รวม 4 แบรนด์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ราคาหลักร้อย ที่ใช้แล้วชอบ!!

33 20

อันยองทุกคน..กลับมากับกระทู้รวมของที่ใช้แล้วชอบอีกแล้ว รอบนี้เรารวมเอา “4 แบรนด์คลีนซิ่ง วอเตอร์ ราคาหลักร้อย ที่ใช้แล้วชอบ” มาฝาก บอกเลยว่าใช้ดีเช็คสะอาด แถมราคาน่ารักด้วยนะ แต่ออกตัวก่อนน๊าว่า ทั้ง 4 ตัวนี้ถ้าพวกมาสคาร่ากันน้ำ จะเช็ดไม่ออกนะทุกคน แนะนำให้ใช้ eye remover โดยเฉพาะนะ
หลักๆเราจะทดสอบการเช็ดให้ดู โดยจะใช้ ลิปสติก คุชชั่น บลัชออน และแป้งฝุ่นอัดแข็ง งั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง ลุยยยย!!

นี่คือโฉมหน้าคูมน้อน Cleansing Water ที่อยากป้ายยาในวันนี้ อิอิ!!

FIF by Fiath in face 

VITA7 Truly Bright Cleansing Water

เริ่มต้นที่คูมน้อน FIF by Fiath in face เป็นสูตร VITA7 Truly Bright Cleansing Water จำง่ายๆน้อนขวดสีเหลือง ก่อนหน้าเราเคยใช้ขวดสีเขียวแล้วรู้สึกชอบมาก รอบนี้เลยลองเปลี่ยนสูตรดูบ้าง สำหรับน้อนขวดเหลืองเค้ามีสารสกัดจาก VITAMIN 7 ชนิดเลย และเลมอนเชจูด้วยน๊า
ผิวหลังเช็ดคือไม่แห้งตึง ยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ ไม่มีความแสบผิวเลย รู้สึกถึงความเช็ดได้หมดจดมากๆ  อ่อ!!และที่ชอบอีกอย่างเลยคือนางช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้ด้วยนะ ใครผิวบอบบาง ใช้ได้แน่นอนจ้า เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ , พาราเบน , น้ำหอม, น้ำมันแร่  สี และเค้าผ่านการทดสอบ Hypollaergenic และ Dermatologically Tested 


🧏🏼‍♀️ ปริมาณ : 500 มล.

🏷 ค่าตัวน้อน : 184.- (ราคาปกติ 369.-)

Biore 

Perfect Cleansing Water Acne Care

ตัวที่สองแล้ว Biore Perfect Cleansing Water Acne Care สำหรับตัวนี้เป็นรุ่นขวด ECO Bottle นะมีขายแค่ที่วัตสัน   (แต่ถ้าตามร้านทั่วไปสูตรเดียวกันแต่เป็นฝาชมพูนะ )สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบาง เราหยิบนางมาใช้ช่วงที่สิวขึ้น เช็ดแล้วสบายผิวดี ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำเกลือธรรมชาติ  ละก็สารสกัดจากใบชิโซะมินท์ เป็นนวัตกรรมล่าสุดของญี่ปุ่น และนอกจากจะช่วยดูดจับเมคอัพแล้ว ยังช่วยดูดจับความมันด้วย


🧏🏼‍♀️ ปริมาณ : 400 มล.

🏷 ค่าตัวน้อน : 189.- (ราคา กติ 249.-)

Bioderma 

Sensibio H2O

มาถึงขวดที่สามแล้วจะเรียกได้ว่าเลิกนับขวดแล้วกับ Bioderma Sensibio H2O คิดไรไม่ออกก็หยิบตัวนี้มาใช้ ความเช็ดสะอาดก็คือหมดจดเช่นกัน เหมาะมากๆกับใครมีมีผิวบอบบาง แพ้ง่าย คือต้องลอง ชอบที่นางมีเทคโนโลยี Biomimetic Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดพวกเมคอัพ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 ด้วย เช็ดแล้วผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้น ไม่แสบผิว สบายผิวสุดๆ แต่บอกก่อนว่านางค่าตัวสูงหน่อย  แต่บอกเลยว่าคุ้มมาก 

🧏🏼‍♀️ ปริมาณ : 500 มล.

🏷ค่าตัวน้อน : 895.- (ราคาปกติ 1050.-)

Garnier 

Micellar Cleansing Water Salicylic BHA

ตัวสุดท้ายแล้วกับ Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA สำหรับคูมน้อนขวดฟ้าเป็นสูตรสำหรับผิวที่เป็นสิวง่าย และผิวหน้าหมองคล้ำด้วย นางช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนเลย ด้วยความที่นางดังเรื่องโมเซล่า เทคโนโลยีอยู่แล้ว นางจะดูดจับพวกเมคอัพ พวกฝุ่นคือเช็ดออกหมด และไม่ต้องออกแรงถูเลย แถมบำรุงในตัวด้วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เราชอบนะ เช็ดได้สะอาดดี ผิวไม่แห้งด้วยทุกคน 


🧏🏼‍♀️ปริมาณ : 400 มล.

🏷ค่าตัวน้อน : 259.- (ราคาปกติ 299.-)

ก็หวังว่าจะถูกอก ถูกใจกับกระทู้ป้ายยาแบบนี้นะทุกคน
และใครที่มีแบรนด์อื่นๆที่ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ ก็อย่าลืมแวะมา ป้ายยากันน๊า
วันนี้ขอตัวไปและ บ๊ายยยยย!!

.

#ใช้จริงรีวิวจริง #จเนิสรีวิว #FIFbyfiathinface #biore #Bioderma #Gariner #Cleansingwater


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE