งานเปิดตัว [ comfort zone ] HYDRAMEMORY

26 14
เมื่อวานนี้เรายินดีและดีใจมากที่ได้เข้าร่วมการเปิดตัว [ comfort zone ] HYDRAMEMORY เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เน้นการเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้น สำหรับสภาวะอากาศทรหดและมลภาวะหนักหน่วงโดยเฉพาะ (เหมือนจะเป็นอากาศในประเทศไทยเลย) 

ส่วนผสมชูโรงด้วย Prickly Pear ที่เป็นสารสกัดจากกระบองเพชร ที่ช่วยกระตุ้น KGF ทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ทำให้การเสียน้ำใต้ผิวลดลง 

ซึ่งสูตรสกินแคร์จาก [ comfort zone ] ยังได้รับการจดสิทธิบัตรเพียงหนึ่งเดียว สามารถหาได้เฉพาะแบรนด์ [ comfort zone ] เท่านั้น 

สำหรับไลน์นี้ถ้าถามว่าจะแนะนำอะไร เราแนะนำ Rich Sorbet Cream สำหรับเริ่มต้นนะ 

ตอนเปิดตัวมีการนำเสนอผลทางวิทยาศาสตร์เพื่อซัพพอร์ตการวิจัยสกินแคร์ตัวนี้ทำให้เรายิ่งอยากใช้และรู้สึกมั่นใจเรื่องประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งเรื่องการคิดอย่างเป็นระบบตั้งแต่การสร้างสกินแคร์ sensory สัมผัสในการใช้งานทั้งเนื้อ กลิ่น ผลลัพธ์ จนถึงการย่อยสลายบรรจุภัณฑ์ยิ่งโดนใจเราเลย 

ส่วนตัวเรามีผิวแห้งและขาดน้ำ เกราะป้องกันผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่ายเป็นทุนเดิมถูกใจไลน์นี้มากเลย น่าจะลดปัญหาผิวสูญเสียน้ำง่ายที่เป็นปัญหาใหญ่ของเราได้ดีเลยล่ะ ตอบโจทย์เราทุกแง่มุมเลยล่ะ 

แอบบอกว่าสกินแคร์ของเขาใช้ในการทำสปาด้วย ซึ่งต้องเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แล้วเท่าที่ดูก็น่าสนใจมากเลยล่ะ ถ้าจะทำสปาด้วย HYDRAMEMORY จะมีโปรแกรมที่ชื่อ HYDRA GLOW TREATMENT ที่สปาในโรงแรมชั้นนำในรูปได้เลย 

เดี๋ยวเราจะมีไปนวดหน้าและทดลองใช้สกินแคร์ในไลน์นี้ ผลลัพธ์จะว้าวขนาดไหนยังไงเราจะมารีวิวอัพเดทอีกที ฝากติดตามด้วยนะคะ 😊

#Comfortzonethailand
#Comfortzone
#Review


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE