Corine de farme Micellar Gel Refreshing

26 18
❄️ Corine de farme Micellar Gel Refreshing

คลีนซิ่ง Micellar ทำความสะอาดผิวเนื้อเจล
ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ และยังช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยสารสกัดจากดอก Cornflower ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งหรือแพ้ง่าย
เนื้อเจลมีความเย็นสบายผิวมากๆ เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกคอนฟลาเวอร์ ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน
ปกติเราเป็นคนแต่งหน้าไม่จัดจ้านเท่าไหร่แต่เมคอัพล้วนกันน้ำ 555 เราใช้ในปริมาณ 3 ปั๊ม นวดวนๆเพื่อละลายเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องใช้สำลี บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากหากใช้เมคอัพที่ติดทนมากๆ ต้องใช้เวลานวดๆ วนๆ ซักพักนึงเลยค่ะกว่าเมคอัพจะหลุดออกมาหมด สังเกตว่าบริเวณริมฝีปากยังมีลิปสติกติดอยู่ 555 ต้องยกเครดิตให้ความติดทนของลิปสติกแท่งนี้

โดยรวมแล้วชอบเลยนะ เพราะใช้ง่าย ใช้สะดวก เป็นหัวปั๊มไม่ต้องกลัวเลอะ เนื้อเจลสบายผิว นวดไปฟินไปผิวเย็นๆ สดชื่นมาก ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึง คนที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ใช้ได้นะคะเพื่อผิวที่สะอาดหมดจด แนะนำๆๆ

#GHT004 #GIVHUBreview #Corinedefarme #Week4 #CorinedefarmeMicellarGelRefreshing #Micellargel #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE