รีวิว Clarins Double Serum เซรั่มโกงอายุตัวดัง พิสูจน์แล้วผลลัพธ์เกินคาด

34 17

โดนป้ายยาแรงแล้วหนึ่ง! เห็นพี่ๆเพื่อนๆใช้ตัวนี้กันสนั่น! แล้วผลลัพธ์ดีมาก

หน้าใส เด้ง ฟูอิ่มน้ำจนตัดสินใจว่ามันต้องมีแล้วแหละ เพราะทนแรงต้านไม่ไหว

กับเซรั่มโกงอายุตัวดังอันนี้ ลองใช้แล้วดีจริงสมคำร่ำลือเลยขอมาป้ายยาต่อกันเลยยยย


Clarins

“Double Serum”

       บอกเลยว่าตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องผิวอ่อนเยาว์ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่มีความสามารถเด่นคือ การลดความร่วงโรยของผิวอย่างเห็นได้ชัด ช่วยเพิ่มความเด้ง อิ่มฟูของผิว มีความเข้มข้นและประสิทธิภาพสูง มีสารสกัดจากขมิ้นและพืชธรรมชาติมากถึง 21 ชนิด! ช่วยรับมือกับปัญหาผิวที่มาพร้อมอายุได้ครบจบในตัวเดียว เซรั่มจะมีการทำงานแบบ Hydric+Lipidic system ช่วยฟื้นบำรุงให้ระดับความชุ่มชื้นผิวสมดุล ผิวบริเวณที่มันเกินไปก็จะมันน้อยลง ส่วนผิวบริเวณที่แห้งเกินไปก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้มากขึ้น แถมยังให้ความกระจ่างใสและเต่งตึง คงความเด็กความอ่อนวัยให้ผิวได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ
       ตัวแพ็คเกจ สวยดูแพงมาก หัวปั๊มถูกคิดมาอย่างดีว่าปริมาณเท่านี้พอดีกับผิว สามารถปรับระดับมากน้อยได้ ตัวขวดแข็งแรงไม่แตกง่ายดีต่อใจปลอดภัยต่อมือค่ะ เพราะคนซุ่มซ่ามแบบปอนั้นชอบทำนู่นนี่หลุดมือบ่อยๆ ดังนั้นขวดนี้ไม่ต้องกลัวแตกเลย และที่ชอบอีกอย่างคือฟีลลิ่งในตอนทาดีมากกก กลิ่นหอมแบบถูกจริต หอมแบบดูแพงและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

วิธีใช้


       เนื้อเซรั่มบางเบา มีความแยกชั้นแบบ Hydric+Lipidic system ก่อนใช้ให้วอร์มบนมือจนเนื้อเข้ากันก่อนค่อยทาลงบนผิวหน้านะคะ ช่วงผิวพังปอจะใช้ปั๊มใหญ่จนผิวกลับมาคงสมดุลแล้วจะใช้เป็นปั๊มเล็กค่ะ เวลาทาจะไม่ใช้วิธีนวดหรือถูวนบนผิวเพราะเซรั่มจะไม่ซึม หลังวอร์มเสร็จมือเราจะมีเซรั่มอยู่เต็มฝ่ามือ ให้ใช้มือนั้นแปะลงบนหน้าให้ทั่วๆเลย เสร็จแล้ววางมือบนหน้าอีกรอบแต่คราวนี้ให้ลงน้ำหนักด้วย กดๆด้วยฝ่ามือให้ทั่วๆหน้าเผื่อให้เซรั่มซึมลงไป ท่องไว้ วอร์ม - แปะ - กด

ความรู้สึกหลังใช้


       ที่รู้สึกได้หลังลองใช้เองและเห็นด้วยตาเนื้อเลยคือว่าช่วยเรื่อง Anti-aging เน้นๆ จึ้งๆ ซึ่งปอไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมีปัญหาเรื่องนี้มาก แต่พอใช้ไปสักพัก (ในรูปคือใช้ไปแค่สัปดาห์กว่าๆ) เริ่มสังเกตผิวหน้าตัวเองได้เลยว่า ผิวเด็กลงจริง มีความแตกต่างเกิดขึ้น ผิวฟูขึ้น มีความละเอียด ดูนวลเนียนไปหมด จากผิวแพ้ง่ายกลายเป็นผิวแข็งแรงขึ้น หลังทาเสร็จจะรู้สึกว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นดี มีความเคลือบผิวนิดๆ ตอนมือสัมผัสโดนหน้าจะรู้สึกเด้งดึ๋งเหมือนจับผิวเด็กเลย ชอบมากกกกกกกก ผิวเล่นแสงสวยมากจนเลิฟหน้าสดตัวเองในตอนนี้ไปแล้ว จนต้องพูดในใจว่าช่วยสตาฟผิวฉันให้เด็กสุขภาพดีแบบนี้ตลอดด้วยเถิด🥹🤟🏻

ปอจะสรุปด้วยการให้คะแนนเต็ม 10 นะคะ 

  • ราคา 7/10 แอบแรงแต่จริงใจสมคุณภาพ ใช้ทีต้องหารว่า ml นึงกี่บาท 
  • ปริมาณ 10/10 มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 30-75 ml. แล้วแต่ความชอบ ขึ้นเครื่องได้ 
  • กลิ่น 100/10 หอมถูกจริต ถูกใจมาก ยิ่งตอนทาหลังอาบน้ำก่อนนอนคือหลับสบายสุดๆ 
  • ความคุ้มค่า 1000 /10 ! ปลื้มกับผลลัพธ์มากแม่นี่แหละสกินแคร์ที่ปังลงทุน1ครั้งใช้กันไปยาวๆ 

#Clarins #รีวิวเซรั่มClarins #AntiAging #ป้ายยาสกินแคร์ #สกินแคร์ดีบอกต่อ 


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE