ลองเปลี่ยนมาใช้แปรงไฟฟ้า แปรงฟันสะอาดขึ้นมากก!!

27 15

สวัสดีค่ะทุกคน!! ใครเคยขี้เกียจแปรงฟันบ้าง หรือใครที่บางทีแปรงฟันแล้วแต่ก็ยังรู้สึกว่ามันยังไม่สะอาดบีมอยากแนะนำให้ทุกคนมาลองใช้แปรงไฟฟ้าของ FULI ดูค่ะ มีแล้วชีวิตง่ายขึ้นมาก ปกติบีมก็ใช้แปรงปกติแหละทุกคนแต่ว่าบีมรู้สึกมันไม่ค่อยสะอาดเพราะว่าบีมจัดฟันด้วยเลยลองเปลี่ยนมาใช้แปรงไฟฟ้าดูเห็นความแตกต่างระหว่างแปรงธรรมดากับแปรงไฟฟ้าของFULI มากๆ สะดวกและสะอาดขึ้นมากจริงๆค่ะ

FULI Smart Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะโซนิค บีมเลือกใช้แปรงไฟฟ้าของ FULI เพราะเค้ามีนวัตกรรมทำความสะอาดที่ทันสมัยที่สุดจากญี่ปุ่นเลยทุกคน ช่วยขจัดพวกคราบพลัคคราบหินปูนดีมากๆและสามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าแปรงปกติถึง 2 เท่าเลย คนจัดฟันแบบบีมการทำความสะอาดช่องปากมันยากมากเพราะเครื่องมือเยอะและซอกเล็กซอกน้อยเยอะไปหมดแปรงสีฟันไฟฟ้าของฟูลิ ช่วยได้เยอะจริงๆ

มาดูภายในกล่องกัน เค้าก็จะมีตัวเครื่อง หัวแปรงแถมให้เรามาถึง2หัวเลยและมีแท่นชาร์ทด้วยน้าซึ่งการชาร์ท1ครั้งเราสามารถใช้ไปได้นานถึง8-10 ชม.เลย

ตอนใช้เราก็จะมาประกอบกันแบบนี้ จะบอกว่าตัวเครื่องเค้ากันน้ำด้วนน้ามาตรฐานIPX7เลย ระหว่างแปรงไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะไหลซึมเข้าเครื่อง ด้ามจับเค้าก็ออกแบบให้เหมาะสมตามหลังสรีระช้วยให้จำถนัดมือมากๆค่ะ


และอีกอย่างที่บีมชอบมากคือเค้ามีโหมดให้เราเลือกถึง 5 โหมดเลยค่ะทุกคนตรงเนี่ยดีมากเราสามารถเลือกได้ตามต้องการเลย

Cleaning mode 

โหมดนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะเพราะจะช่วยขจัดคราบพลัคต่างๆ

whitening mode 

ใครอยากใฟ้ฟันขาวสะอาดแนะนำโหมดนี้เลยเค้าจะช่วยทำความสะอาดล้ำให้ฟันเราขาวสะอาดขึ้น

Polishing mode 

โหมดนี้เป็นเหมือนโหมดขัดฟันค่ะทำให้ฟันเราขาวเงาแต่โหมดนี้เราจะสามารถกดหยุดใช้ง่านได้ตามต้องการค่ะโดยกดปุ่มเปิดปิด

Milder mode 

ใครพึ่งใช้แรกๆแนะนำเป้นโหมดนี้เลยเค้าจะสั่นแบบไม่ตกใจค่ะช่วยทำความสะอาดปากเราอย่างอ่อนโยนและช่วยดูและสุขภาพเหงือกของเราด้วย

Sensitive mode

โหมดนี้สำหรับคนที่เหงือกบอบบางค่ะทุกคนคนที่เป็นเรื่องเงือกอักเสบแนะนำเป็นโหมดนี้ได้เลยเพราะเค้าเป็นโหมดที่ช่วยทำความสะอาดเหงือกและฟันอย่างอ่อนโยน

ขนแปรงเค้านุ่มมากๆเป็น ขนแปรงDupont Bristle ที่ได้ขึ้นชื่อว่านุ่มที่สุดดีที่สุดเลยค่ะทุกคนและเป็นขนแปรงที่ใช้ในแปรงสีฟันชั้นนำทั่วโลกด้วยนะคะ จุดเด่นที่ปลายแปรงเค้าจะมีความกลมมนช่วยทำความสะอาดได้ดีมาก

" ความรู้สึกหลังใช้ "

อันเนี่ยบีมชอบมากๆเลยค่ะแปรงฟันได้สะอาดขึ้นมากตรงซอกๆที่บางทีการแปรงปกติอาจจะแปรงไม่ถึงแต่แปรสีฟันไฟฟ้าของFULI คือสามารถแปรงออกได้หมดเลยแรงสั่นเค้ากำลังดีไม่ทำให้เราเจ็บเหงือกด้วยนะคะ ตอนแรกที่ได้ใช้ก็กลัวเหมือนกันค่ะแต่พอได้ใช้จริงๆแล้วไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย พอใช้เป็นแล้วจะติดมากเลยค่ะทุกคนจะกลับมาแปรงแบบปกติไม่ได้อีกเพราะแปรงไฟฟ้าใช้แล้วแปรงสะอาดกว่ามากๆ

นี่ก็เป็นการประสบการณ์การใช้งานและรายละเอียดคร่าวๆนะคะทุกคนบีมใช้แล้วชอบเลยอย่างมาบอกต่อทุกคนในนี้โดยเฉพาะถ้าใครอย่าได้รายละเอียดแบบเจาะลึกทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://fulico.co/collections/single-product/products/ea315-white


แนะนำมากจริงๆแล้วทุกคนจะลืมการแปรงฟันแบบธรรมดาไปเลยเพราะแปรงสีฟันไฟฟ้าเค้าสะดวกและแปรงสะอาดกว่ามากๆ ใครกำลังหาแปรงสีฟันไฟฟ้าดีๆบีมก็แนะนำเป็น FULI Smart Sonic Electric Toothbrush เลยค่ะทุกคนใช้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วมาเจอกันใหม่Blogหน้านะคะทุกคนบะบ่ายย

#FULI #FULICO #แปรงสีฟันไฟฟ้า #แปรงสีฟันไฟฟ้าฟูลิ


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE