รีวิว Daily Skin Use : Rebalance Skin "Cera Soothing Moisturizing Cream"

22 17
สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอรีวิวครีม #มอยเจอไรเซอร์ ตัวนึง ที่ไปเจอเค้าเพิ่งเปิดตัวมาได้แปปนึง แต่ที่สะดุดคือ โปรเค้า 1 แถม 1 เลยเตะตาเป็นพิเศษ (ไม่นะ..เราไม่ใช่เหยื่อการตลาดจริงๆ😂)
พอลองอ่านสรรพคุณแล้ว มันก็กระโดดเตะตา รอบ2 ไปอีก คือเค้าเสริมสร้าง #SkinBarrier ทำให้ผิวเราแข็งแรง โดนตกสิ่คะ รออะไร เพราะเราเป็นผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอมากๆ
อาจจะเพราะด้วยเราไม่ชอบใช้แต่ชอบซื้อ😅 เพราะแพ็คเกจบ้าง โปรโมชั่นบ้าง
ด้วยพอวัยอายุ 30 แล้ว😞 เริ่มรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเราแย่ แพ้ง่ายกว่าแต่ก่อน ทั้งสิวเอย ผดผื่นเอย ที่คาดว่าเกิดขึ้นจากฝุ่นละออง หรือสิ่งสกปรกต่างๆภายนอก ทำให้เราเริ่มสนใจเรื่อง Skin care มากขึ้นและที่สำคัญคือ โฟกัสที่ "ราคา" เป็นอันดับแรกก่อนเลยค่ะ 😅 ต้องไม่แพง
แต่ด้วยความผิวแพ้ง่าย จะเลือกซื้ออะไรก็ต้องขอดูส่วนผสมและรีวิวของเค้าก่อนนิดนึง (อ่ะเริ่ม Research เลยจ้า) ก็เจอส่วนผสมที่เรารู้สึกว่าตอบโจทย์สุดๆคือ
  •  #Ceremind 2 ชนิด ทั่วไปแล้วทุกคนจะเข้าใจกันดีว่า Ceramind เนี่ยเป็นตัวหลักในการเสริมสร้าง Skin Barrier ให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น แต่สูครนี้เค้าใส่มาให้ 2 ตัว พอถาม อากู๋แล้วก็พบว่า เป็น 2 ชนิดที่เมื่อทำงานร่วมกันแล้วจะส่งผลดีสุดๆไปเลย
และพอวัน 30 ความชุ่มชื้นของผิวหน้าเราก็ลดลงตามอายุเช่นกัน ซึ่งตัวนี้ ก็มี
  • #Hydrolyzed Hyaluronic Acid และ #Sodium Hyaluronate จากการค้นหาในอากู๋ เค้าบอกว่าเป็นตัวช่วยเติมน้ำ และความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ดีมาก เพราะ 2 ชนิดนี้เมื่อทำงานร่วมกันจะเกิดผลได้ดีมากๆ ไม่ต้องกลัวหน้าขาดน้ำอีกต่อไปเลยจ้า
และอีก 1 อย่าง ที่โดน Rebalance Skin เค้าตก (นอกจาก โปร 1แถม1) คือเค้ามี
  • #Alpha Arbutin ที่อยู่ในกลุ่มของสาร Whitening เอ้า !! ช่วยให้หน้าขาวขึ้นไปอีก แต่การทำงานของเค้าคือการหยุดสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้สีผิวของเราดูหมองคล้ำนั้นเอง และทำให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ

พอได้มา อันดับแรกคือ Test กับมือและท้องแขนก่อนเลยค่ะ (Google บอกมา) ว่าจะแพ้ไหม สิ่งที่ได้คือ เอ้ยย ไม่แพ้อะ!! แอบบอกนะตอนบีบครีมออกมา เห็นว่ามันเข้มข้นมากก็แอบกังวลว่าจะเหนียว แต่ไม่เลย!! พอทาแล้วสัมผัสของเค้าเบาบางมากและซึมเข้าผิวได้เร็วมากๆ เหมาะกับคนขี้เกียดอย่างเราสุดๆ🤩
เพราะครีมตัวอื่นที่เคยลองใช้ก็ต้องทาวนแล้ววนอีก นานพอสมครวที่จะเริ่มซึมเข้าผิว

จุดที่ทำให้ว้าว คือ 
  • พอทาแล้วมันช่ำน้ำ อิ่มน้ำ และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย👍🏻สบายหน้าทั้งวัน
  • ไม่มีสารพวก ซิลิโคน แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และ สารกันเสีย
  • ทาวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น แต่ส่วนตัวเราชอบทาก่อนนอน (แต่บางวันก็ทาระหว่างวันด้วยนะ) พอตื่นมาแล้ว ยังรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นอยู่ (ปกติทำงาน-นอน แอร์ตลอด แน่นอน ผิวแห้ง สิ่ รอไร!)
  • ส่วนตัวพอใช้แล้ว 2 อาทิตย์ (เน้นทาก่อนนอน เพราะเช้าขี้เกียด) นอกจากจะรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น สิ่งที่เห็นได้ชัดขึ้นจริงๆ คือ ผิวแข็งแรงขึ้น วัดจากการเกิดใหม่ของสิว ซึ่งสิวเดิม ดูยุบลง รอยดำจางลงเล็กน้อย แต่ ไม่มีสิวใหม่เกิดขึ้นมาเลยจ้า!!!
  • ชอบแพ็คเกจเค้าเป็นหลอดเล็กพกพาง่าย ติดตัวไปไหนได้ทุกที่ 
เพิ่มเติม เราไม่ทาแค่หน้านะ เราเอาไปทาพวกข้อซอก ตาตุ่มด้วย เพราะมันแห้งกร้าน ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นผลชัดเจนด้วยตาเปล่าก็เลยยังไม่ถ่ายรีวิว แต่เท่าที่สัมผัสรู้สึกได้ว่ามันนุ่มขึ้นไม่กร้านเท่าเมื่อก่อน🫶🏻

สรุปคือ แน่นอนค่ะ เรารู้สึกว่าตัวนี้คือคุ้มค่ามาก!! ต่อให้จะเป็นราคาเต็ม 490 ก็ยังซื้อ แต่โชคดี เจอโปรเค้าเปิดตัว 1แถม1 ยิ่งชอบไปอีก🙌🏻
รูป ก่อน/หลังใช้ 👇

ด้วยความที่ว่าพอเราเห็นว่ามันโอเค สิ่งต่อไปที่ทำคือ เอาไปใช้กับหน้าแฟนตัวเองจ่ะ 🫶🏻
เห็นได้ชัดเจนมาก ทาครั้งแรกคือ ผิวหน้าที่เคยแห้ง ลอก เป็นขุย หายไป และสัมผัสหน้ารู้สึกหน้านุ่มขึ้นด้วย

สำหรับคยที่อยากตำ
เห็นในเพจแจ้งว่า มี 2 โปร เป็นโปรเปิดตัวของเค้า
  • 1 หลอด 390.-
  • 1 Free1 490.-
📌 พิกัด
Facebook : https://www.facebook.com/Rebalanceskin/ 
ช่องทางอื่นๆเค้าก็มีนะ พวกชอปปี้กับลาซาด้า แต่ไม่แน่ใจว่าร่วมโปรด้วยรึป่าว


Wadee_WaDee

Wadee_WaDee

สวัสดีคะ เราชื่อ มิวสิค วดี

อยากใช้พื้นที่นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ที่ วดี >> ว่าดี ให้ชาว จีบัน

>> Skin care, อาหารเสริม, วิตามิน, Life style, Art, Home Design / Decoration <<

และก็อยากเก็บไว้เป็นไดอรี่ ออนไลน์ของตัวเอง

ส่วนตัว
เป็นคนไม่ดูแลตัวเองเท่าไหร่ แต่พอ อายุเข้า เลข 3 ความคิดก็เปลี่ยนไปเพราะร่างการมันขอร้อง

ผิวตัว : ผิวขาว แห้ง ไม่เรียบเนียน
ผิวหน้า: แห้ง แพ้ง่าย
ผม: หนา เส้นใหญ่
หุ่น: อวบอ้วน

ติดต่องาน
Line : Wadee.work

FULL PROFILE