ปรับสมดุลให้ผิวเพื่อผิวสุขภาพดีในระยะยาว | Clarins Double Serum Light Texture

37 20
หลังจากที่เริ่มใช้ Clarins Double Serum เมื่อหลายปีก่อน จนมาถึงตอนนี้เราก็ไม่เคยหยุดใช้ เค้าอีกเลย ต้องวนกลับมาใช้ซ้ำๆทุกปีใช้ซ้ำๆวนไปจนเลิกนับขวดแล้ว และตอนนี้เค้ามีเนื้อสัมผัสใหม่ที่เป็น Light Texture ก็ต้องห้ามพลาดแล้วล่ะ
สภาพผิวของเราเป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ การใช้เซรั่มตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวให้สมดุลมากขึ้น เมื่อนํ้าและนํ้ามัน (Hydric + Lipidic System) อยู่ในจุดที่สมดุลแล้วปัญหาผิวต่างๆ ก็จะลดลง ผิวรับการบำรุงต่างๆ ได้ดีมากขึ้นตามไปด้วย
หลังจากได้ลองใช้สูตรใหม่ เนื้อสัมผัสบางเบามากขึ้นก็จริง แต่ไม่ได้ทำให้คุณสมบัติเด่นๆ ของคุณคนนี้ลดลงเลยค่ะ เซรั่มขวดนี้ยังคงช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวอิ่ม ฟู เด้ง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้เหมือนเดิม เนื้อสัมผัสมีทั้งน้ำมันและน้ำ ให้ความรู้สึก เบาสบายผิวทันทีที่ใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ความเห็นส่วนตัวเราเค้าเป็นกลิ่นหอมแบบบางๆ เบาๆ ให้ความสดชื่นมากกว่าสูตรเก่า ความที่สบายผิวมากเราก็เลยใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ฟินมากกกกก
แนะนำให้วอร์มบนฝ่ามือก่อนแล้วประกบบนผิวหน้าเบาๆ หรือจะนวดไปด้วยก็ได้แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคนเลยนะ ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ต่อเนื่องก็คือ สภาพผิวโดยรวมดูดีมากขึ้น ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ผิวยืดหยุ่น ริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริง !!!! นอกดึกแค่ไหนก็ช่วยงัดให้ผิวไม่โทรมอย่างที่ควรจะเป็น อยากให้ทุกคนได้ลองน๊า
#Clarins
#ClarinsDoubleSerum
#ClarinsDoubleSerumLightTexture
#FacialOil
#เซรั่มลดริ้วรอย
#Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE