ป้ายยาบีบีซอง ถูกและดี ให้ลุคใส ๆ เหมือนวัยนักเรียน

22 15
สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนักด้วยการลงรองพื้น แต่อยากได้งานผิวเบา ๆ เป็นธรรมชาติแถมราคาสบายกระเป๋า ฉบับที่น้องนักเรียนยังซื้อตามได้ แบบนี้ต้องห้ามเลื่อนผ่านเลยน้าา
วันนี้เรามาป้ายยาบีบีซองที่ราคาน่ารัก คุณภาพคับแน่น ยกมาให้แบบตอบโจทย์ผิวคนไทยสุด ๆ ไปเลยค่า

ขอเริ่มตัวแรกที่ Hazel BB Cream Snow เนื้อสัมผัสจะมีความข้นกว่าตัวอื่น อาจต้องค่อย ๆ เกลี่ยทีละน้อย ๆ ก่อนนะคะ แต่ขอบอกเลยว่าพอลงเสร็จมันให้งานผิวที่เราชอบมากก ปกปิดแบบบางเบา ไม่หนัก ไม่เยิ้มเลยสักนิด แต่แอบเสียดายที่น้องมีแค่เบอร์เดียว คิดว่าถ้ามีหลายเบอร์อาจเป็นตัวเลือกสำหรับสาว ๆ ได้อีกหลายคน แต่สำหรับเราพอทาไปแล้วถือว่าเข้ากับผิวสองสีอย่างเราได้ดีเลยนะ ชอบจนต้องขอยกมาไว้อันดับแรกเลยค่าา แล้วราคาก็น่ารักแค่ 59 บาท ซื้อได้ที่ Eveandboy , Lotus , Shopee , Lazada 
ตัวที่สองจะเป็น Nanathong BB Cream เป็นเครื่องสำอางสายมูที่บังเอิญเห็นรีวิวในเฟส เลยไปซื้อตามมาแบบงง ๆ แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละ. . อ้าว!! ไม่ได้มีดีแค่เรื่องมู แต่เนื้อบีบีเค้าก็ดีเหมือนกันนะคะ เราชอบที่เนื้อตัวนี้จะเหลวมีความเป็นน้ำเกลี่ยง่ายมากๆ แต่สีจะแอบติดเหลืองไปบ้าง คิดว่าเหมาะกับคนผิวขาวเหลือง ส่วนตัวเราเลยจะชอบเอามาผสมกับ Hazel BB เพราะมันจะได้สีที่เข้ากับหน้าเราได้ดีมากกว่าเดิมนั่นเองงง  และราคาก็ยัง 59 บาท หาซื้อได้ที่ Lotus , Shopee , Lazada เลยค่า
และตัวสุดท้ายนั่นคือ Mille Super whitening BB Cream สี 01 Silky Ivory อันนี้เป็นแพ็คเกจเก่าที่เราชอบมากเลยค่ะ รู้สึกว่าเนื้อบีบีเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย แถมยังมีกันแดดในตัว ทาไปแล้วเบาสบายหน้า แต่พอตอนนี้เค้าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ เราแอบรู้สึกว่าเนื้อครีมมันไม่เหมือนเดิมตรงที่เกลี่ยยากขึ้นนิดหน่อย ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า แต่ชอบแบบเก่ามากกว่า แต่ถึงยังไงก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ เพราะราคายังคงสบายกระเป๋าแค่ 69 บาท หาซื้อได้ที่ Shopee , Lazada ค่าา 
เป็นยังไงกันบ้างคะ กับบีบีทั้ง 3 ตัวนี้ มีใครเล็งน้องตัวไหนไว้บ้างรึเปล่าาา หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้การแต่งหน้าเบา ๆ ในราคาสบายกระเป๋าที่ทั้งถูกและดีน้าาา 

#Skincarereview #Nanathong #Hazel #Mille #รองพื้น #บีบีซอง #รองพื้นถูกและดี