ต้อนรับวันแม่ด้วยรอยสักขัดใจแม่ Lm (:

28 17

สวัสดีค่ะทุกคน (:


วันนี้ขอมาต้อนรับวันแม่ด้วยรอยสักขัดใจแม่ที่แม่ผ่านมาเห็นจะต้องตกใจว่าหนูไม่ใช่ลูกที่ดื้ออย่างเดียวนะคะ โมเม้นท์น่ารักก็มีเยอะมากบอกเลยแค่ไม่อยากแสดงออก

              *ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะว่านี่เป็นความชอบส่วนบุคคลและการตัดสินใจอะไรต้องผ่านการคิดไตร่ตรองมาอย่างดีแล้วนะคะ

                 - ทำสิ่งที่ไม่ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้อื่นในทางเสียหาย

                 - ข้อดี-ข้อเสีย ของการกระทำนั้นว่าเราสามารถรับได้ไหมและอย่าลืมคิดถึงผลของการกระทำ-วิธีการแก้ปัญหาไว้หลายวิธีด้วยนะคะ เพราะบางเรื่องเราไม่สามารถควบคุมได้ (:

                 - ถ้าเราชอบหรืออยากทำอะไรและคิดถึงผลกระทบต่อตนเองและผู้อื่นดีแล้วนั้น ส่วนตัวคิดว่าทำเลยค่ะ จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เราไม่รู้ว่าเราจะไม่สบายตอนไหน อยากทำอะไรก็ทำแต่คิดดีๆ แค่นั้น

                ด้วยความที่ลูกไม้กับแม่ค่อนข้างสนิทกัน ตั้งแต่เด็กเวลาเเม่ไปทำงานจะไปด้วยตลอด เวลาแม่เขียนหนังสือจะมองตลอดว่าภาษาไทยแม่เขียนคำว่าอะไร "อ่านไม่ออก" แบบลายมือหมอชิดซ้ายไปเลยยยย  แต่ตัวเขียนภาษาอังกฤษคือชอบเลยค่ะ ทุกอย่างมันดูชวนฝันไปหมด การเขียนตัวอักษรรวมคำกันที่ตอนนั้นอยากทำได้บ้างแต่ทำไม่ได้ 555 อีกอย่างด้วยความที่ชื่อเล่นว่า ลูกไม้ เวลาเขียนภาษาอังกฤษลงชื่อใต้รูปที่วาดก็จะชอบเขียนว่า Lm. อยากให้คนเห็นแล้วมาจาก ลูกไม้/Lookmai  เพิ่มความเป็นตัวเองเข้าไปอีกหน่อยก็คือดอกไม้บนตัว L .ให้เข้ากับที่บ้านหน่อย ที่แม่ชอบผ้าลูกไม้ซะหน่อย อะไรก็ดอกไม้แบบมองบนแล้วหนึ่งค่ะ 555

.
.
.

ทุกอย่างเลยออกมาเป็นรอยสักตอนนี้...

มาเป็นตัวเขียนภาษาอังกฤษที่มีตัว L และตัว m มีดอกไม้ข้างบนตัว L ค่ะ 

ที่อาจจะขัดใจแม่แต่ทุกอย่างคิดถึงแม่ตลอด อยากเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารัก สดใส แต่เป็นแบบนี้ แบบที่พร้อมบวกเสมอ ที่รักแม่

#วันแม่ #รอยสัก #tattoo #lookmaiiilmds


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE