บอกต่อเบสิคสกินแคร์ งบเศรษฐกิจพอเพียง✨💵

26 17
       สวัสดีค่าาาา ~ วันนี้เราอยากมาบอกต่อสกินแคร์พื้นฐานในงบหลักสิบและหลักร้อยต้นๆ คัดมาแล้วว่าดีจริงๆ ใช้เองจริงๆ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยยยย    
       ตัวแรกคือนี่เลย คลีนซิ่งนีเวียสูตรส้ม จะบอกว่าชอบมากกกก เช็ดแล้วรู้สึกเย็นหน้ามากๆ เบาสบายผิว เช็ดฝุ่นมลภาวะและเครื่องสำอางออกหมด ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส ไม่มีแอลกอฮอล์
ราคา 129฿ 📍พิกัด วัตสันทุกสาขา


       ต่อมาหลังล้างหน้าให้ลงน้ำตบวีมอร์สกินต่อ เป็นตัวเปิดให้สกินแคร์ตัวอื่นๆที่จะลงหน้าเรามีประสิทธิภาพดีมากขึ้น ตัวนี้เป็นน้ำตบที่คนผิวแห้งแพ้ง่ายต้องมี ! บอกเลยว่าปัญหาหน้าแห้งจะหายไป หน้าจะฉ่ำเด้ง อิ่มฟู ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง แต่งหน้าเป็นขุย พอมาใช้ตัวนี้คือจบ ! หน้าไม่แห้ง แต่งหน้าติดทนขึ้นเลยค่ะ และจะบอกว่าตัวนี้เค้าซึมไวมากกกกก แบบ 10วิ ซึมลงผิวเราแล้ว รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก ดีจริงๆค่ะตัวนี้ แนะนำเลย
ราคา 79฿
📍พิกัด📍
Line@ : @vimoreskin
Facebook/IG/Shoppee : vimoreskin.official
TikTok : วีมอร์สกิน ตบแล้วฉ่ำ (@ceo.vimoreskin1)

มาต่อกันที่มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์ตัวดัง ตัวนี้ชอบมากทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกก ก่อนนอนจะเป็นสกินแคร์ตัวปิด ตื่นมารู้สึกหน้านุ่มมากกกก  ช่วยฟื้นฟูผิวและดูแลผิวที่ระคายเคือง หน้าเนียนเด้ง ผิวแข็งแรง
ราคา 39฿ 📍พิกัด เซเว่น
ตัวต่อมา กันแดดศรีจันทร์ ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิว เพราะเค้าคุมมันและลดสิว แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน  เติมความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้าน ไม่มัน ไม่วอก ซึมไว ส่วนตัวใช้ตัวนี้แล้วสิวลดลงจริง

ราคา 159฿ (ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรโมชั่น เราได้1แถม1 มาในราคา159฿)
📍พิกัด วัตสันทุกสาขา
และกันแดดอีกตัวที่เป็นลูกรักเลยคือ cutepress ที่1ในใจ ตัวนี้เป็นกันแดดโทนอัพ ใช้แล้วหน้าขาวสว่าง ดูไบร์ทขึ้น ไม่มัน ไม่วอก ชอบมากกก ซึมเร็วไม่เหนอะหนะ  คุมมัน กันน้ำ หน้าไม่ดรอปเลยยยย

ราคา 49฿ 📍พิกัด เซเว่น
#รีวิวสกินแคร์ #ถูกและดีมีอยู่จริง #ถูกและดี #สกินแคร์ถูกและดี


carebare ʕ·ᴥ·ʔ

carebare ʕ·ᴥ·ʔ

FULL PROFILE