ให้ CellEctive Lotion ช่วยฟื้นฟูผิวคนวัยทำงานด้วยพลังเซลล์บำบัดเพื่อผิวที่มีชีวิตชีวาและแข็งแรง

28 17
คนวัยทำงานต้องใช้ความคิดใช้สมองใช้แรงทำงานจนเหนื่อยล้า และความเหนื่อยล้านี้แหละที่ส่งผลต่อผิวของเราอย่างชัดเจน ยังไม่รวมมลภาวะอื่นๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวันอีก ถ้าปล่อยไว้นานๆ ไม่ดีแน่  
วันนี้เราอยากจะชวนทุกคนมาลอง CellEctive Lotion กันค่ะ ให้เค้าช่วยฟื้นฟูผิวคนวัยทำงานด้วยพลังเซลล์บำบัดเพื่อผิวที่มีชีวิตชีวาและแข็งแรงมากขึ้นกัน


CellEctive Lotion
เป็น Essence ที่ช่วยบำรุงให้ผิวของเราเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น กระจ่างใส กระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น ที่สำคัญคือช่วยปลอบประโลมผิวแห้งคัน ระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

ส่วนผสมหลักของเค้า คือ CytoPep, Ginseng Extract, Expert Elactro Collagen Complex, Aloe Ferox, Royal Jelly มีกลิ่นหอมบางๆ อ่อนๆ จาก Rose Water  
เนื้อสัมผัสเป็นน้ำมีสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นบางๆ จางๆ ให้ความสดชื่นเบาๆ ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆ ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้  

วิธีการใช้ของเราเองมี 2 วิธีนะคะ ในตอนกลางคืนเราจะใช้คู่กับสำลีเช็ดผิวเบาๆ 1 รอบ ให้ฟิลแบบใช้โทนเนอร์ แต่จริงๆ แล้วคือการเตรียมผิวก่อนการบำรุงแล้วต่อด้วยการใช้แบบน้ำตบซ้ำอีก 1 ครั้ง ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เราว่าเค้าช่วยให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้น ตื่นมาแล้วผิวดูฉ่ำกว่าใช้ในลักษณะของการใช้เป็นน้ำตบอย่าเดียว ส่วนในตอนเช้าเราใช้แบบน้ำตบค่ะเพราะเลี่ยงการใช้สำลีบ่อยๆจนผิวอาจจะระคายเคือง ( ย้ำว่านี่คือวิธีใช้ส่วนตัวของเราเองน๊า )


หลังจากที่เราได้ใช้ยาวๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าผิวชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น ผิวดูฉ่ำ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส จะเห็นว่าช่วยลดรอยดำจากสิวได้ประมาณนึงเลย ช่วงที่ใช้ผิวระคายเคืองลดลงไปมากเลยค่ะ ช่วยปรับผิวให้เย็นลงก่อนที่จะแต่งหน้าทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น  ส่วนเรื่องของความกระชับต้องใช้ต่อเนื่องให้นานกว่านี้หน่อยนะคะ
เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ควรแค่แก่การลงทุนเลยนะ เพราะช่วยบำรุงและฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวจริงๆ เหมาะมากที่จะช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆ ไป  
ช่องทางการสั่งซื้อ BFF ทั้ง 6 สาขา 

1. The Taste ทองหล่อ
2. เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น G
3. สยามพารากอน, Beauty Hall ชั้น M
4. เมกะบางนา, ชั้น 1
5. เซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2
6. เซ็นทรัลเวิลด์, CommaAnd ชั้น 1

Website : bffbangkok.com
Line OA : @bff_bkk





#cellcosmet #CellEctiveLotion #สกินแคร์บำรุงผิว #ผิวชุ่มชื้น #ผิวกระชับ #สกินแคร์วัยทำงาน #bffbkk  #bffcellcosmet 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE