หน้าใสทันใจต้องคู่นี้!!

23 16
สวัสดีค่าทุกคนช่วงนี้หายไปนานมากกก แต่ว่าวีคก่อนเราได้ลองครีมซองเซเว่น2ตัวนี้แล้วผิวดีขึ้นเยอะ (จากที่หน้าหมองโทรมมาก) วันนี้เลยอยากมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆจ้า
อะต้องเกริ่นก่อนว่าเราอะเป็นคนที่นอนดึกทำงานจ้องหน้าจอทั้งวันจนทำให้แสงจากหน้าจอทำลายผิวหน้าเรา ทั้งรอยสิว หน้าหมอง หน้าโทรม ผิวเสีย รูขุมขนกว้างใดๆ จนชั้นไปหารีวิวครีมซองเซเว่นดูว่าตัวไหนจะช้วยกูหน้าหมองโทรมได้บ้าง คนแนะนำ Clear nose ค่อนข้างเยอะ เราเลยลองซื้อมาใช้ซักสองสูตร  
💜สูตรแรกซองม่วง สูตรนี้ช่วยลดจุดด่างดำ และช่วยให้ผิสสม่ำเสมอ เอาจริงตัวนี้เราเชื่อเนื้อเซรั่มเค้ามากๆ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ทาลงผิวปุ้ปซึมเลย!  
💙ซองที่สอง ซองฟ้า ตัวนี้เค้าเป็นสูตรช่วยขจัดความมัน กระชับรูขุมขน ทำให้หน้าไม่โทรม เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นเนื้อแมทท์ (เป็นเนื้อเซรั่มที่ไม่เคยใช้มาก่อน) ตอนใช้ครั้งแรกคือว้าวมากๆเพราะว่าหลังจากทาลงสู่ผิวแล้ว เกลี่ยวนๆซักพักก็ซึมลงผิวเลย โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่หน้าเลย แกชั้นชอบมากก คือเอาจริงๆตัวนี้เหมาะกับวันที่ต้องออกจากบ้านไปเจอมลภาวะฝนลมแดดเยอะๆ คิดว่าหน้าไม่เยิ้มไม่มันแน่นอน
สรุปก็คือเราใช้ทั้งสองตัวคู่กันมาประมาณ 2-3 วีค ผิวหน้าค่อนข้างดีเลย รอยสิวจางลง รูขุมขนเล็กลง หน้ามันน้อยลงและแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ซึ่งชั้นเลิ้ปมากนะ เป็นครีมซองเล็กๆที่จิ๋วแต่แจ๋วมาก ใดๆคือใครที่มีรอยสิวเหมือนกันคือคูาควรมาก ทั้งสองตัวคืออ่อนโยนและไม่อุดตันด้วย

📌พิกัด เราซื้อที่ 7-11 💸 ราคาซองละ 49.-

#ใช้ดีบอกต่อ #ลดรอยสิว #ป้ายยาสกินแคร์ #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #คุมมัน #สิว #ถูกและดี


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE