มอยส์เจอร์สูตรเข้มข้น สำหรับผิวมันและเป็นสิวง่ายจาก MizuMi

34 18
มาแล้วกับวีคสุดท้ายของกิจกรรม "GIVHUB BY JEBAN.COM" วีคนี้เป็นวีคที่ 4 ของชิ้นนี้เห็นแล้วแลกเลยให้ไวแบบไม่ต้องคิดมาก เพราะอย่างที่รู้ ๆ กัน ขวัญตอนนี้สิวบุกหนักมาก เพราะงั้นสกินแคร์ต่าง ๆ ที่ใช้ต้องช่วยดูแลผิวเป็นสิว มาอ่านกันว่าน้องคนนี้เขาช่วยในเรื่องไหนกันค่ะ
😻รีวิวได้หลังลองใช้ MizuMi CICA SOOTHING MOISTURE GEL กระปุกนี้เป็นมอยส์เจอร์สูตรเข้มข้น สำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว ปกป้องผิวจากการระคายเคือง เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำมัน, น้ำหอม, พาราเบน, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์ และ ซิลิโคน
ส่วนผสมหลักใน MizuMi CICA SOOTHING MOISTURE GEL
🍀Madagascar Cica เข้มข้น 2% สารสกัดใบบัวบกออร์แกนิคจากมาดากัสการ์ ผสาน 2 คุณประโยชน์ ด้วยสาร Polyphenol และ Pentacyclic Triterpenes ที่มากกว่าใบบัวบกทั่วไปช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสดใสดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสเรียบเนียน 
🍀Aloe Vera Extract 99.5% สารสกัดว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 99.5% ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวจากการระคายเคืองให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
🍀Carbohydrate Complex มีโครงสร้างคล้าย Natural Moisturizing Factor ที่อยู่ในชั้นผิวเติมความชุ่มชื้นและคงความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน
🍀สารสกัดจุลินทรีย์จากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะอากาศและฝุ่นละออง PM2.5 ที่ทำร้ายผิว  


😽ขวัญว่าคนผิวมันจะชอบกระปุกนี้นะคะ เพราะว่าเนื้อเจล นุ่มละมุน เบาสบาย ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวเลย แต่เห็นซึมไวแบบนี้ เนื้อเจลยังคงมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี ใช้แล้วผิวดูลีนนุ่มขึ้น ส่วนตัวคือใช้แล้วสิวผดขึ้นน้อยลง สิวอักเสบยังมีอยู่บ้างเพราะใช้มาแค่ 3 วันเอง อาจะต้องใช้ระยะเวลาให้มากกว่านี้
😸ผลที่ได้จากลองใช้ 3 วันคือพอใจอยู่นะ ขวัญใช้ทาหน้าทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ อันนี้มีแววได้ตำซ้ำ เพราะราคาไม่แรง ในแอพส้มมีโปร1แถม1บ่อย ปริมาณดี 45 ml. แต้มไม่ต้องมากก็ทั่วหน้าแล้ว แนะนำเลยใครมีปัญหาผิวมัน เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย กระปุกนี้ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ

ช่วงนี้ก็พบกับหน้าสิวของขวัญไปก่อนเน้อ อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ พยายามดูแลรักษาอยู่ อยากหายไว ๆ เหมือนกัน จากคนไม่เคยเป็นสิวเยอะมาก่อนในชีวิต พอมาตอนนี้ขึ้นขนาดนี้ บอกเลยว่าท้อและร้องไห้ไปหลายตลบเลยค่ะ แต่ก็จะไม่ถอยนะ จะสู้และกู้ผิวหน้าไปเรื่อย ๆ มันต้องดีขึ้น ไม่วันใดก็วันนึงสิน่า เนอะ😅



#GIVHUBreview #MizuMi #มอยส์เจอร์ไรเซอร์ #ผิวมัน #ผิวเป็นสิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE