ตื่นมาผิวฉ่ำมง ด้วย Shiseido Overnight Cream & Mask

38 26

ช่วงนี้เห่อดูแลผิวค่ะ อากาศร้อนๆ งานก็เร่ง กลับบ้านมาเลยอยากจะ retreat ตัวเองคลายเครียด เลยขยัน mask หน้าด้วย mask sheet ทุกวัน ซึ่งก็ชอบความรู้สึกหลังมาสก์หน้านะคะ ชุ่มชื้น ผิวเด้งๆดี คราวนี้พอทำทุกวันก็แอบคิดว่า เอ๊ะ ละมันพอมั้ยนะมาสก์แค่วันละ 15-20 นาทีเอง 😅🤔


เอาละสิ งานหาทำต้องมาละ ไปถอย sleeping mask มาเลยจ้า ดูแลผิวไปเลยทั้งคืน ตัวที่มงลงก็คือตัวนี้เลยค่า Shiseido Overnight Cream & Mask ในตระกูล White Lucent ที่มี Sakura Bright Complex 🌸ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น จริงๆเค้ามีที่มาของ product อยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยีต่างๆ การปลุกพลังการฟื้นฟูด้วยกลิ่น การออกแบบ packaging ที่มาจากเซรามิกของญี่ปุ่น ล้ำลึกมากกกก แต่จะเรียกน้องเค้าอย่างเป็นทางการว่าอะไรดี คือเค้าเป็นได้ทั้ง Moisture cream และ Sleeping mask อะ multi purpose มาก ถ้าอยากให้เป็นมอยเจอร์ก็ทาบางๆ แต่ถ้าอยากให้เป็น sleeping mask ก็โบกไปเลยค่า สำหรับเรานั้น ใช้เป็น sleeping mask เท่านั้นค่ะ โบกลงไปทุกคืน 😌🥰


สิ่งที่น้องตัวนี้ทำได้คือ ช่วยบำรุงผิว ฟื้นฟูจากริ้วรอยและจุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่างๆให้ดูกระจ่างใสขึ้น 

ความรู้สึกส่วนตัวสัปดาห์แรกที่ใช้ ขอบอกเลยว่า แกแกงชั้นมั้ยเนี่ย!!😢😔 ท้อแท้แล้วจ้า เพราะก็ไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างเลย อ่ะจริงๆต้องบอกว่าเราเป็นคนขาวอยู่แล้ว แต่พอเวลามี dark spot ต่างๆมันก็จะเห็นชัดใช่มั้ยละ ก็อยากจะให้มันจางลง ว่ากันตรงๆสัปดาห์แรกสำหรับเรามันไม่ได้เห็นผลอะ แต่อะซื้อมาแล้วเนอะ เสียตังค์แล้ว ใช้ต่อไปจ้าให้โอกาสน้องหน่อย เผลอแปบเดียวใช้มา 1 เดือนนนนนนน ละรู้สึกว่าเฮ้ยยยยย น้องได้ผล!! 😲❤


น้องได้ผลแบบกระจ่างใสอะ ไม่ได้ขาวแบบเปลี่ยนสีผิวนะ แต่เป็นฟีลแบบกระจ่างใสขึ้น dark spot ดูจางลงนิ๊ดนุง เพราะก็ยังเห็นอยู่นะ แต่ความดีงามคือน้องปรับสีผิวทั้งหน้า ให้มันสว่างขึ้น ถามว่ามารู้ตัวตอนไหนว่าหน้าสว่างขึ้น ก็ตอนทาครีมกันแดดที่เป็นสูตร tone up ละมันขาวแบบข๊าวขาวอะแหละ เลยรู้ว่าอ๋อ น้อง White lucent เค้าทำงานแล้วจ้า ว่าเค้าไม่ได้ละน้า

อ่ะ มาเริ่มใช้กันเล้ยยย อาบน้ำเสร็จ ก็มาบำรุงผิวกันค่ะ ลงสกินแคร์ปกติที่เราใช้ลงไปก่อนเลย

พอลงทุกอย่างแล้วก็เป็นคิวของน้อง Shiseido White Lucent Overnight Cream & Mask กระปุกสีชมพูอมม่วงอมมุกอ่อนๆ แลดูเลดี้แบบผู้ดีๆ เนื้อครีมก็เป็นสีชมพูอ่อนๆ มาพร้อมกับพายตักครีม เนื้อไม่เหลวนะคะ น้องมาแน่นๆเลย


ตักน้องออกมาซักช้อนนึงค่ะ อย่างที่บอกว่าเราใช้น้องเป็น sleeping mask นะคะก็จะใช้เยอะหน่อย😚

แล้วก็ละเลงทั่วหน้าได้เลย ครีมเนื้อเนียนๆลื่นๆ กลิ่นหอมแบบสบายๆ ทาลงไปแล้วนวดวนๆให้น้องเค้าซึมลงสู่ผิวหน้า รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของน้องเลยจ้า ใช้ปริมาณเท่านี้คือเหมือนมาสก์หน้าอยู่จริงๆ

พอมาสก์เสร็จหน้าก็จะฉ่ำๆวาวๆแบบนี้เลยจ้า พร้อมนอนแล้วตื่นมาสวยแล้วค่า🥰


PuayPuay

PuayPuay

ผู้หญิง อายุแตะเลข 4 แล้วค่า T_T สภาพผิวผสม เปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ปัญหาคือผิวชอบลอกเวลาปรับตัวไม่ทัน มีริ้วรอยตามอายุ พยายามจะทำให้ผิวดีขึ้น แอบส่องและโดนป้ายยามาทั้งชีวิต เลยอยากจะลองรีวิว skin care หรือ make up ที่ใช้แล้วชอบ หรือคิดว่าดีแบ่งปันกับคนอื่นๆบ้างค่ะ

FULL PROFILE