“INAH Natural Mild Feminine Cleanser” น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ตัวช่วย…เพิ่มความชุ่มชื้น เสริมความมั่นใจในทุกๆวัน

24 17

สาวๆเคยมีอาการแบบนี้กับน้องสาว (จุดซ่อนเร้น) กันบ้างมั๊ยค่ะ ????


มีกลิ่น !!!

ตกขาว !!!

หรือ มีอาการคัน !!!
   

     เราเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยผ่านอาการแบบนี้กันมาบ้าง (เราเองก็เคยค่ะ ><)  และเชื่อว่าคงไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก เพราะอย่างที่เรารู้กันดีค่ะว่าอาการด้านบนเนี้ยทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัว หรือรู้สึกไม่มั่นใจเอาซะเลย 

     และยิ่งเป็นช่วงวันนั้นของเดือนที่น้องสาวของเราอับชื้นมากเป็นพิเศษ ทั้งกลิ่นอับ และอาการคัน ก็ยิ่งเกิดขึ้นง่ายกว่าปกติค่ะ แต่สาวๆค่ะวันนั้นของเดือนก็ไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ทำให้เกิดกลิ่นอับชื้น ตกขาว หรืออาการคันนะคะ เพราะยังมีอีกหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น การทานอาหาร การใส่เสื้อที่รัดจนเกินไป การใส่แผ่นอนามัย โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หรืออีกหนึ่งปัจจัยหลักๆอย่างการทำความสะอาดที่ไม่ถูกวิธี หรือไม่ดีพอดีค่ะ

    วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะเข้าไปช่วยลดปัญหากลิ่นอับ ตกขาว หรืออาการคัน บริเวณน้องสาว ได้ดีมากๆกับนี่เลย “INAH Natural Mild Feminine Cleanser” ขวดนี้ค่ะ 

  “INAH Natural Mild Feminine Cleanser”  

เวชสำอางทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ช่วยทำความสะอาด  และช่วยบำรุงจุดซ้อนเร้นได้ในขั้นตอนเดียว  โดยเจ้าขวดนี้เค้าจะช่วยลดแบคทีเรีย เชื้อรา ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคัน และตกขาว ช่วยเสริมจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยปรับสมดุล ช่วยระงับกลิ่น และนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลม และช่วยฟื้นฟูให้ผิวเนียมนุ่มขึ้น

ด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง
  

   • PREBIOTIC (Black BeeOme) คืนสมดุลจุลินทรีย์ที่ดี  และ ช่วยเสริมเกาะป้องกัน
  

   • PROBIOTIC (Lactobacillus) ต่อต้านแบคทีเรียที่ไม่ดี และช่วยสร้างสมดุลให้กับจุดซ่อนเร้น
   

   • EXCELLENT HYADRATING ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
 

   • ORGANIC ROSE WATER ช่วยลดการระคายเคือง
  

   • TEA TREE OIL AND CORN ช่วยลดกลิ่น ลดการคัน และช่วยลดการตกขาว
  

   • ORGANIC ARGAN ช่วยลดความแห้งกร้าน และช่วยฟื้นฟูให้ผิวนุ่ม

      ที่สำคัญเค้ายังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง DERMSCAN ASIA และยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน  แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออย ปราศจากสี แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะสาวๆ 

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของเจลใส ไม่มีสี ขณะฟอกลงบนผิวให้ฟองโฟมที่นุ่ม ละเอียด ส่วนในเรื่องของกลิ่น เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบที่ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อน และผ่อนคลายได้ดีมากๆเลยค่าา 

     เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ “INAH Natural Mild Feminine Cleanser” ขวดนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์กันเลยค่ะ 

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ เราอยากจะบอกว่า “Feeling Good” ที่สุด สำหรับเราค่ะ เริ่มจากกลิ่นของตัวเจลที่หอมดอกกุหลาบอ่อนๆ ไปจนถึงตัวฟองโฟมที่นุ่ม ละมุนและล้างออกง่าย ขณะล้างไม่ระคายเคือง ไม่รู้สึกแสบ หรือคันยิบๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นเลย และที่สำคัญเลยก็คือหลังล้างด้วยนำ้สะอาดยังคงความชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึง แถมยังคงความหอมกลิ่นดอกกุหลาบอ่อนๆไว้ ดีต่อใจสุดๆไปเลยค่า 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์บ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนค่ะ) อย่างแรกที่เราสัมผัสได้เลยก็คือเรื่องของกลิ่นค่ะ กลิ่นอับลดลงอย่างเห็นได้ชัด (ไม่มีกลิ่นกวนใจเลย ทั้งๆที่เป็นวันนั้นของเดือน มั่นใจขึ้นมากๆ) ส่วนในเรื่องของอาการคัน ก็คือ ลดลง จนแทบไม่มีอาการเลยค่ะ (ไม่ต้องมานั่งบิดไปบิดมาให้เสียบุคลิกแล้วค่ะสาวๆ) สุดท้ายเรื่องของอาการตกขาว (ขออธิบายนิดนึงนะคะ ส่วนใหญ่เราจะตกขาวค่อนข้างเยอะช่วงก่อนวันนั้นของเดือน) ก็ลดลงเช่นกัน ทำให้เรามั่นใจขึ้นมากเลยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “INAH Natural Mild Feminine Cleanser” ขวดนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆอย่างเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเป็นอย่างแล้ว เค้ายังช่วยลดปัญหาเรื่องของกลิ่นอับ อาการคัน หรือปัญหาตกขาว แถมเจ้าขวดนี้ยังช่วยบัมรุงและฟื้นฟูให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นในขั้นตอนเดียวเลยค่า สรุปก็คือเต็ม 10 ไม่หัก และขอยกตำแหน่งลูกรักให้ไปเลยค่า 

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นหรือกำลังมองหาตัวช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นดีๆซักตัวนึง เราว่า “INAH Natural Mild Feminine Cleanser” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆเลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน บ๊ายบาย 

ขนาด 100 ml. ราคา 290 .-

📍พิกัด: SHOPEE , LAZADA

      FB: INAH_official

#INAH #น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น #สบู่ล้างน้องสาว #คลีนเซอร์จุดซ่อนเร้น #คลีนเซอร์น้องสาว #จุดซ่อนเร้น