มัดรวมเซรั่ม OLDROCK ขวดจิ๋ว ราคาน่ารัก

23 16
สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราได้เซรั่ม OLDROCK ขวดจิ๋วมา 3 ขวด 3สูตร แล้วมันเลิศเกินกว่าราคามากกก ซึ่งเซรั่ม 3 ตัวนี้จริงๆ แล้วมีหลายสูตรกว่านี้ รู้สึกว่าจะมี 5 สูตร แต่เราเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวเรา ก่อนใช้เราเป็นคนที่หน้าค่อนข้างแห้งจนหน้าผลิตน้ำมันเยอะทำให้ดูหน้ามัน เราเลยอยากจะเลือก 3 สูตรนี้มา คือ สูตรไฮยาลูรอน (ขวดสีม่วง) สูตรเซรั่มผิวใส Vitamin B3 (ขวดสีฟ้า) แล้วก็สูตร Gluta (ขวดสีชมพูอ่อน) 
และเซรั่ม OLDROCK ทั้ง 3 สูตรนี้ น้องเป็นขวดเล็ก ๆ นะ พกง่าย ราคาเบามากแค่ 2 9บาทเองอะแก ที่สำคัญเซ็ตนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ จะพกไปใช้ที่ต่างจังหวัดสะดวก แนะนำให้ลอง
มาแนะนำแต่ละสูตรที่ซื้อมาบ้างละกัน เริ่มต้นที่สูตรแรก กับสูตรไฮยาลูรอน (ขวดสีม่วง) ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะช่วยให้ผิวนุ่ม อิ่มน้ำมากขึ้น ผิวจะดีได้เริ่มจากความชุ่มชื้นเลย!!!! แถมทำให้ผิวดูสุขภาพดี และช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มได้อีกด้วย
สูตรที่ 2 ที่เลือกมา คือสูตรเซรั่มผิวใส VitB3 ไนอาซินาไมด์ (ขวดสีฟ้า) ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบมีออร่า ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวในตัว เป็นเซรั่มที่ทำให้เราจึ้งแบบสุดๆ ได้ดูแลผิวครบสูตรในราคาน่ารักมากก
และเซรั่ม OLDROCK ตัวสุดท้ายที่เราเอามา ด้วยความที่เราอยากให้ผิวหน้าเราดูไบร์ท ก็เลยเลือกเป็นสูตรกลูต้าไธโอน (ขวดสีชมพูอ่อน) ตัวนี้ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอดีมาก แล้วคือหน้าจะมีความอมชมพูน่ารักคิ้วท์ๆ ด้วย



วิธีการใช้ของเราคือ เราจะใช้เซรั่ม OLDROCK ทั้ง 3 ตัวสลับกันในแต่ละวันนะ ตามสภาพผิวและผลลัพธ์ที่เราอยากจะได้ ซึ่งความพิเศษของเซรั่ม OLDROCK นี้ก็คือ เราจะเลือกใช้เป็นเฉพาะสูตรตามสภาพผิวก็ได้ หรือจะเลือกสูตรมาผสมใช้ด้วยกันก็ยิ่งเสริมการบำรุงไปอีกขั้น ยิ่งวันไหนต้องการบำรุงแบบล้ำลึกขึ้น เราก็จัดเซรั่ม OLDROCK ทั้ง 3 สูตรใช้แบบผสมกันไปเลยค่า
นี่เป็นเคล็ดลับเลยล่ะ อย่างวันไหนหน้าโทรมๆ เราจะเอาเซรั่ม OLDROCK ทั้ง 3 สูตร ผสมกันบนสำลี แล้วนำมาแปะมาส์กหน้า มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที  ผลลัพธ์ที่ได้คือช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและผิวดีขึ้นมากกก ใครอยากบำรุงผิวแบบครบสูตร แนะนำให้ลองเลย
อ่ะนี่ มาแปะภาพผลลัพธ์หลังใช้ before & after ที่ได้ใช้ตัวเซรั่ม OLDROCK ทั้ง 3 สูตรด้วย เรียกว่าจึ้ง ใช้แล้วช่วยให้หน้าเราชุ่มชื้น ไม่มันแบบเดิม ช่วยแก้ปัญหาผิวที่เรากวนใจได้อย่างตรงจุดเลยล่ะ แล้วเดี๋ยวเราจะไปลองอีก 2 สูตรที่เหลือดู (เพราะเขามีให้เลือกมากถึง 5 สูตรเลย)  
ใครอยากลอง อยากบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นสดใส อยากปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ต้องแนะนำให้ลองเซรั่ม OLDROCK เลย เราซื้อมาจากร้าน boots นะ แต่มีหลายช่องทางมาก ๆ ออนไลน์ก็มี ไปดูกันได้เลยจ้า มีหลายสูตรให้เลือกหลากหลายตามสภาพผิว ในราคาคุ้มค่าเว่อร์


#OLDROCK #เซรั่มoIdrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #ผิวแห้ง #ผิวกระจ่างใส


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE