เซรั่มหลักสิบ “OLDROCK” จิ๋วแต่แจ๋ว! ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

23 14

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะค้าา~

วันนี้เรามีสกินแคร์ ถูกและดีมาก มาเล่าให้เพื่อนๆฟังด้วยแหละ 

น้องเป็นเซรั่มขวดจิ๋วน่ารักมาก แพคเก็จพกพาง่ายสุดๆ ใครเดินทางบ่อยๆ คือเหมาะมาก ขวดล่ะ 10ml เอง มีครบทุกสูตรเลย ไม่ทำให้หนักกระเป๋าแน่นอน และใช้สะดวกมาก

โดยเซรั่มของ OLDROCK นั้นจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สูตร ครบทุกปัญหาผิวเลย ตามนี้เลย แต่ละสูตรจะช่วยเน้นเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

💛OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION - ช่วยลดสิว ทำให้หน้าเรียบเนียน สิวยุบไว

มีส่วนประกอบสำคัญคือ BHA 2% (SALICYLIC ACID) มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ ช่วยสลายสิวอุดตัน ทําให้รูขุมขนสะอาด และเป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้าใช้ได้ทุกวันด้วยน้า และยังมีสารสกัดบริสุทธ์จากชะเอมเทศญี่ปุ่นที่เป็นไวต์เทนนิ่งจากธรรมชาติช่วยลดความเข้มของเม็ดสี ช่วยลดฝ้า กระ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน




💚OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION - ช่วยลดรอยดํา-รอยแดงสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน

มีส่วนประกอบของ AHA 2% (GLYCOLIC ACID), NIACINAMIDE, ROSEFRUIT, และ MENTHOL ซึ่งจะช่วยลดรอบดำ รอยแดง จากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว เป็นเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับผิวหน้า ไม่ทำร้ายผิว สามารถใช้ทาบริเวณที่เป็นสิวอย่างเดียว หรือจะทาทั่วหน้าเพื่อผลัดเซลล์ผิวก็ได้ 




 💗 OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM - เป็นเซรั่มผิวใส ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน และดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

มีส่วนประกอบตัวเด็ดอย่าง Glutathione, Niacinamide, และ Butylene Glycol
 เป็นสูตรเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่นเลยน้า🇯🇵




 💙OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM - เซรั่มเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง จากฝุ่นและมลภาวะต่างๆ

มี Vitamin B3 หรือ Niacinamide เข้มข้นถึง 3 เท่า!! ปังมากก!! จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ก็ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง 

และเป็นเกราะป้องกันจากมลภาวะและฝุ่นด้วยน้าา เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า




💜OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM - ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มนํ้า
ส่วนประกอบตัวเด็ด คือ ไฮยาลูรอนเข้มข้น 3โมเลกุล มีความสามาถในการอุ้มนํ้าได้ปริมาณมาก จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวขาดน้ำ
 แล้วยังมี วิตามินบี 3 กับ BUTYLENE GLYCOL ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วย

ความพิเศษของเซรั่ม OLDROCK คือ นอกจากการใช้สูตรเดียวแล้ว เรายังสามารถใช้ผสมรวมสูตร เพิ่มความปังได้อีกด้วยนะ คือหากเพื่อน ๆ กังวลส่วนไหนพิเศษ ก็สามารถนำเอาเซรั่ม OLDROCK เลือกสูตรที่เราอยากเน้น มา Mix จับคู่ผสมกันเองได้เลย เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวแต่ละคน ที่สำคัญ เป็นสกินแคร์สูตรจากเภสัชกร ผสมกันใช้ได้ ปลอดภัยแน่นอนค่าาา 

สูตรที่เรานำมา Mix ผสมกัน คือ เซรั่ม OLDROCK ขวดม่วงไฮยา กับ ขวดฟ้าวิตามินบี 3 ค่ะ วิธีการก็คือ ให้หยดเซรั่ม ผสมลงบนสำลี แล้วแปะค้างไว้ 1 นาที บนใบหน้าให้ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวค่ะ ยิ่งช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้นเลย 

เราเลือกใช้ เซรั่ม OLDROCK ขวดม่วง เพราะว่า เราเป็นคนผิวแห้ง และ ที่เลือกใช้ขวดฟ้า ก็เพราะช่วงนี้เจอฝุ่นก่อสร้างแถวบ้าน และออกข้างนอกบ่อย เจออากาศร้อน มลภาวะเยอะมาก จึงต้องการให้ผิวแข็งแรงขึ้น พอผสมใช้ด้วยกันแล้ว ยิ่งช่วยดูแลผิวได้ครบ 

 

เราใช้สูตรนี้ทาทั้งเช้า-เย็น ก็ได้ผลลัพธ์อย่างที่เห็นในรูป Before-After เลย

ผลลัพธ์หลังใช้เซรั่ม OLDROCK จะเห็นเลยว่าปัญหาหน้าแห้งที่เราเคยมี ก็ดีขึ้นมาก แถมผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย หน้าเด้งฉ่ำ แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ และรอยแดงจากฝุ่น-มลภาวะก็ลดลง ตอบโจทย์คนอยากฟื้นบำรุงผิวแห้งให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสตรงจุดเลย 

ส่วนเนื้อเซรั่ม OLDROCK เราหยดมาให้ดูทุกสูตร เนื้อเซรั่มทุกสูตรจะมีความบางเบาเหมือนกัน ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แถมเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวมาก ชอบที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หนักผิวเลยแม้แต่น้อย ทาแป๊บๆ ก็ซึมเข้าผิวหน้าแล้ว ถึงใช้ผสมกันหลายสูตร ก็ยังเบาสบายผิวดีเลย

ส่วนแพจเกจ ก็กระทัดรัด ขวดเหมือนน้ำยาหยอดตา ฝาหมุนปิดสนิท ไม่หกเลอะ เป็นแบบหยดเอา กะปริมาณได้ให้พอเหมาะ

จะบอกว่าเห็นราคาแล้วต้องตกใจเลยค่ะ ราคาน่ารักมากกๆ!! เพราะน้องๆ ขวดละ 29 บาทเท่านั้น!! ราคาประหยัด สามารถ Mix สูตร เลือกสูตรใช้รวมด้วยกันได้ แบรนด์เค้าทำสูตรเซรั่ม ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว มันปังมาก ครอบคลุมสุดๆแล้วในราคาหลักสิบ 


สามารถไปตามหาเหล่าน้องๆ เซรั่ม OLDROCK กันได้ที่ Boots, Konvy, Shopee, Lazada, ShopAt24, หรือ AllOnline  ได้เลย


ใครมีสูตร Mix OLDROCK ตามสไตล์ตัวเอง 

สามารถแชร์กันเข้ามาได้น้าค้าบบ~~


#OLDROCK #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุน

หวังว่าจะชอบกันน้า~♡


Sheen Chanunchida Suwannagart

Sheen Chanunchida Suwannagart

Makeup Artist | Graphic Designer

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ชีน นะคะ เป็นช่างแต่งหน้าที่ชอบสกินแคร์และเมคอัพมากกกกกกกก

สภาพผิวหน้า : ธรรมดาค่อนไปทางแห้ง,ใต้ตาคล้ำนิดหน่อยภูมิแพ้, มีกระเล็กๆ
สีผิว : NC 20

ติดตามเราได้ที่
FB : Sheen C. Suwannagart
IG : sheenzzzze
FB & IG : sheenz.makeup

ติดต่อ | Contact
Sheenzzzze3012@gmail.com

FULL PROFILE