มาสก์ผิวในตอนเช้าด้วยมอร์นิ่งมาสก์คุณหมอ | BANOBAGI Korean Morning Mask

30 20
ความใฝ่ฝันของคนที่มีผิวขาดน้ำก็คือการมีผิวฉ่ำน้ำอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน ปกติแล้วเราจะคุ้นเคยกับการมาสก์ผิวในตอนกลางคืนมากกว่าตอนเช้าเพราะการมาสก์ในตอนเช้ามันดูยุ่งยากและต้องใช้เวลามาสก์อย่างต่ำ 10-15 นาที ซึ่งไม่เหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบในตอนเช้าเอาซะเลยนะคะ
แต่หลังจากที่เราได้เจอ BANOBAGI Korean Morning Mask หรือเรียกสั้นๆว่า “มอร์นิ่งมาสก์คุณหมอ” จาก รพ.บาโนบากิประเทศเกาหลี ความรู้สึกที่มีต่อการมาสก์หน้าในตอนเช้าก็เปลี่ยนไป
เพราะสะดวก ง่าย และรวดเร็วเหมาะกับการบำรุงผิวในช่วงเช้าที่เร่งรีบมากๆ มีให้เราเลือกใช้ 2 สูตรตามความต้องการ โดยทั้ง 2 สูตร ใช้ Double Trapping Technology ที่ทำให้วิตามินและสารสำคัญไม่สลายตัวก่อนซึมเข้าสู่ผิว และยังมี Multi-Vitamin Complex บำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างครอบคลุม อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

▫️สูตรกระจ่างใส White Snow & Melasma : ช่วยลดฝ้าแดด ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
▫️สูตรสิว Acne & Pore : ช่วยให้สิวยุบไว ลดการอุดตัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย รอยสิวจางลง และรูขุมขนเล็กลง

🔺ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน สเตียรอยด์ และสารระคายเคืองผิว 15 ชนิด
แพคเกจจิ้งแบบซองทำให้สะดวกใช้ สะดวกพกพา ฝาปิดแน่น ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะ ใน 1 ซอง ใช้ได้เกือบๆ 20 ครั้ง คุ้มมาก
เนื้อสัมผัสของทั้ง 2 สูตร บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ และสบายผิวมากๆ เลยค่ะ
หลังจากที่เราได้รู้จักกับ BANOBAGI Korean Morning Mask บอกเลยว่าสนุกกับการมาสก์หน้าในตอนเช้ามากๆ เพราะเหมือนไม่ใช่ขั้นตอนของการมาสก์แต่เป็นขั้นตอนของการบำรุงและให้การฟื้นฟูผิวในรูปแบบของมาสก์


ใช้บำรุงผิวทุกเช้าในขั้นตอนสุดท้ายก่อนทาครีมกันแดด เว้นรอบดวงตาด้วยนะคะ ซึมไวใน 15 วินาที หลังจากนั้นก็ทาครีมกันแดดและแต่งหน้าต่อได้เลย


หลังใช้จะได้ผิวที่ฉ่ำโกลว ชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกว่าผิวอุ้มน้ำไว้ตลอดทั้งวันจริงๆ ค่ะ เพราะเรารู้สึกเย็นๆ ในชั้นผิว สบายผิวมาก ที่สำคัญคือไม่ทำให้สกินแคร์ที่บำรุงไปก่อนหน้านี้เป็นคราบ พูดง่ายๆ ว่าไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่นเลยสามารถหยิบมาใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ได้หมดทุกเนื้อสัมผัส
ใช้ต่อเนื่องก็จะได้ผิวที่ฉ่ำน้ำยาวนาน ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น เรียบเนียน และกระจ่างใสมากขึ้น ตอนนี้เลือกไม่ได้ว่าชอบสูตรไหนมากกว่ากัน เพราะชอบทั้ง 2 สูตร เลย สาวๆ คนไหนที่แต่งหน้าไม่ค่อยติด เครื่องสำอางหลุดง่าย ต้องลองนะคะ เพราะเรารู้สึกว่าเค้าช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย

ราคาปุ๊กปิ๊กน่ารักแค่ 49 บาท เท่านั้น ปริมาณตั้ง 15 ml. หาซื้อได้ที่ 7-11



#มอร์นิ่งมาสก์คุณหมอ #15วิทุกเช้าสวยยาวทั้งวัน #บาโนบากิ #BanobagiThailand


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE