🥰🌈☀️คู่หูกู้ผิวอ่อนแอ อ่อนโยนต่อทุกช่วงอายุ ATOPALM MLE Lotion & Cream 🥰🌈☀️

29 19
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว   ช่วงนี้ผิวอ่อนแอม๊ากกก สืบเนื่องมาจาก นอนไม่ค่อยหลับ แล้วดันไปสู้ฝุ่น เก็บของบริจาคมา หน้าแพ้ ผดขึ้น สิวบุกแบบสุดๆ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เต้ยคิดว่าอ่อนโยนที่สุดที่เคยใช้มา แถมเคยช่วยเรามาตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ที่ผิวติดสเตียรอยด์อย่างหนัก ทาอะไรก็หน้าไม่รับ คือน้องคนนี้ คนดีคนเดิมของเรา ATOPALM MLE เมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว เต้ยใช้ตัวครีม เพราะที่ร้านขายยาตอนนั้นไม่มีน้องโลชั่น คราวนี้ดูเนื้อแล้ว อยากลองสองตัวเลยยยย

ATOPALM MLE Lotion & Cream


ATOPALM เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวบอบบางระคายเคืองง่าย และผลิตภัณฑ์พื้นฐานหลายตัวนั้นใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กทารกถึงผู้สูงอายุ ที่มีความกังวลหรือมีปัญหาผิวบอบบาง ไม่แข็งแรง ไม่ว่าจากทั้งจากปัจจัยภายนอกและจากปัจจัยภายในอย่างโรคผิวหนังแห้งอักเสบที่มีสาเหตุมาจากพันธุกรรมที่ทำให้การพัฒนาตัวของปราการผิวบกพร่อง ซึ่งมีการศึกษาทั้งในเด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา ทั้งที่มีปัญหาผิวที่มีการระคายเคือง อ่อนแอ หรือเป็นโรคสะเก็ดเงิน โรคผิวหนังอักเสบ ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ ATOPALM ที่มีเทคโนโลยี MLE และเซราไมด์สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ สามารถช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้

ส่วนผสมของเซราไมด์สังเคราะห์รูปแบบใหม่อย่าง Palmitoyl Palmitamide MEA และ Bis-Capryloyloxypalmitamido Isopropanol

และส่วนผสมของกรดอะมิโน 5 ชนิด ช่วยเรื่องการพัฒนาผิว ต้านอนุมูลอิสระ เสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว Houttuynia Cordata มีสารที่มีสามารถต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบได้ ส่วนผสม Beta-Glucan สามารถช่วยเรื่องความชุ่มชื้น การเยียวยาผิวได้  และ Sodium Hyaluronate เป็นส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นกับผิว

วิธีใช้ หลังทำความสะอาด ทาผลิตภัณฑ์บนใบหน้าและลำตัว
ATOPALM MLE Lotion เนื้อจะมีความเบากว่า เนื้อสีขาวฟีลเจลเนื้อแน่น ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ชุ่มชื่น ให้ผิวรู้สึกฟู อิ่มน้ำทันที่ที่ทา ผิวหน้าเต้ยเป็นผิวผสม ค่อนข้างมันช่วง T-Zone ส่วนตัวเลยชอบที่จะใช้น้องโลชั่นกับผิวบริเวณใบหน้ามากๆค่ะ น้องอ่อนโยนมาก ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว   
ATOPALM MLE Cream เนื้อจะมีความข้น แน่น หนักหน่วง ไม่มีกลิ่น คนผิวแห้งต้องเลิฟมากแน่นอน เพราะให้ความชุ่มชื้นแบบกระอักน้ำม๊ากแม่ เนื้อเกลี่ยง่าย ให้ความอิ่มฟูแบบขั้นสุด และเช่นกันค่ะ น้องอ่อนโยนมาก ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว  
ตัวเทคโนโลยี MLE จะทำงานเป็น Skin Lipid แทรกซึมเข้าชั้นผิว เพื่อยึดให้เซลล์ผิวเรียงตัวเป็ยระเบียบ ฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี เป็นเหตุผลว่า ทำไมน้อง ATOPALM จึงช่วยเยียวยาผิวพังๆที่ติดสเตียรอยด์อย่างหนักของเต้ยให้ดีขึ้นได้ จนในวัย 40+ ก็ยังมีผิวหน้าที่ยังไม่แก่ก่อนวัยจ้า และผิวก็แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆด้วยค่ะ
ATOPALM เป็นผลิตถัณฑ์ที่อ่อนโยนมากๆ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยนะคะ ผิวบริเวณลำตัวของเต้ยค่อนข้างแห้งมาก เต้ยจึงชอบใช้ ATOPALM MLE Cream กับผิวกายจ้า
ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น หน้าสดในวัย 40+ ก็มั่นใจว่าออกกล้องได้ บอกเลยนะคะ ว่าวันนี้ แค่ปัดคิ้ว ปัดขนตา ทาลิปกลอสเท่านั้น ผิวหน้าทาแต่  ATOPALM MLE Lotion เท่านั้นเลยจ้า
พิกัด: Shopee ideamatter_official

ATOPALM MLE Lotion
ขนาด 120ml. ปกติราคา 690บาท ตอนนี้ราคาพิเศษ 490บาท

ATOPALM MLE Cream
ขนาด 65ml. ปกติราคา 690บาท ตอนนี้ราคาพิเศษ 490บาท

ใครที่ผิวกำลังมีปัญหา แพ้หนัก อ่อนแอมาก ภูมิตก ขอให้ลองเลย แล้วเพื่อนๆจะไม่ผิวหวังแน่นอน กล้าการันตี เพราะแบรนด์นี้ เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน หลักสี่รีวิวมาก่อนใคร ต้องขอบคุณพี่เภสัชในวันนั้น ที่แนะนำสิ่งดีๆให้เต้ยจ้า มีของดีต้องบอกต่อแหละโนะ ไม่ได้ขี้อวดแต่อย่างใด 55555 วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ บะบัย...

#atopalm #mle #รีวิวสกินแคร์ #ผิวแพ้ง่าย #อ่อนโยน #บอกต่อของดี #หลักสี่รีวิว #laksireview #howtobeauty #howtoแต่งหน้า #40บวกไม่สะดวกแก่


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE