8 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ไม่เหนียวเหนอะ ใช้ได้ทุกวัน

41 20
ครีมกันแดดทาตัว เป็นหนึ่งในบอดี้แคร์ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะแดดเมืองไทยร้อนมากกก ค่า UV Index สูงสุดๆ ทากันแดดที่หน้าแล้ว ห้ามลืมทาตัวเด็ดขาด ! วันนี้เรารวม 8 แบรนด์กันแดดทาตัวสุดฮิต ที่เบาสบายผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และใช้ได้ทุกวันมาฝากทุกคนกันแล้วว

เนื้อหาในบทความ

  1. ครีมกันแดดทาตัว NIVEA SUN Extra Protect Daily Glow Essence Serum SPF50 PA+++ 
  2. ครีมกันแดดทาตัว VASELINE - Healthy Bright Gluta Hya Serum Burst Sunscreen SPF50 PA+++ Luminous Defense 
  3. ครีมกันแดดทาตัว Biore UV Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++ 
  4. ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Light As Air Sunscreen Lotion UVA/UVB Broad Spectum SPF50+ 
  5. ครีมกันแดดทาตัว MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++ 
  6. ครีมกันแดดทาตัว Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++ 
  7. ครีมกันแดดทาตัว Citra Sun Protection Serum Watermelon Mint SPF50 PA++++ 
  8. ครีมกันแดดทาตัว SUPERGOOP! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract
  9. สรุป

1. ครีมกันแดดทาตัว NIVEA 

ครีมกันแดดทาตัวนีเวีย ขอแนะนำตัวฮิตนี้เลย! NIVEA SUN Extra Protect Daily Glow Essence Serum SPF50 PA+++ หรือเซรั่มกันแดดทาตัว C&E ที่นอกจากจะปกป้องปิวจากรังสี UVA/UVB แล้ว ยังมีวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า และวิตามินอีที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสอีกด้วย ได้ทั้งบำรุงผิวและกันแดดในหลอดเดียวไปเลย

  • ราคา: 70 มล. 99 บาท, 180 มล. 349 บาท

  • พิกัด: ​shopee​​​

2. ครีมกันแดดทาตัว VASELINE 

ครีมกันแดดทาตัว VASELINE - Healthy Bright Gluta Hya Serum Burst Sunscreen SPF50 PA+++ Luminous Defense เป็นเซรั่มกันแดดตัวใหม่ล่าสุดจากวาสลีน เมื่อทาลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี  UVA1, UVA2 และ UVB มีเทคโนโลยีกลูต้าโกลว์ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส และไฮยาลูรอนบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กับมากระจ่างใส 

  • ราคา: 150 มล. 299 บาท

  • พิกัด: ​shopee​​​

3. ครีมกันแดดทาตัว Biore 

ครีมกันแดดทาตัว Biore UV Body Care Serum Refresh Bright SPF50+/PA+++ ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่แต่ยังคงเบาสบายผิวเหมือนเคย นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมีส่วนผสมจากแตงกวาที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สดชื่น เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วให้ความเย็นสบายกับผิว เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทยมากกก

  • ราคา: 50 มล. 129 บาท, 150 มล. 299 บาท

  • พิกัด: ​shopee​​​

4. ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat 

ครีมกันแดดทาตัว Banana Boat Light As Air Sunscreen Lotion UVA/UVB Broad Spectum SPF50+ สูตรใหม่จาบานาน่าโบ๊ทที่บางเบาสุดๆ ทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องโดนแดดอย่างยาวนาน แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ด! ใครมองหากันแดดสายลุยต้องตัวนี้เลย

  • ราคา: 177 มล. 620 บาท

  • พิกัด: ​shopee​​​

5. ครีมกันแดดทาตัว MizuMi 

ครีมกันแดดทาตัว MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++ กันแดดแบบไฮบริดที่มีสารกันแดด Chemical และ Physical ป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ดีเยี่ยม แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมสารสกัดดอกซากุระ และ Kakadu Plum บำรุงให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน

  • ราคา: 180 ml. 390 บาท

  • พิกัด: ​shopee​​​

6. ครีมกันแดดทาตัว Cathy Doll

ครีมกันแดดทาตัว Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++ เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว ซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะ ให้ความเย็นสดชื่นแก่ผิว และไม่ทิ้งคราบขาว

  • ราคา: 50 มล. 99 บาท, 138 มล. 259 บาท

  • พิกัด: ​karmarts​​​

7. ครีมกันแดดทาตัว Citra 

ครีมกันแดดทาตัว Citra Sun Protection Serum Watermelon Mint SPF50 PA++++ เนื้อเซรั่มสูตรแรกจาซิตร้า เป็นเซรั่มกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้มากกว่าเดิม 50 เท่า มีสารสกัดจากแตงโมและมินต์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และเพิ่มความเย็นสดชื่น สบายผิว พร้อมวิตามินซีปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส

  • ราคา: 170 มล. 179 บาท

  • พิกัด: ​watsons​​​

8. ครีมกันแดดทาตัว SUPERGOOP!  

ครีมกันแดดทาตัว SUPERGOOP! PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract เนื้อโลชั่นสูตรให้ความชุ่มชื้นพิเศษ แต่ยางเบา ทาได้ทุกวัน ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งหน้าและตัว กันน้ำกันเหงื่อนาน 80 นาที และความพิเศษคือสูตรนี้มีขายแบบยกแกลลอนไปเลยจ้าา ใครอยากใช้แบบคุ้มๆ ก็ต้องเหมาแกลลอนไปเลย หรือจะลองจากไซส์เล็กๆ ก่อนก็ได้ รับรองว่าจะติดใจ

  • ราคา: 30 มล. 490 บาท, 71 มล. 950 บาท, 162 มล. 1,400 บาท, 532 มล. 2,700 บาท

  • พิกัด: ​sephora​​​

สรุป​

กันแดดสำหรับทาตัวก็สำคัญไม่แพ้กันแดดทาหน้าเลย ที่สำคัญนอกจากจะทากันแดดแล้ว ในช่วงที่แดดแรงๆ ทุกคนก็พยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแดดนานๆ ด้วยนะคะ หรือหาเสื้อกันยูวีหรือหมวกมาใส่ด้วย โดนแดดนานๆ นอกจากจะเสี่ยงเป็นโรคผิวหนังแล้ว ยังอาจเกิดเป็นฮีตสโตรกได้อีกด้วย รักษาสุขภาพกันด้วยน้าค้า


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE