ป้ายยาคลีนซิ่งสูตรน้ำ WANAA สกินแคร์สายเขียว เหมาะสำหรับคนผิวเป็นสิวและแพ้ง่าย

36 17
สวัสดีค่าสาว ๆ อย่างที่รู้ ๆ กันเลยว่าช่วงนี้ขวัญกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับ “สิว” ที่มากวนหน้ากวนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ขวัญจะใช้ดูแลผิวหน้านั้น จะต้องอ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่ายด้วย และช่วยรักษาในเรื่องของสิวด้วย

และวันนี้จะมาแนะนำ “คลีนซิ่งของ WANAA (วาน่า)” ที่ขวัญเพิ่งได้ลองใช้ แล้วรู้สึกว่าช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวของขวัญได้ค่อนข้างดี และขวดนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติด้วย มาดูกันว่าน้องคนนี้ที่ขวัญจะมาแนะนำหน้าตาเป็นยังไงค่ะ

WANAA Rebalancing Micellar Cleansing Water

ตัวนี้เป็นไมเซล่าคลีนซิ่งหน้านุ่มในรูปแบบน้ำ จากแบรนด์วาน่า เรียกได้ว่าขวดเดียวเป็นแบบ 2in1 คือเป็นทั้งคลีนซิ่ง+มอยเจอไรเซอร์ ในขวดนี้ผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเคลียร์เมคอัพอย่างหมดจด ไม่บาดผิว คงความอ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยควบคุมความมัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และปลอบประโลมผิว
สารสกัดสำคัญในคลีนซิ่ง WANAA
  • สารสกัดจากธรรมชาติ (สกัดได้จากใบของกัญชง) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น
  • Zinc PCA ช่วยยับยั้งสาเหตุการเกิดสิว ควบคุมความมัน
  • สารสกัดจาก Centella ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยหมองคล้ำให้ดูจางลง และทำให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ
  • Sodium Hyaluronate เกลือของไฮยาซึมสู่ผิวได้ดี เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเต่งตึง
  • Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดการเกิดสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Betain ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และสารเคมี
Packaging & Texture
น้องมาในรูปแบบขวดใส ดูคลีนสบายตา ขวดขนาดใหญ่ 210 มิลลิลิตร ใช้ได้แบบยาว ๆ เลย ตัวคลีนซิ่งเป็นรูปแบบน้ำ ตัวนี้เขาเป็นแบบ 6 Free (Fragrance, Alcohol, Paraben, Mineral Oil, Color and SLS & SLES) ปลอดภัยหายห่วงสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ตัวคลีนซิ่งค่อนข้างฉ่ำผิว ให้ความเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย
How to use
เทคลีนซิ่งวาน่าลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อขจัดคราบเครื่องสำอางที่เราใช้นะคะ สำหรับบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ให้นำสำลีที่ชุบคลีนซิ่งวางทิ้งไว้ 10 - 15 วินาทีแล้วค่อยๆ เช็ดอย่างเบามือให้สะอาด หลังจากนั้นก็ไปล้างหน้าออกด้วยน้ำเปล่าเป็นขั้นตอนต่อไป ก่อนเตรียมบำรุงผิวค่ะ (ส่วนตัวขวัญใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวทั้งเช้า-เย็นนะคะ เพราะอย่างที่บอกขวัญเป็นสิวอยู่ช่วงนี้ เลยต้องคลีนหน้าให้สะอาดแบบสุด ๆ ไปเลย)
After using
หลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้รู้สึกว่าเขาอ่อนโยน ไม่แสบผิว ไม่แสบตา คนเป็นผิวสิวและผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช็ดทำความสะอาดผิวได้ดีมาก ๆ ช่วยปลอบประโลมผิว และลดการเกิดสิวใหม่ ๆ ลดสิวอุดตัน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แถมยังเติมน้ำให้ผิว ผิวชุ่มชื้น เด้งฟูขึ้นอีกด้วย ในเรื่องของรอยสิว อาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผลที่ชัดขึ้น 

ดูจากสำลีหลังเช็ด เห็นไหมว่าขนาดเช็ดหน้าตอนเช้า สำลียังดำเลย เพราะงั้นการคลีนผิวหน้าให้สะอาดเป็นอะไรที่จำเป็นและสำคัญมากจริง ๆ นะคะ โดยรวมคือขวัญชอบมากขวดนี้ หมดแล้วซ้ำแน่นอน ดีต่อใจคนผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ๆ เลยค่ะ
สำหรับใครที่อ่านแล้วอยากลอง WANAA Rebalancing Micellar Cleansing Water สามารถหาซื้อได้ที่
  • Shopee & Lazada: WANAA
  • Save Drug และ Turtle
จริงๆ WANAA ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายให้ได้เลือกใช้ ใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
  • Instagram: wanaa.officialstore
  • Facebook: wanaaofficialstore
คลีนซิ่งหน้านุ่ม เช็ดเมคอัพหมดจด เคลียร์สิ่งสกปรกไว สบายผิวแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะทุกคน ทางนี้ลองให้แล้วเลยมาป้ายยาต่ออีกที บอกเลยว่าดีมาก ใครผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ อยากให้ลองกันนะคะ ขวัญทดสอบให้แล้ว เต็ม 10 ไม่หักเลย เรื่องสิวเป็นเรื่องกวนใจ แต่รักษาให้หายได้ ถ้าเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาเรื่องสิวนะคะ




#WANAA #WANAAthailand #WANAAofficialstore
#skincare #สกินแคร์ #สิว #ผิวแพ้ง่าย #คลีนซิ่งหน้านุ่ม
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE