แชร์เคล็ดลับตัวหอมง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า

23 14

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ใครเป็นสาวกโลชั่นน้ำหอมบ้างเอ่ย? บางทีเราก็ไม่อยากใช้อะไรที่หลายขั้นตอนเนอะ ...โลชั่นน้ำหอมนี่แหละตอนโจทย์มากๆ ได้ทั้งบำรุงผิวและตัวหอมด้วยในคราวเดียวเลย ^^

วันนี้เราเลยขอมาแนะนำโลชั่นน้ำหอมที่ลองใช้แล้วชอบมาก นี่เลย "Aura Perfume Lotion" หรือจะเรียกง่ายๆ ว่าโลชั่นน้ำหอมอร่าก็ได้

เค้ามีด้วยกัน 3 สูตรให้เลือก บอกเลยว่าแต่ละสูตรคือดีงามกลิ่นหอมละมุนมาก แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวที่เหมาะกับตามสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ ทาตัวเดียวจบครบ!ผิวสวยและตัวหอมเลยจ้า ...ถ้าอยากรู้ว่ามีสูตรไหนเหมาะกับผิวแบบใดบ้าง? เราจะเล่าให้ฟัง


Aura White and Perfume Body Lotion-Roselle & Mulberry

เริ่มด้วยสูตรแรก กระเจี๊ยบ & มัลเบอร์รี่ สูตรนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ด้วยสารสกัดจากกระเจี๊ยบแดงและมัลเบอร์รี่ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย รวมไปถึงช่วยต่อต้านการอักเสบของผิว ผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และชุ่มชื้นขึ้นได้ กลิ่นหอมละมุน ออกแนวหวานนิดๆ ฟิลลุคคุณหนูหน่อยๆ ใครชอบสไตล์นี้หรือมีผิวแห้งต้องใช้สูตรนี้เลยจ้า


Aura White and Perfume Body Lotion-Mulberry and Yoghurt

ต่อมาเป็น มัลเบอร์รี่ & โยเกิร์ต สูตรนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวธรรมดาผิวแห้งใช้ได้ มีส่วนผสมของมัลเบอร์รี่และโยเกิร์ต ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบที่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน แถมยังลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย กลิ่นหอมแบบน่าค้นหา มีความลึกลับ หรูหรา ชวนหลงใหล ส่วนตัวเราว่ากลิ่นนี้ดีเลย ไม่หวานเลี่ยนดี


Aura White and Perfume Body Lotion-Honey & Lemon

และสุดท้ายเป็น ฮันนี่& เลม่อน สำหรับสูตรนี้เหมาะกับคนผิวธรรมดาและผิวมัน มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและมะนาว ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอย ลดการอุดตันของผิวหนัง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเช่นกัน กลิ่นหอมหวานซ่อนเปรี้ยว มีความขี้เล่น ให้ฟิลแบบลุคสาวขี้เล่น วัยรุ่นนักเรียนน่าชอบกลิ่นนี้


...และนอกจากนี้ทุกสูตรยังมีส่วนผสมของ วิตามินบี3 ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส อีกทั้งปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย
เนื้อครีม : เนื้อครีมทั้ง 3 สูตรจะมีความใกล้เคียงกัน คือ มีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงผิวแล้วชุ่มชื้นทันที
วิธีใช้ : เราจะใช้ทาทั้งเช้าและเย็นเลย เหมือนทาโลชั่นบำรุงผิวตามปกติ หอมติดทนมาก ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเลย

และนี่คือโลชั่นน้ำหอมออร่าทั้งสูตรที่เอามาแนะนำกัน ส่วนตัวเราชอบสูตร Mulberry and Yoghurt หลอดสีม่วงที่สุดเพราะเหมาะกับผิวเราและกลิ่นก็โอเคก็เคกับเราด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบโลชั่นน้ำหอม หรือกำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิวดีๆ อยู่เราแนะนำเลย Aura Perfume Lotion ดีงามทุกสูตร หลอดใหญ่ 180 ml ใช้ได้นานราคาดี ไปลองหาซื้อมาใช้กันดูน้าาา ถ้าเลือกไม่ได้ก็จัดมาเลย 3 สูตร ...สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน บ้าย บาย จ้า

#โลชั่นน้ำหอม #โลชั่นออร่า #auralotion


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE