รีวิว'เซรัมหน้าขาวฉ่ำเด้งสุดฮิตจากเกาหลี'ใช้ดีจริงอยากบอกต่อ!

25 16

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เจอกันอีกแล้วน้าาา วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ลูกรักคนใหม่ของเราเองค่าา นั้นก็คือ "Jin Jung Sung Omega Vegan Vita " จิน จอง ซัง โอเมก้า วีแกน วีต้า ตัวนี้นั้นเองค่ะ ถามว่าทำไม่ถึงเป็นลูกรัก? อยากจะบอกว่าเซรั่มตัวนี้ฉันงงมากอ่ะ สรรพคุณคือครอบจักรวารมาก5555 ด้วยความที่เราเคยใช้ตัวที่เป็นเอสเซนส์ที่เป็นฝาแฝดน้ำตบป้าเจี๊ยบอยู่แล้วชอบมากกก พอเห็นตัวโปรดัคใหม่เลยลองซ่ะหน่อย ปรากฎว่ามันดีจริงเธอที่ชอบสุดคือปริมาณคุ้มแบบ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกและเธอฉันพูดจริงงงง 150 ml. ใช้แบบเหลือๆ มาทาคอด้วยก็ไม่หมดเธอ ที่ชอบสุดคือมันคลีนมากกกแค่ชื่อก็วีแกนแล้วอ่ะเนาะ อ่ะเดี๋ยวเราดูเรื่องส่วนประสมคราวๆนิดนึ่งน้าาามาค่ะเริ่ม!!!!
-----------------------------------------------------------------------------

สารสกัดจากธรรมชาติ

        ไม่ว่าจะเป็นจาก Camellia ,Avocado Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Avena Sativa (Oat) Seed Extract, Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract, Allium Sativum (Garlic) Bulb Extract, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Seed Extract, Centella Asiatica Extract, Sodium Hyaluronate, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Eruca Sativa Leaf Extract, Undaria Pinnatifida Extract, Beta-Glucan, Spinacia Oleracea (Spinach) Leaf Extract, Amber Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) คราวๆ ประมาณนี้เลยเธอ ฉันก็พิมพ์มาจากข้างขวด55555 เอาเป็นว่ามันธรรมชาติมากหญิง ใครกลัวแพ้อะไรแบบนี้หมดห่วงค่า ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมด้วย ไม่ต้องกลัวแพ้ ส่วนเรื่องกลิ่นกลิ่นจะออกแนวคลีนๆ เฟรสๆค่ะ ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไรค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------

"FEELING และผลสรุปการใช้งาน"
สำหรับเรา เราว่ามันดีอ่ะคือเนื้อเซรัมมันไม่หนักหน้าเกินไป คืมซึมไวมากไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนหน้าเลยชอบที่เราสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งกลางวันเราก็แบบต้องแต่งหน้าต่อก็คือหน้าไม่เป็นคราบ แต่เราว่ามันยิ่งทำให้แต่งหน้าติดมากขึ้นด้วย ในช่วง 1-2 อาทิตย์แรกคือผิวฟูแบบฟูใจมากกกเราจะอธิบายยังไงดีหน้ามันเต็มอ่ะเธอ มันฟูแบบฟู้ฟูอ่ะมันฉ่ำน้ำอะไรแบบนี้ 5555 ในส่วนของริ้วรอยถ้าเป็นพวกรอยแดงอะไรแบบนี้คือหายแบบหายจริงเธอโปกไว้ 1 คืนตื่นมาหายเลยแต่ถ้าเป็นพวกรอยดำอะไรแบบนี้เราไม่มีรอยดำอ่ะเธอเลยคอนเฟิม 100% ไม่ได้อ่ะเธอว่าตัวนี้มันช่วยได้กี่เปอร์เซ็น ในส่วนของความสำคัญอีกจุดที่เราชอบม๊วกกคืออ ความขาวเธอซึ่งเรางงมากคือหน้ามันขาวแบบขาวแบบเห็นได้ชัดเลยอ่ะ แนะนำให้ใช้ติดต่อกันประมาณ 1 เดือนจะเห็นผลชัดชัดเจน 100% แต่ใดๆคือ เราประทับใจตัวนี้มากจริงๆ มันเกินที่คาดหวังไว้อ่ะเธอใครตามหาเซรั่มหน้าขาวฉ่ำเห็นเลือดฟาดที่แก้มเราอยากให้ลองตำตัวนี้ดูค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------

ช่องทางการสั่งซื้อ เราซื้อผ่านทางเว็บไซต์ แต่ช่วงนี้เราเห็นร้านค้า และเว็บออนไลน์ขายเหมือนกันค่ะ ในช่องทาง Shopee, Lazada ประมาณนี้เลยค่ะ ราคา 1,250.- ปริมาณ 150ml. เท่านั้นคุ้มซึ!!!!ไปตำตามเราหญิง ปัง!!!!


รีวิว123

รีวิว123

รีวิว123

FULL PROFILE