รีวิว มาสคาร่า 3 แบรนด์ราคาหลักร้อยต้น ๆ ตัวไหนงอน ตัวไหนเด้ง ตัวไหนโดนใจ

22 17
วันนี้แจ๊สมา #รีวิวมาสคาร่า 3 แบรนด์เทียบกันไปเลยนะคะ โดยที่แจ๊สจะดัดขนตาก่อนแล้วค่อยปัดมาสคาร่า อันนีไม่ได้เขียนตาหรือทาอายแชโดว์ก่อนนะคะ มีทั้งแบรนด์ไทยและ Global Brand ที่ราคาจับต้องได้ ส่วนตัวแจ๊สเป็นคนขนตายาว แต่ขนตาทิ่มลงหนักมากกกก
3 แบรนด์ที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือ Browit, Maybelline และ Cutepress ค่ะ
👁️ เริ่มกันที่แบรนด์แรกนะคะ browit_by_nongchat Mascara
แบรนด์ Browit เรื่องคิ้วกับตาต้องยกให้เค้าจริง ๆ ตอนแรกที่แจ๊สซื้อมา เพราะอยากลองแบรนด์ใหม่ ๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นแบรนด์ไทยที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยใช้มา 2-3 แท่งแล้ว ขนาดไม่เน้นมาสคาร่ามาก ที่แจ๊สชอบมากคือมีแปรง 2 หัว แบบหัวใหญ่สำหรับปัดขนตาบน และแบบหัวเล็กสำหรับปัดขนตาล่าง ซึ่งแจ๊สผู้ที่ปัดขนตาล่างไม่เก่งเลย ปัดทีไรเลอะตลอด อันนี้เหมาะมากกกก ชอบมาก 🤣 ตัวนี้ช่วยพยุงขนตาได้ดี แจ๊สรู้สึกว่าเค้ามีไฟ-เบอร์ช่วยให้ขนตายาวขึ้น ขนตางอนทั้งวัน ไม่แพนด้า กันเหงื่อได้ ตอนเปลี่ยนมาใช้แรก ๆ คนทักกันตลอดว่า ทำไมวันนี้ขนตายาวงอนดีจังงงง
👁️ @maybelline Hyper Curl Mascara
แบรนด์ที่ 2 เป็นมาสคาร่าตัวดังที่ทุกคนต้องรู้จัก ต้องมีติดโต๊ะสักชิ้น แจ๊สได้ชิ้นนี้มาจากเซเว่นเพราะไปทริปแล้วลืมมาสคาร่า (แบบขนาดจริงหมดไปแล้ว ตอนนี้แอบติดใจ travel size ค่ะ) เรียกว่าเป็นตัวกันตายได้เลย ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยมากกกก กันน้ำ กันเหงื่อ ขนตางอนเด้งอยู่ทนทั้งวัน สำหรับแจ๊สตัวนี้มีแพนด้านิดหน่อย ใน 3 แบรนด์นี้ ตัวนี้ขนตาเรียงเส้นสวยสุด หัวแปรงเค้างัดขนตาดีมาก แต่เวลาใช้กับขนตาล่าง แจ๊สเลอะตลอด (อย่างว่าขนมันปัดขนตาล่างไม่เก่งอ่ะเนอะ)
👁️ @cute_press Lash X-Tream Mascara
ด้วยความอยากเป็นต้าเหนิง >_< เลยซื้อตัวนี้มาลอง เค้ามี 3 รุ่น จริง ๆ อยากลองแบบรุ่นแปรงหวีมากกว่า แต่งงว่าไป ๆ มา ๆ กลายเป็นซื้อตัวนี้มาลอง 55555

ตัวนี้เป็นขนตาที่มีไฟ-เบอร์ ช่วยให้ขนตายาวขึ้นจริงงงงไม่เถียงเลย แต่ปัดแล้วไม่ค่อยงอน มีแพนด้านิดหน่อย จากไฟ-เบอร์ที่หล่นลงมา ถ้าวันไหนอยากให้ขนตายาว ๆ แจ๊สชอบใช้ต่อจาก 2 ตัวบน แต่ในรูปแจ๊สใช้เดี่ยว ๆ สังเกตว่าขนตาจะตกกว่าตัวอื่นเลยไม่เห็นว่ามันยาวขึ้น แต่ตัวนี้ช่วยความยาวได้จริง ๆ น้าาาา
รูปสุดท้ายแจ๊สเทียบกันไปเลยค่ะ 3 แบรนด์ ใครชอบแบรนด์ไหน ลองบอกมาหน่อยน้าาาา 
ส่วนเรื่องการทำความสะอาด แจ๊สใช้ Cleansing Balm คลีนออกหมดทั้ง 3 แบรนด์เลยค่ะ



F O L L O W M E :

I N S T A G R A M : jazziime ( https://www.instagram.com/jazziime/ )
T W I T T E R : jazziime ( https://twitter.com/jazziime )
F B F A N P A G E : JazziiMe ( https://www.facebook.com/JazziiMe/ )
Y O U T U B E : ( https://www.youtube.com/channel/UCYDTMOsmNNJa3AOgAg9ZCZw )





JazziiMe

JazziiMe

สวัสดีค่ะ ชื่อแจ๊สนะคะ

ชอบบิวตี้ สกินแคร์ เป็นคนผิวผสม-ผิวมัน แต่ขาดน้ำ ผิวระคายเคืองง่าย เลยชอบมากกกกก พวกเติมน้ำให้ผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ติดตามแจ๊สได้ที่...
FB: JazziiMe
IG: JazziiMe
YT: JazziiMeYT
TIKTOK: JazziiMe
Lemon8: JazziiMe

<3

FULL PROFILE