะมีส่วนช่วยให้ผมเราจากที่ดูมัน สุขภาพไม่ดี ผมจับตัวกันเป็นก้อน (ภาพ before) 

ให้กลับมาฟูและพลิ้วสวย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ไม่ดูมันย่อง (ภาพ after)

ORIBE Gold Lust Dry Shampoo ตัวนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสารบำรุงหลายๆอย่างที่น่าสนใจ เช่น 


  • Bio-Restorative Complex, Plant Collagen, Caffeine, Biotin และ Niacinamide ที่ซ่อมแซมความเสียหายของผมโดยการแทรกซึมเข้าไปบำรุงผมตั้งแต่รากผมและทำให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น    

  • Argan Oil เพิ่มความเงางาม ฟื้นบำรุงเส้นผม ควบคุมผมชี้ฟู Bromelain เอนไซม์จากสับปะรด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและปรับสมดุลของหนังศีรษะ 

  • Amino Acid Complex ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ เสริมสร้างและซ่อมแซมความเสียหาย 

ซึ่งเบลเห็นส่วนผสมของเค้าแต่ละอย่างที่ใส่มีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะมากๆเลย เปรียบเหมือนการบำรุงเส้นผมไม่ต่างจากที่เราสระผมกับแชมพูตามปกติเลย และอีกอย่างที่เบลชอบมากๆเลยก็คือกลิ่นค่ะ กลิ่นสเปรย์หอมมากกกก เหมือนตอนที่สระผมใหม่เลย อยากให้ทุกคนได้ดม เวลาที่เบลฉีดเบลจะนั่งดมผมตัวเองทั้งวันเลย คือชอบมาก5555

วิธีใช้ : เขย่าขวดและฉีดห่างจากโคนผม 1 ฟุตแล้วใช้มือหรือหวีสางเอาได้เลย แค่นี้ผมที่ดูมันก็กลับมาฟูสวยโดยไม่ต้องสระผมแล้ววสะดวกสบายมากก 💘


เบลซื้อจากสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ถ้าใครสะดวกออนไลน์ก็ตามไปที่หน้าเว็ป หรือ LINE OA: BFF_BKK 

#dryshampoo #BFFOribe #BFFBKK #เพื่อนสนิทสายบิวตี้




CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE