ลิปจิ้มจุ่มเนื้อไวนิล ฉ่ำวาวติดทน Maybelline SuperStay Vinyl Ink

34 20
มาต่อกับของที่แลกจากกิจกรรม "GIVHUB BY JEBAN.COM" ของวีคที่ 3 นี้อยากลองมานานแล้ว และก็ได้ลองสักที ดูสิว่าจะปังสมคำร่ำลือจริงไหม ติดทนกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ที่เป็นแบบเนื้อmatteไหม มาอ่านไปพร้อม ๆ กันค่ะ
😽มารีวิวหลังลองใช้ Maybelline SuperStay Vinyl Ink เขาว่าเป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อไวนิล ฟินิชลุคให้ความฉ่ำวาว ติดทนนาน16ชม. มาในแพคเกจเรียบหรู หัวแปรงแบบจิ้มจุ่ม ทาง่ายมาก ๆ กลิ่นเหมือนช็อกโกแลตเลย 

สี 115 PEPPY เป็นนู้ดชมพูมีติ่งไปทางส้ม สีน่ารักมาก เม็ดสีแน่นเหมือนเดิม กลบสีปากมิด โทนสีที่ได้มาตอนแรกคิดว่าจะรอดหรือร่วงเพราะไม่ได้ผิวละมุนตุ้นเท่าไหร่ แต่พอทาไปก็โอเคนะ มันได้อยู่ (ได้อยู่ = ???) 5555
💄ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนสัก 5 วินาที หลังจากนั้นทาบนปากแล้วทิ้งไว้สัก 3-5 นาทีให้ลิปเขาเซ็ตตัว แนะนำว่าไม่เม้มริมฝีปากนะคะ ปล่อยให้เขาเซ็ตตัวของเขาเอง 
เนื้อลิปออกแนวฉ่ำ ๆ วาว ๆ ตอนทา พอเซตตัวแล้วจะหนึบปาก จะบอกยังไงดี คือเนื้อลิปบางเบา ไม่หนักปาก แต่ทาแล้วจะเหมือนมีอะไรมาเคลือบไว้ เลยอาจจะทำให้รู้สึกว่ามันหนึบ ๆ หน่อย
👄มาถึงเรื่องติดทน อันนี้ยังติดทนจริงเช่นเคย ต้องให้มงนะเรื่องติดทน แต่ทาแล้วจะมีจางลงบ้างเวลาหม่ำ ๆ นะคะ ต้องบอกว่าลิปจะติดทนมากน้อยขึ้นอยู่กำลังการกินของเราในวันนั้น ๆ ด้วยนะคะ ตัวนี้เช็ดออกง่ายกว่ารุ่นที่เคยรีวิวก่อนหน้านี้ จะคลีนซิ่งน้ำหรือออยล์ก็เอาอยู่ แต่ไม่ได้หมายความว่ารอบเดียวจบนะ ก็เช็ดเอาหน่อยแม่ แค่ปากเบิร์นไม่เท่ารุ่นก่อนแค่นั้นเอง 5555

😻สำหรับใครที่ชอบความติดทน อยากให้ปากฉ่ำ ๆ วาว ๆ ไม่ชอบฟีลแห้งผาด แท่งนี้ตอบโจทย์เลย อยากสีอื่นเพิ่มเลยแหละ ช่วยนี้กำลังอินอะไรฉ่ำโกลว์ด้วย สงสัยจิได้ไปตำเองเพิ่มแน่แม่ต๋า

❌และเช่นเคยไม่ได้แต่งหน้า เพราะรักษาสิวอยู่เลยไม่ได้แต่งหน้านะงับ
ทางจุนหมอสั่งห้ามแต่งหน้า ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ ค่า



#GIVHUBreview #MaybellineThailand #ลิปติดทน #ลิปฉ่ำวาว
#ลิปสีสวย #violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE