ครีมอะไรหนอราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน!!!!!!!

24 16
คนที่มีผิวแห้งขาดน้ำและต้องการมอยสเจอร์ไรเซอร์ดีๆ ราคาไม่แรงซักตัวนึงต้องลองนี่เลย
Mizum Dry Rescue Intense Melt-in Cream 

ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง กันเลย จริงๆ แล้วเราสามารถเอามาใช้ได้หลายส่วนเลยนะคะ เรียกได้ว่าแห้งตรงไหนทาตรงนั้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันทีที่ใช้ ลดการสูญเสียน้ำ และรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอาการผิวแห้งระคายเคือง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแปรปรวน และฝุ่น PM2.5
เนื้อครีมสีขาว แน่น นุ่ม ให้ความรู้สึกละมุนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวมาก แต่คนที่มีผิวมันอาจจะรู้สึกว่าหนักผิวไปหน่อยนะคะ แต่ถ้าอยากใช้ให้แนะนำให้ใช้ในปริมาณพอดีๆ และวอร์มบนามือก่อนทาลงบนผิวโดยตรงก็จะสบายผิวมากขึ้น
ตั้งแต่ได้มาเราก็ใช้ปิดท้ายสกินแคร์ทุกตัวเพื่อล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นไปเลยค่ะ สภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำแบบเราใช้แล้วเลิฟ เพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันจริง ผิวนุ่มขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น สบายผิว ลดการระคายเคืองต่างๆได้ดีเลย ใช้ในตอนเช้าจะช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วยนะ
หน้าหนาวนี้เห็นทีจะต้องตุนแล้วล่ะ  


#GHT004
#GIVHUBreview
#MizuMi
#Week4
#MizumiDryRescue
#มอยสเจอร์ไรเซอร์ถูกและดี
#สกินแคร์ผิวแห้งลอก
#Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE