อวดลิปซองราคาหลักสิบ แต่คุณภาพไม่สิบ!

26 18

สวัสดีสาวๆนะค่าา เนื่องจากจะใกล้ถึงวันแม่แล้วว ทุกคนมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างรึยังคะ เราว่าจะไปใกล้ๆกรุงเทพเพื่อพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงานกับครอบครัว ถึงจะไปไม่นานแต่สาวเจ้าคอนเทนท์ก็ต้องมีชุดเป็นสิบอยู่แล้ว🤣 วันนี้เราเลยอยากมาป้ายยาน้องลิปซองแคนดี้ MEIJI CANDY LIP & CHEEK ที่เขาพกพาง่ายมากๆ ซองเล็กกระทัดรัด เหลือพื้นที่ในกระเป๋าให้เราไปใส่เสื้อผ้าได้อีกสักตัวสองตัว

ซึ่งน้องเมจิ แคนดี้ลิป ก็มีถึง 3 สีด้วยกันเลยย 01 สีชมพูนู้ด 02 สีส้ม และ 03 สีแดง เราลองสวอชให้ดูแล้ว เห็นได้เลยว่าเนื้อน้องเขาแมทท์มากๆ สีชัดสุดๆ ทาได้ทั้งปากและแก้มเลย กลิ่นก็มีความขนมหน่อยๆ ที่สำคัญคือ น้องมีวิตามิน A, D, E จากน้ำมันอะโวคาโดด้วยนะ ช่วยให้ปากที่ขาดความชุ่มชื้นกลับมานุ่มมน่าจุ้บอีก 💋😘 บอกแล้วว่าคุณภาพไม่สิบ แต่มากกว่าสิบ!

เราลองเอาทิชชู่ซับหลังจากทาเสร็จแล้วทิ้งไว้ไม่ถึงนาที น้องก็คือแมทท์แล้ว แมทท์เลย แมทท์งง แทบไม่ทิ้งสีบนทิชชู่เลย ลองกินน้ำก็ไม่หลุด แต่เอาทิชชู่เช็ดๆถูๆก็หลุดตามปกติเลยค่ะ อาจจะต้องมีเติมบ้างถ้าเพื่อน ๆ ชอบเช็ดปาก

ส่วนตัวเราชอบเบอร์ 02 สีส้มที่สุด ทาแล้วหน้าขาวมากก สาวๆคนไหนแต่งหน้าโทนส้มๆต้องชอบน้องแน่ๆๆ เพราะนอกจากสีจะชัดแล้วยังราคาดีเบาสบายกระเป๋ามากๆ นักเรียนนักศึกษาซื้อตามได้สบายย พกพาก็ง่าย เราเอาน้องคนนี้ไปเที่ยวด้วยตลอดเพราะของเต็มแล้ว แบกเครื่องสำอางค์หนักๆไม่ไหวว😜

ปล.แต่ถ้าสาวๆคนไหนปากแห้ง เราแนะนำให้ใช้ลิปบาร์มลงก่อนนะคะ เนื้อลิปแคนดี้เขาแมทท์มากอาจจะทำให้ปากดูแห้งกว่าเดิมน้า

พิกัด : Shopee , Lotus ,Lazada

ราคา 59 บาท✨


#ลิปถูกและดี #ลิปเนื้อแมทท์ #ลิปติดทน #รีวิวบิวตี้ #ลิปกลิ่นขนม #เปิดกรุลิปสติก #Makeup