เซรั่ม OLDROCK เซรั่มจิ๋วแต่แจ๋ว🪄

28 16

ผิวหน้าหมี่ ช่วงนี้มีปัญหาผิวหน้าไม่สดใสผิวแห้งและมีสิวบวม และสิวอุดตันเลยอยากลอง เซรั่ม oldrock เพราะเห็นเพื่อนๆรีวิวกันเยอะมากหมี่เลือก สูตรที่ตรงกับปัญหาผิวมาเลยค่ะความที่เราไม่อยากซื้ออะไรที่ขวดใหญ่ ๆใช้ไม่เคยหมดสักที เลยลองสั่งน้อง เซรั่ม oldrock ขวดจิ๋วมาลองสัก 2-3สูตร มาลองใช้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง

สูตรแรก OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM สูตรนี้น่าลองมาก จะเหมาะสำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องสิว, ผิวแห้ง,ผิวไม่สดใส น้องมีสารสกัดที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ผิวดูออร่าทำให้ผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้นค่ะ

สูตรต่อมา OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM ส่วนผสมที่น่าสนใจคือ HYALURONIC ACID ช่วยบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ในราคาที่น่ารักมากใครอยากลองใช้ HYALURONIC แนะนำเลยค่ะน้องช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มและ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ อิ่มน้ำ ผิวเด้งฉ่ำน้ำขึ้นค่ะ

สูตรที่หมี่หยิบมาอีกสูตรคือ OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION น้องเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอักเสบ และ สิวอุดตัน โดยเฉพาะเพราะมี BHA Salicylic Acid 2% ที่ช่วยลดสิวสลายสิวอุดตันหมี่ลองใช้ตอนสิวบวม สิวยุบไวมากค่ะ  

และที่ชอบคือเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบาทาง่ายพกพาสะดวก ขนาด 10 มล. ราคา 29 บาทเท่านั้นค่ะ
📍พิกัด7-11Online ที่ website หรือที่ Boots ทุกสาขางัฟ

 และนี้คือผลลัพธ์หลังหมี่ได้ลองใช้ตั้งแต่ไปต่างจังหวัดกลับมาก็ใช้ต่อเนื่องเลยค่ะ ปัญหาผิวหน้าที่เป็นสิวหนักๆก็ค่อยๆดีขึ้น ผิวดูสดใสขึ้นเรียบเนียน และชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัดริ้วรอยดูจางลง ติดใจน้องเซรั่ม oldrock เซรั่มจิ๋วแต่แจ๋ว ซะงั้นน😂 

#เซรั่มจิ๋ว #oldrock #ปัญหาสิว #ลดเลือนริ้วรอย  


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE