มัดรวมอายครีม อ่อนโยนต่อรอบดวงตา สำหรับคนใต้ตาแพ้ง่าย ที่ชาวจีบันแนะนำ

30 17
เคยเป็นมั้ย ใช้อายครีมตัวดังที่ใครๆ บอกว่าดี แต่เรากลับแพ้ซะงั้น เมื่อสมาชิกกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงประสบปัญหาดังกล่าว จึงมาขอคำปรึกษาเพื่อนๆ โดยชาวกรุ๊ปก็แนะนำให้ลองใช้อายครีมตัวที่อ่อนโยนกับผิวดูก่อน 
และนี่คือ 5 อายครีมอ่อนโยน ที่ชาวกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงแนะนำ

L'OCCITANE Immortelle Precious Eye Balm

บาล์มดูแลรอบดวงตาสำหรับคนแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยใต้ตา และช่วยให้ใต้ตาดูกระชับ คุณ Piink Kornratta คอนเฟิร์มว่า "ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนมาก"

CLARINS Double Serum Eye
เซรั่มรอบดวงตาในตำนานที่ชาวกรุ๊ปหลายคนแนะนำ ช่วยดูแลริ้วรอย บำรุงใต้ตาให้ดูสดชื่น กระชับ ถือเป็นไอเท็มดูแลรอบดวงตาสุดฮิตของชาวกรุ๊ปเครื่องสำอางแพงเลย

POLA WRINKLE SHOT SERUM N
เซรั่มลดเลือนริ้วรอยตัวดังจากญี่ปุ่น นอกจากรอบดวงตาแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว คุณ Chokkhana Trisuwan บอกว่า "เคยซื้อให้คุณแม่วัย 50+ ใช้ ดีเลยค่ะ ไม่แพ้"

DR. BARBARA STURM EYE CREAM
อายครีมเนื้อสัมผัสบางเบา แต่คุณภาพอัดแน่น ให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น และช่วยลดอาการบวมใต้ตาด้วย ที่สำคัญ ผู้ใช้จริงอย่างคุณ  Paspas Smile NapasPi บอกว่า "ไม่ระคายเคือง"

ORIGINS GINZING™ Brightening Eye Cream
อายครีมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้ดูสว่างใส เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมไว ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ คุณ Puntiphat Kitthanasiriwatthana แนะนำว่า "เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่แพ้ ไม่แสบตา"
ใครเคยใช้อายครีมอ่อนโยนตัวไหนอีกบ้าง มาแชร์กัน แต่ถ้าอยากถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้ กดเข้ากลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง โลด เพื่อนๆ ยินดีช่วยเหลือจ้า


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE