กันแดดโทนอัพเบสช่วยปรับผิวให้สว่างจาก CEZANNE

30 17
มาแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์จากกิจกรรม "GIVHUB BY JEBAN.COM" วีคนี้เป็นวีคที่ 3 แล้ว น้องคนนี้เป็นกันแดดกันใจ เป็นไอเทมที่ยังไงทุกคนก็ต้องใช้ พลาดไม่ได้เลยในทุก ๆ วัน มาดูกันว่าเขาจะจึ้งแค่ไหนค่ะ
😽ลองแล้วรีวิวได้กับ CEZANNE UV Tone Up Base SPF50+PA++++ เป็นโทนอัพเบส ที่มีประสิทธิภาพการปกป้อง UV และเป็นสูตร non-chemical ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวัน อ่อนโยนต่อผิว ล้างออกง่ายไม่ต้องใช้ Cleansing ก็ได้ (ตามที่เขาเคลมนะคะ)
🤍เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ช่วยปรับให้สีผิวให้ดูไบรท์ กระจ่างใส สวยเนียนเป็นธรรมชาติ หลังทาทันทีผิวดูฉ่ำโกลว์หน่อย ๆ แต่พอเซ็ตตัวไปสักพักก็จะ matte ไปกับผิวนะคะ หลอดนี้ไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจเลย ดีมากชอบ
😻ส่วนตัวหลังใช้ไม่มีอาการแพ้ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิวเลย การเบลอรูขุมขนกับควบคุมความมันสำหรับขวัญเองคิดว่าได้แบบกลาง ๆ พอประมาณค่ะ วิธีทำความสะอาดผิวหลังใช้ ขวัญยังคงใช้ cleasing เหมือนเดิมนะคะ ไม่กล้าไม่ใช้อ่ะ แม้เขาจะเคลมว่าไม่ใช้ก็ได้นะไรงี้ ขวัญคือสิวยังรุมเพราะงั้นต้องคลีนหน้าให้สะอาดสุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ
คิดว่าถ้าหมดอาจจะมีซ้ำต่อ เพราะช่วงนี้ขวัญงดแต่งหน้าแบบชนิดที่แทบไม่แต่งเลยแม้บางทีจะออกข้างนอกไปซื้อของก็ตาม แต่กันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริง ๆ ตัวนี้ชอบที่เนื้อบาง เกลี่ยง่าย และช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ทาแป้งฝุ่นตาม เติมลิปอีกนิดหน่อยคือจบแล้ว

🙇🏻‍♀️ทุกรีวิวช่วงนี้ขวัญจะไม่ค่อยได้แต่งหน้านะคะ อาจจะขัดหูขัดตากันเสียหน่อย เพราะยังมีสิวรุมเร้าอยู่เลยไม่อยากแต่งหน้า ทำตามคุณหมอสั่ง ต้องขออภัยด้วยหากภาพไม่น่าดูนักนะคะ



#GIVHUBreview #CEZANNE #กันแดด #กันแดดโทนอัพ
#ผิวแพ้ง่าย #ผิวเป็นสิว #ปรับผิวสว่าง #ผิวกระจ่างใส
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE