ซีซีครีมลายเสือในตำนาน แต่งหน้าได้ทุกวันแบบไม่กลัวสิว

26 17
👋🏻เซย์ฮายค่า วันนี้ขวัญจะมาแนะนำซีซีครีมลายเสือในตำนาน เพิ่มเติมคือเขามีสูตรใหม่แล้วนะ ตัวนี้ขวัญแลกมาจาก "กิจกรรม GIVHUB" ของทางบ้านจีบันนะคะ สำหรับซองนี้ขวัญถือว่าทำออกมาได้ดี เลยจะมารีวิวต่อให้กับสาว ๆ ได้ชมกันแบบสั้น ๆ ค่ะ  
🍀Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF50 PA+++ เป็นซีซีครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวแบบขวัญได้ดี ซองนี้ใช้ได้กับทุกสีผิว ปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น ทั้งบำรุง ทั้งคุมมันดี กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าเป๊ะปังไม่ดรอปตลอดวัน ซองนี้เขามีสารสกัดจาก CICA หรือใบบัวบก ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA,UVB ด้วย SPF50 PA+++  
😚ตัวเนื้อซีซีครีมเข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก และให้ความสบายผิวสุด ๆเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าซองนี้ใครอยากเน้นปกปิดรอยให้กริบให้ข้ามไป เพราะเขาไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นค่ะ ได้ฟีลงานผิวผ่องมากกว่า ผิวจะนวลๆ เนียนๆ แต่ว่ารอยสิวยังคงเห็นชัดอยู่ ง่าย ๆ คือไม่ปกปิด แต่ได้งานผิวสวย และใช้ได้แบบสบายใจในช่วงผิวเป็นสิว
💚แต่ถ้าใครที่ผิวไม่ได้มีรอยสิวเยอะแบบขวัญ ขวัญว่าน่าจะชอบซองนี้นะคะ เพราะเกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว เขาให้งานผิวสวยจริงๆ ถ้าไม่ติดเรื่องรอยสิวของขวัญ คงจะดีกว่านี้ ช่วงนี้เพิ่งผ่านวิกฤตชีวิตมา เจอมรสุมแบบหนักมาก ทำให้สิวรุมหน้าผากเยอะมาก และขวัญเองก็เพิ่งไปลองกดสิวครั้งแรกมาด้วย ทำให้รอยยิ่งเยอะเข้าไปอีก อยากร้องไห้ แงงงง
✅ใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมัน แถมราคาน่ารัก จับต้องได้ น้องวัยใสก็ใช้ไปโรงเรียนได้แบบไม่โป๊ะ ส่วนสาววัยสว.แบบขวัญใช้ดีกับผิวเป็นสิวช่วงนี้มาก หมดซองนี้ตำต่อชัวร์ เพราะชอบเนื้อสัมผัสของซีซีครีมมากเลย เนื้อละมุนตุ้น เกลี่ยง่าย แล้วไม่หนักผิวเลย เลิฟมาก อยากให้ลองกันนะคะ



#GIVHUBreview #CathyDoll #ซีซีครีม #ผิวเป็นสิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE