Sherlyn Luxury Hair Style เนรมิต ผมสีชานมเกาหลี เกาใจ 🫰🏻

30 21

สวัสดีค่าาทุกคน~~ \(^0^)

วันนี้ตวงพาทุกคนมาอยู่กันที่ Sherlyn Luxury Hair

ร้านทำผมชื่อดังเรื่องการทำสีผมสุดฮิตอย่าง “ผมสีชานม” ซึ่งนอกจากจะเสกลุคให้ดูเกาหลีเกาใจแล้ว ยังช่วยให้เส้นผมของเราแลดูเงางาม สุขภาพดีอย่างมีมิติอีกด้วย~✨

แต่ก่อนที่จะไปทัวร์ร้านของเค้าในวันนี้ ตวงขอพาทุกท่านไปรู้จักกับที่มาของร้านเค้าก่อนดีกว่า..
บางคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊~ เจ้าของเป็นลูกครึ่งรึเปล่าน้าา ทำไมใช้ชื่อร้านว่า Sherlyn (เชอร์ลิน) ล่ะเนี่ย?

เรื่องก็มีอยู่ว่า 'Shailene Woodley ผู้ที่ได้รับฉายาว่าเป็นสาวงามที่สวยที่สุดในโลก' คือแรงบันดาลที่ผู้ก่อตั้ง ได้ตั้งใจสื่อออกมาผ่านทางชื่อร้าน ‘Sherlyn Luxury Hair’ เพื่อเป็นตัวแทนในการมอบหมายบริการแปลงโฉมลูกค้าให้สวยที่สุดในแบบของตัวเองได้ราวกับเนรมิต นั่นเองค่ะ

‘A Touch of Class’ สัมผัสถึงความมีระดับ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ สินค้า และบริการที่ลูกค้าจะได้รับ

อย่างที่สังเกตได้เลยคือ เมื่อก้าวเท้าเข้ามาใน ร้านทำผม ตัวร้านด้านในได้รับการออกแบบด้วยโทนสีสว่าง โดยจะเน้นเป็นสีขาว ครีม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีชมพู อะไหล่ทอง ให้ฟีลเหมือนลูกคุณ~ ที่กำลังมารับบริการจากร้านทำผมที่มีระดับแห่งนี้ เพราะนอกจากเรื่องของความสะอาดสะอ้านตา หรูหราน่าใช้บริการ แล้ว ทางร้านยังคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ มาเพื่อบริการลูกค้าโดยเฉพาะอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านได้เลือกใช้นั้น ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ดังจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ‘Milbon’ นำเข้าจากญี่ปุ่น, ‘Kevin’ นำเข้าจากออสเตรเลีย, ‘milkshake’ นำเข้าจากอิตาลีหรือแม้แต่แบรนด์ดังอย่าง ‘olaplex’ นำเข้าจากอเมริกา ก็มั่นใจได้เลยว่าการเปลี่ยนลุคสวยในครั้งนี้ทางร้านใช้ของพรีเมียมอย่างแน่นอน

"Sherlyn Luxury Hair" 
#ร้านดังสีผมสุขภาพดีสีฮิตชานมอับดับ1 


จึงเป็นมากกว่าแค่สถานที่และบริการทำผม แต่จะช่วยเติมเต็มให้คุณกลับมามั่นใจและเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง!


บรรยายกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ชีตวงจะเริ่มแปลงโฉมกัน! 
โดย คุณยุ้ย Hair stylist ที่เป็น Special list ผู้มีประสบการณ์การดูแลเส้นผมประสบการณ์กว่า 10 ปี (บอกเลยว่าแกแก้ปัญหาผมของลูกค้าได้แบบตรงจุด!) พร้อมด้วย คุณหนึ่ง ผู้ช่วยช่าง ที่เคยทำงานด้าน Hair massage มาก่อน~ (น้ำหนักมือดีมากกกก) จะเป็นผู้ให้บริการเปลี่ยนสีผมตวงในครั้งนี้ ..ซึ่งลุคที่ออกมาจะเป็นอย่างไรนั้น ตามมาชมกันค่าา


(^0^)/


จากสภาพเส้นผมเดิมของตวงที่ผ่านการฟอกทำไฮไลต์มาเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ที่ตวงเคยไปทำสี +ฟอก 1 รอบเพื่อทำไฮไลต์ 

ณ ปัจจุบันสีผมคือหลุด พร้อมกับช่วงหลังมานี่เราเริ่มรู้สึกว่าเส้นผมมีความแห้งกรอบมากขึ้น ที่ผ่านมาเราก็ได้แต่ลงออยล์บำรุงเพื่อรักษาความชุ่มชื้นไว้.. แต่ก็น่าจะยังไม่เพียงพอ (~.~)

ช่างยุ้ยแกได้ประเมินเบื้องต้นและแจ้งว่า :

" สีเดิมที่เริ่มเฟดจางและมีเม็ดสีเหลืองที่ค่อนข้างชัด รวมถึงสุขภาพเส้นผมที่เริ่มเปราะบางแลดูแห้งเสียมากขึ้นเรื่อย ๆ เหมาะที่จะทำสีโทนน้ำตาล พร้อมใส่ตัวบำรุงผม เพื่อให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีเงางามขึ้น "

แต่ด้วยความที่ผมสีชานมของร้านนี้เค้าฮอตฮิตมากกกก
ตวงเลยรีเควสไป โดยมีโจทย์ว่า  : ‘ผมเส้นเล็ก’ และ 'มีความกังวลในเรื่องผมขาดหลุดร่วง 


ทางฝ่ายช่างก็แจ้งว่า : ‘สามารถทำได้ แต่จะต้องใช้เทคนิคพิเศษ และหมั่นบำรุงผมอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ เช่น การใช้แชมพู ครีมนวด และผลิตภัณฑ์บำรุงผมสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ’ 


เราก็เลย “อ้ะ.. ไหน ๆ ก็บอกว่าทำได้แล้ว เราก็เลยขอชมฝีมือแกซะหน่อย จัดไปค่ะ สีชานมเกาหลี!”



- -

จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอน ‘การฟอกสีผม’ กันค่ะ

ขั้นตอนแรก

ช่างก็จะนำน้ำยาบำรุงผมสำหรับผสมเคมีใส่ลงไปเพื่อถนอมผมค่ะ 

ในส่วนของผู้ช่วยช่างก็จะนำสเปรย์มาฉีดเพื่อปกป้องหนังศีรษะ ซึ่งสเปรย์ตัวนี้จะช่วยลดอาการแสบคันขณะฟอกสีผมได้เป็นอย่างดีเลยแหล่ะ ตัวสเปรย์จะมีความเย็น ฉีดแล้วรู้สึกสบายหัวดี~ การฟอกสีผมครั้งนี้สำหรับตวงคือชิลมากกกก 🤏🏻

เมื่อครบเวลาก็มาถึงขั้นตอนล้างาน้ำยาฟอกสีผมออกค่ะ

ซึ่งขั้นตอนนี้ช่างจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูม่วง เพื่อไปลดทอนเม็ดสีเหลืองในเส้นผม โดยเลือกใช้เป็น milkshake organic products  นำเข้าโดยตรงจากบริษัทฯ มั่นใจได้ว่าของแท้ไม่มีเทียม~💜

ปรับสีผมแล้วเรียบร้อย 1 ขั้นตอน ต่อไปจะก็จะเข้าสู่ขั้นตอน ‘การลงสี’ กันค่ะ

และอีกเช่นเคยกับเจ้าสเปรย์ปกป้องหนังศีรษะที่ทางร้านปราณีตฉีดให้อย่างถ้วนทั่วทุกขั้นตอนเลย ประทับใจมากๆ~👍🏼

เมื่อทิ้งไว้สักครู่จนครบเวลา สีติดผมดีแล้วเรียบร้อย เราก็จะไปล้างน้ำยาออกกันอีกรอบค่ะ 

ซึ่งขั้นตอนนี้ ผู้ช่วยช่างก็จะมาทำการนวดผ่อนคลายศีรษะให้ ต้องขอชมเลยว่าน้ำหนักมือดีมากกกกกก แถมยังได้รับบริการโอโซนควบคู่ไปด้วย บอกได้คำเดียวว่า ‘ฟินสุดๆไปเลออ~~’

เมื่อเช็ดผมพอหมาด ช่างจะลงบำรุงให้เป็นตัว Whipped Cream Leave-in Foam ของ milk shake ให้ค่ะ พูดเลยว่ากลิ่นหอมน่ากินมากกก กลิ่นเหมือนขนม~ โดยตัวนี้จะไปช่วยบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนักแลดูสุขภาพดี นั่นเอง~

ทาดาาา~~~ ผมสีชานม

สีผมใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อย สวยมากกกกกกกกก งือ~~~ (T////T)

และสำหรับขั้นตอนการดูแลหลังทำสีผม

ช่างยุ้ยก็ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีโดยเฉพาะมาให้นะคะ ซึ่ง ‘ไอเทมที่ควรมีควรใช้’ หลัก ๆ เลยจะมี 3 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่.. milk_shake colour care (colour maintainer shampoo) คุณขวดสีเหลือง เค้าเป็นแชมพูสำหรับชะลอการเฟดของสีผมค่ะ ทั้งยังช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความนุ่มลื่น เงางามด้วย กับอีกเซตที่ขาดไม่ได้สำหรับผมที่ผ่านการฟอกมาก็คือ milk_shake silver shine shampoo & conditioner คู่ขวดสีม่วงซึ่งใครที่ทำสีผมบ่อยจะรู้กันว่า เค้าคือแชมพูม่วงและครีมนวดผม สำหรับลดเม็ดสีเหลืองในเส้นผม ไม่ให้สีเพี้ยนไปจากเดิมนั่นเอง~

โดยผลิตภัณฑ์ของ milk_sha​ke ทั้งหมด ทางร้าน Sherlyn Luxury Hair เป็นผู้จำหน่ายโดยตรงเลยด้วย ดีใจมากกกกก เพราะตวงเองก็โดนป้ายยาแบรนด์นี้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ว่าหาซื้อยากกก จะกดสั่งทางแอพส้มก็กลัวจะเจอของปลอม ใช้ละก็กลัวผมจะร่วงอีก TwT พอได้ทราบว่าที่นี่เค้ามีขายก็สบายใจละ~ สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Sherlyn Luxury Hair เค้าได้เลย มีบริการส่งพัสดุส่งถึงบ้านให้เสร็จสรรพ!! 🤗 เย่ๆๆ~

ความประทับใจสำหรับการแปลงโฉมช่อตวงในครั้งนี้ 

💗 ต้องยกให้กับเรื่องสีผมที่ตรงปกตรงใจ ชี้สีไหนได้สีนั้นแบบเป๊ะ ๆ ~ ยกนิ้วให้กับฝีมือช่างและผู้ช่วยช่างทั้ง 2 ท่านในครั้งนี้เลย และนอกจากจะได้สีผมที่ตรงใจแล้ว สภาพเส้นผมจากที่ดูแห้งไม่เป็นทรง กลับแลดูสุขภาพดี ทิ้งตัวสลวยเงางามได้ดั่งเนรมิตเลยด้วย! ✨  


💗 อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกใช้แต่ละชิ้นคือพรีเมียมมาก ๆ สังเกตได้จากผลลัพธ์สีผมและสภาพเส้นผมของเราหลังผ่านการฟอกเคมี ทำสี ม้วนลอน แต่เส้นผมก็ยังพริ้วสลวยเงางามเล่นแสงเล่นเงาแบบไม่ขาด ดูสุขภาพดีสุดๆ


💗 ส่วนที่ต้องพูดถึงอีกเรื่องก็คือ สถานที่ บรรยากาศภายในร้าน ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด น่าเข้าไปใช้บริการ ที่จอดรถฟรี ไม่ต้องคอยมานั่งพะว้าพะวงห่วงรถหรือเรื่องค่าจอด โดยรวมทั้งหมดทั้งมวลแล้ว ตวงประทับใจทุกอย่างของความเป็น Sherlyn Luxury Hair เลย ตอนนี้ถ้าจะให้แนะนำร้านทำผมใคร ก็จะนึกถึงร้านนี้เป็นที่แรกอย่างแน่นอน~! 🫶🏻

เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากปรับลุคแปลงโฉมแบบตวงบ้าง สามารถเข้าไปส่องแบบผมสวย ๆ จากลูกค้าที่ใช้บริการจริงของทางร้านได้ที่ IG: sherlyn.hair หรือ Facebook Page: sherlyn luxury hair ก็ได้ค่ะ รับรองเลยว่า งานดี มีคุณภาพ แล้วคุณจะหลงเลิฟ แบบที่ตวงได้หลงรัก~🫶🏻



พิกัด ร้าน Sherlyn Luxury Hair 

ตั้งอยู่ในโครงการ The Parti by Areeya เกษตร-นวมินทร์

ใครกลัวไปไม่ถูก แนะนำให้เสิร์ชชื่อร้านทาง Google Map นะคะ หาง่าย ตรงตามหมุดเลย~


สอบถามเพิ่มเติมหรือติดต่อนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข +66(0)91-479-6166



#SherlynLuxuryHair #รีวิวร้านทำผม #แนะนำร้านทำผม #รีวิวทำสีผม #ผมสีชานมเกาหลี #ผมสีชานม #รีวิวผมสีชานม


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE