เเชร์ประสบการณ์ Clarins x Curve BKK : 28-Day Body Curve Challenge

28 16
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมมาเเชร์ประสบการณ์การเข้าร่วม 28-Day Body Curve Challenge ของ Clarins x Curve BKK เป็น 28 วันที่ค่อนข้าง Intense เลยเพราะปกติไม่ออกกำลังกายค่ะ เลยยากตรงนี้นี่แหละ 😂 ซึ่งการเข้าร่วม workshop ครั้งนี้

แกมได้รางวัลที่ 1 กับรางวัลพิเศษสำหรับคนที่ลดสัดส่วนได้สูงสุด 5 คนด้วยค่ะ
เลยจะมาเเชร์ประสบการณ์ของแกมครั้งนี้คือ

 1)นวดเฉพาะจุดใช้ Clarins Advanced Body Contouring Cream หลังอาบน้ำ
2) Curve BKK เป็นที่ออกกำลังกายแถวทองหล่อ ดาราไปออกกำลังกายกันเยอะ ในช่วงระยะเวลา 28 วัน แกมสามารถไปใช้ยิมได้ทั้งหมด 7 วันค่ะ
3) กิน Low Carb ในระยะเวลา 28 วัน

1) ใช้ Clarins body contouring cream เป็นครีมลดสัดส่วนเฉพาะจุด ถ้าเพื่อนๆมีไขมันดื้อตามด้านขาด้านใน ต้นเเขนข้างใน ส่วนเกินช่วงเอว/หน้าท้อง/ข้างท้อง แกมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ผลลัพธ์: 
-ใช้เขาเช้า-เย็นหลังอาบน้ำ แกมใช้เขาทุกวันเลย สามีทักว่าขาแกมดูกระชับตั้งเเต่อาทิตย์แรกที่น้ำหนักแกมยังไม่ลด
( ตัว oil ขวดเหลืองในรูป ช่วยลดบวมน้ำดีมากกก) 
-แกมใช้เขาติดต่อกัน 22วัน สัดส่วนแกมลดไปประมาณ 1-2 ซม ควบคู่กับการออกกำลังกายค่ะ

เนื้อดีไม่เหนอะ เย็นๆ ซึมไว เจออากาศร้อนก็ไม่เหนอะ ใช้ต่อเนื่อง พวกไขมันดื้อๆตามจุดต่างๆก็กระชับขึ้นเยอะ จุดที่ออกกำลังกายแล้วแต่ไขมันนิ่มๆก็ไม่หาย ต้องมีอะไรมากระตุ้นหน่อย ปกติใช้เเต่สกินเเคร์หน้าเขา ไม่เคยสนใจผลิตภัณฑ์ดูเเลเรือนร่างกับเขาเลย พอได้ 2 ตัวนี้คือติดใจ ใช้หมดมีซื้อต่อเเน่นอนค่ะ ❤️


2) Curve BKK เป็นที่ออกกำลังกายแถวทองหล่อที่ใครมีเวลากำจัด 1 ชั่วโมงที่ Curve BKK คือคุ้มค่าทุกหยาดเหงื่อจริงๆ เพราะหลังจากที่แกมไป 3 คลาสเเรก คลาสละชั่วโมง คุณเเม่มาเห็นขา เอว คุณเเม่ทักเลยว่า สัดส่วนดูกระชับ ไม่ย้อย 

ผลลัพธ์: 
- ไขมันย้อยๆ หรือส่วนเกินตรงต้นขา เเขน เอวกระชับขึ้นแบบเห็นได้ชัดตั้งเเต่ 3 คลาสเเรก
- รู้สึกว่าเป็น 1 ชั่วโมงที่คุ้มค่ามาก ปกติออกกำลังที่บ้านเองยังไม่เห็นผลเท่านี้ค่ะ
- ทำให้เรารู้สึก Active เเละสนุกในการออกกำลังกาย พอมีคนทำด้วยก็สนุกกว่า มีครูคอยปรับทาให้ ร่างกายเเข็งเเรงมากขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย

ข้อดีของ Curve BKK คือ มีคุณครูคอยนำท่าออกกำลังกาย มีคลาส beginner, intermediate, advance แกมเลือกคลาสที่ไม่ยากนะคะเช่น start my curve หรือ second curve ค่ะไปทั้งหมด 7 วัน วันละ 1 ชม ออกกำลังกายเสร็จ อาบน้ำ ไดร์ผมที่นั่นได้เลย มีของให้พร้อมทั้งยาสระผม ครีมนวด ที่อาบน้ำ


3) กิน Low Carb ในระยะเวลา 28 วัน เน้นกินโปรตีน กินอาหารที่มีฉลาก อะไรที่มีคาร์บเกิน 15 กรัม แกมจะไม่กินและพยายามหลีกเลี่ยงค่ะ คือไก่อบ ไก่ย่าง หมูย่าง เนื้อย่างกินได้หมดเลย ติดมันก็ไม่เป็นไร แค่ลดพวกแป้งต่างๆ 
ผลลัพธ์:
- น้ำหนักลดลงประมาณเกือบ 2 โลใน 1 เดือน ซึ่ง 2 โลคือเยอะเเล้วนะคะเพราะนี้คือออกกำลังกายด้วย แกมเคยลดไป 8-10 โล ใช้เวลา 1 ปีแบบไม่ออกกำลังกายค่ะ

ลดแป้งจากข้าวขาว ขนมปัง ผลไม้ที่มีแป้งสูง ขนมขบเขี้ยวต่างๆ แต่ร่างกายคือต้องปรับตัวหน่อย หิวบ้างเพราะร่างกายไม่ชิน กินกาเเฟดำ หรือกินน้ำช่วยเอาค่ะ เพราะเราอยู่ในเเคมเปญนี้ แกมเลยเคร่งเป็นพิเศษ มี Cheat day ไปไม่เกิน 3 วันค่ะ ช่วงหลังๆคือต้องการรีดน้ำหนักก็จะกิน Military diet เป็นเวลา 3 วันที่แกมไม่แนะนำให้ใครทำเลย แกมว่ามัน intense ไป แต่ในช่วงนี้คือมีสามีทำเป็นเพื่อน ง่ายกว่าการทำคนเดียวเยอะมาก
เพราะสัดส่วนที่ลดไป แกมได้รางวัลพิเศษสำหรับคนที่ลดสัดส่วนได้เยอะสูงสุดในบรรดา 5 ท่านที่ได้รางวัลด้วยค่ะ ซึ่ง 1 ในนั้นมี Jebanista ของเราคือคุณ  Jayannjan สุดสวยของเรานั่นเอง เย้ๆๆๆ
เปิดน้ำหนัก ไขมัน เเละสัดส่วนที่เราลดไปค่ะ

น้ำหนักลดจาก 55.7 เหลือ 54.2

ไขมันลดจาก 29.4% เหลือ 24.5%

เอวลดจาก 72.3 cm เหลือ 67 cm


เเตน เเต่ เเต เเต้นนนนนนน เเละเเล้วของรางวัลที่ได้ก็มาถึงค้าบบบบบบบ

🥇 รางวัลที่ 1
- ชุดผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ มูลค่า 15,000 บาท
- คอร์สเรียนพิเศษ Group Class Package ที่ Curve BKK 20 ครั้ง มูลค่า 17,800 บาท

ดีใจมากที่ได้คลาสของ Curve BKK มาเป็นรางวัลด้วย เพราะแกมกลับไปออกกำลังกายแน่นอน มีคนดูหลายๆคนส่งข้อความมาหาด้วยคือดีใจมากๆ ในช่วงการลดน้ำหนักแกมลงไอจีสตอรี่ขอกำลังใจจากคนดูของแกมบ่อย เเล้วก็มี dm เข้ามาให้กำลังใจแกมเยอะ ก็ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ วันนี้แกมขอมาเเชร์ประสบการณ์เเต่เพียงเท่านี้เเล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ

#ClarinsSilhouetteExpert #บอดี้แคร์ยืนหนึ่ง #CURVEBKK #ClarinsTH


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE