รวมตัวช่วยดับกลิ่นจั๊ก หลังออกกำลังกาย ที่ชาวจีบันแนะนำ

31 19

ใครเป็นบ้าง ออกกำลังกายแล้วกลิ่นตัวออกแรงมากจนเสียความมั่นใจ! ถ้าอยากหาตัวช่วยลดกลิ่นตัว ลองตำตัวช่วยดับกลิ่นรักแร้ที่ชาวกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง และ รีวิวเครื่องสำอางหลักร้อย แนะนำเลยจ้า

milk + honey EXTRA STRENGTH Deodorant No. 9
โรลออนระงับกลิ่นกาย กลิ่นลาเวนเดอร์และต้นชา ไม่มีส่วนผสมของอลูมินัม ให้ใต้วงแขนสดชื่นตลอดวัน แนะนำโดยคุณ Noopim Nilubon
CERTAIN DRI EVERYDAY STRENGTH
"ใช้มาปีกว่าแล้ว เพิ่งขึ้นแท่งที่ 2 ค่ะ ใช้ดีมากๆ กลิ่นไม่หลุดมาเลย คุมได้ทั้งวัน แต่ยังมีเหงื่ออยู่นะคะ ไม่อุดตัน ทาแล้วรักแร้ยังหายใจได้ ไม่อับ ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นค่ะ" แนะนำโดยคุณ Kornchanok Pumnuk
megababe HAPPY PITS Underarm Mask
"ลองมาสก์รักแร้ดูค่ะ ไม่ต้องทำทุกวันก็ได้ หรือใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดรักแร้หลังอาบน้ำ ในวันที่ต้องออกงานหรือเหงื่อออกมากๆ ค่ะ วิธีนี้ช่วยได้มากๆ เลย เพราะทาโรออนบางครั้งมันสะสม สบู่ล้างออกไม่หมด" แนะนำโดยคุณ Lek K. Grygoryan
Old Spice CAPTAIN Deodorant Stick
"ตัวนี้ค่ะ เค้าเป็นคนเหงือออกเยอะ เต่าเปียกตลอด ขนาดไม่ได้ออกกำลังกายก็เปียก ใช้ตัวนี้อยู่ได้ทั้งวัน เต่าไม่เปียกเลย" แนะนำโดยคุณ Looknoo Panu
Deonatulle Deodorant Crystal Stone
แท่งสารส้มที่ช่วยป้องกันกลิ่นรักแร้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี แนะนำโดยคุณ Kanyarat Kunikane
Secret Aluminum Free Deodorant Real Rose
"ก่อนตัวนี้เคยใช้น้องส้มกลิ่นแป้ง คือหอมอ่อนๆ ละมุนจริง ค่อนข้างดีเลย แต่พอเปลี่ยนมาตัวนี้คืออีกเรื่องเลย ชอบเนื้อสัมผัสมาก มันเนียนละเอียดไปกับผิว เบาแต่เอาอยู่ ไม่คราบ" แนะนำโดยคุณ Benyapa Lunbudda
ใครเคยใช้ตัวไหนดับกลิ่นอีกบ้าง มาแชร์กันได้น้า :) แต่ถ้าใครอยากอ่านรีวิวตัวช่วยดับกลิ่นจากผู้ใช้จริง กดเข้ากลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง และ รีวิวเครื่องสำอางหลักร้อย ได้เลยจ้า