Hanajirushi fine washing ชาโคล ชาใจล้างหน้าสะอาดจัง ❤️

22 15
      คิดถึงงงงง เลยมาหา~ มีใครคิดถึงพิมพ์บ้าง อะ ขอให้ยกมือขึ้นนน \ ( * 0 * ) / อยากจะมาแชร์โฟมล้างหน้าที่กำลังติดมากๆในช่วงนี้กันค่ะ !!! นั่นก็คือน้อง hanajirushi fine washing  คือแบบว่ามันเลิฟ มันรัก 555+ สาวๆคนไหนเป็นสาวก เจแปนเลิฟเวอร์ เหมือนกันห้ามพลาดเด็ดขาด!!
      คุณสมบัติมาแบบแน่นเอี๊ยดจนร้อง wow!!! กันเลยทีเดียว บอกตามตรงพิมพ์ไม่ค่อยชอบใช้อะไรเกี่ยวกับชาโคลมากเท่าไร เพราะผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ทำมาจากชาโคล จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและกลิ่นที่ชัดเจนมาก  แต่.....แต่น้อง hanajirushi Fine washing  น้องกลิ่นน่ารักไม่ชัดมากไป อธิบายไม่ถูก 555+  เป็นสิ่งหนึ่งที่ประทับใจในเรื่องนี้มาก❤️

      น้องสามารถช่วยเรื่องหน้ามัน ผิวสะอาด เรียบเนียนและสบายผิว โดยตัวชาโคลมาจากถ่าน kishyo binchotan สารสกัดธรรมชาติที่อัดแน่นอยู่ในโฟมล้างหน้าตัวนี้แล้ว 
( o> -<)o Ye !!~~~

ลักษณะเนื้อโฟมที่ต้องเลิฟ~

- เนื้อโฟมมีสีดำชาโคล 
- เนื้อมีความหนืด โฟมสามารถตีเป็นฟองได้ถ้ามีที่ตีฟองแต่พิมพ์ไม่มี 555+ (- 0 -)
- เนื้อโฟมมีความละเอียดไม่บาดผิว
- มีกลิ่นถ่านอ่อนๆ น่ารัก ใครที่ชอบใช้ชาโคลแต่ไม่ชอบกลิ่นที่แรงๆสามารถใช้ได้ค่ะ
      สาวๆท่านไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวหัวดำ และต้องการมีผิวที่สะอาดเรียบเนียน พิมพ์แนะนำ hanajirushi fine washing 🫶🏻 ใครที่ใช้มาแชร์กันได้นะคะ ถ้าขึ้นชื่อญี่ปุ่นเรื่องบำรุงผิวหน้ายกให้เค้าเป็นที่ 1 เล้ยยย ในไลน์อัพของ hanajirushi มีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากกกกกกแต่ตอนนี้กำลังหลงน้องมากค่ะ ใครชอบเหมือนกัน ขอให้ยกมือขึ้น~~
\ ( ^ 0 ^ ) / ปล น้ำตบแบรนด์นี้ก็ดีนะ อุอิ 🤭
      สนใจสั่งซื้อสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้หลายช่องทางตามลิงค์ที่แนะนำเลยนะคะ www.hanajirushithailand.com (นำเข้าของแท้แน่นอน 😘)

#hanajirushi #face #japan #สะอาด #washing #charcoal #ถ่านชาโคล #foam #โฟมล้างหน้า 


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE