กัวซาไฟฟ้าตัว ไอเท็มดูแลตัวเองที่ควรมีในปี 2023!

28 18
สวัสดีค่าา วันนี้เรามีไอเท็มดูแลตัวเองที่ควรมีในปี 2023 กันค่า คือช่วงนี้กัวซาเป็นอะไรที่กำลังเป็นไวรัลช่วงนี้เลย ช่วยทำให้ผิวเด็กกระชับ มีเลือดฝาด เหมือนเป็นการขับสารพิษในผิว
ซึ่งตัวหินก็มีหลายแบบมาก แต่ตอนนี้เราเจอสิ่งที่เด็ดกว่านั้นค่า คือกัวซาไฟฟ้า อยากจะบอกว่าคนที่ชอบนวดหรือหรือว่าใช้กัวซาอยู่แล้วคือควรมีจริงๆค่ะ นวัตกรรมเริ่ดลืมกัวซาหินธรรมดาไปเลย555555

เราใช้ของแบรนด์ FULI อยู่ คือใช้มาสักพักแล้วชอบมากๆเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังกันค่า

FULI Natural Stone Electric Gua Sha

ตัวนี้เป็นกัวซาไฟฟ้าบำบัดผิว ด้วยหินธรรมชาติ หน้าตาน้องเป็นแบบนี้เลยค่ะ
นํ้าหนักเบาพกพาง่าย ไม่ต้องออกแรงนวดให้เมื่อยมือเลย ใช้ง่ายกว่ากัวซาหินปกติมากๆ พอเปิดมาจะเห็นหินที่ใช้สำหรับนวดหน้า คือตัวนี้เป็นหินเปียน โบราณจากธรรมชาติที่มีแร่ธาตุกว่า 40 ชนิดเลย หินคือเว้าโค้งเข้ารูปหน้าพอดี ใช้นวดได้ทุกส่วนเลย บริเวณหางตา ปาก หน้าแก้ม กรอบหน้า หรือว่าใช้กับลำคอได้หมด ช่วยให้ผิวยกกระชับกรอบหน้าดูชัดขึ้น
แล้วสิ่งที่พิเศษกว่ากัวซาธรรมดาคือตัวนี้สามารถปรับระดับการสั่นกับระดับความร้อนได้ด้วย สามารถปรับได้ 9 ระดับเลย คือเริ่ดมากกก  
ตัวนี้คือจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สลายเลือดคั่ง ขับพิษ กระตุ้นเซลล์หนังกำพร้า ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งอ่อนแอ ที่สำคัญเลยคือช่วยให้ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ ชะลอวัย รูขุมขนกระชับ
นวดแบบสบายๆชิวไม่ต้องออกแรงเยอะ  
ก่อนนวดเราแนะนำให้ทาสกินแคร์ตามปกติเลย แล้วค่อยนวด ช่วยให้นวดง่ายลดแรงเสียดสีกับผิวแล้วก็ยังช่วยให้สกินแคร์ที่ทาซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย ใช้นวดได้ทุกวันเลย ส่วนตัวเราชอบนวดตอนก่อนนอนวันละครั้ง ทำต่อเนื่องยิ่งเห็นผลดี
อันนี้คือผลที่ได้หลังใช้เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าของ FULI ทันที คือเห็นได้ชัดเลยว่าข้างที่ใช้ผิวเฟิร์มกระชับขึ้นกว่าข้างที่ไม่ได้ใช้ ส่วนตัวคือเราชอบทำหัตถการ HIFU อยู่แล้วทำ 6 เดือนครั้ง อันนี้ถือเป็นตัวช่วยให้ผิวกระชับได้ดีเลย ลดการเข้าคลินิกได้ด้วยค่า 5555 ในระยะยาวเราว่ามันคุ้มและดีมากๆ คือได้ทั้งผิวดี ผิวกระชับสุขภาพดี  
แล้วตัวนี้คือแบตเตอรี่ใช้งานได้นานด้วย เราใช้นานอยู่นะกว่าจะชาร์จ เขามีสายชาร์จแถมมากับตัวเครื่องเลย ใช้งานง่ายสะดวกสุด
ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือเดินทางก็พกไปได้สบายๆนํ้าหนักเบา ตัวเครื่องประมาณแป้งตลับเลย
แล้วก็ทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญคือราคาไม่แรงเลย จับต้องได้ควรค่าแก่การลงทุนกับการดูแลตัวเองมากๆค่า แนะนำเลย
 #FULI #FULICO #กัวซาไฟฟ้า #เครื่องนวดกัวซาไฟฟ้าฟูลิ #กรอบหน้าเป๊ะต้องกัวซาฟูลิ


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE