ป้ายยา 2 สกินแคร์ตัวขายดีของ Augustinus Bader ที่ใช้ดีจริงสมคำร่ำลือ

24 15

สวัสดีค่าาชาวจีบัน

วันนี้มี่ขอมาป้ายยาสกินแคร์ที่ได้ลองกับตัวถึงรู้ว่า มันดีจริงๆ

จาก Augustinus Bader สกินแคร์สัญชาติเยอรมัน

ที่เซเลป Hollywood ดังๆเลือกใช้



มี่หยิบ 2 ไอเทมขายดีมาใช้ และ ทดสอบผลให้ดู ค่ะ

Augustinus Bader

The Cream และ The Rich Cream


    

     Augustinus Bader The Cream…ตัวดังสุดฮอตเป็นครีมที่ Texture เหมือนเจลผสมโลชั่น เด่นที่ความบางเบา ใช้ง่ายซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื้นเหมือนการทาครีม 

มีส่วนผสมเข้มข้น TFC8® ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยกระตุ้นกระบวนการฟื้นฟูตามธรรมชาติ มี่ใช้ตัวนี้ตอนกลางวันเป็นหลัก เพื่อผิวที่

เรียบเนียนกระจ่างใส ช่วยผิวยกกระชับ


     Augustinus Bader The Rich Cream…นี่คือ Best Seller เป็น ไอเทมที่ใช้แล้ว รู้สึกว่าไม่มีอะไรมาแทนที่ครีมตัวนี้ได้ ในแง่ของ texture และส่วนผสม ตัวนี้เนื้อครีมจะมีความแน่นและเข้มข้นเป็นพิเศษ ให้ความชุ่มชื้นสูง มี่จะใช้ในช่วง Night Routine ส่วนผสมคล้ายกับ The Cream แต่เพิ่มส่วนผสมจากผลอาร์แกน อโวคาโด และน้ำมันสกัดจากดอกพริมโรส อุดมไปด้วยกรดไขมัน โอเมก้า 6 และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ตัวนี้คือ เหมาะกับคนที่ต้องการการบำรุงล้ำลึกเป็นพิเศษ ให้ผิวอิ่มน้ำ ลดอาการผิวแห้งหยาบกร้าน ให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และเรียบเนียน



      มี่ทดลองใช้ ทั้ง The Cream และ The Rich Cream มา 4 สัปดาห์ ต้องบอกว่าแค่ อาทิตย์แรกก็ประทับใจแล้ว ผิว transform แบบรู้เรื่อง ผิวอิ่ม และเรียบเนียน กระชับขึ้น พอได้ใช้ต่อเนื่อง มี่รับรู้ได้เลยว่าผิวแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น ตื่นมาทุกเช้าได้เห็นผิวที่ดีขึ้น คือ Happy ที่สุดแล้ว



     สำหรับใครที่อยากลองใช้สกินแคร์ของ Augustinus Bader เพียงแค่โชว์โพสต์นี้หรือแคปหน้าจอ แล้วไปที่ เค้าเตอร์ สาขา เซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ หรือทาง LINE @beautylabels ทุกคนจะได้รับ Complimentary 7-Day Kit ไปใช้เลยนะ กิจกรรมดีแบบนี้ ต้องห้ามพลาดค่ะ


📍 Augustinus Bader Thailand 


 #27DayChallenge #AugustinusBader #AugustinusBaderTH #TheCreamThatWorks #สกินแคร์ #สกินแคร์รูทีน #ผิวสุขภาพดี #skincare #skincareroutine #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE