รีวิวลิปตัวใหม่ Lip it. ของพี่นัทนิสานั่นเองง ❤️✨

24 18

วันนี้มารีวิวลิปตัวใหม่ Lip it. ของพี่นัทนิสานั่นเองทุกคนน

 ไปสอยมาสองสี ตัวนี้มายชอบเนื้อลิปเค้ามาก 

เลยเอามารีวิว มาไปดูรีวิวเต็มๆกันว่าเป็นยังไง  

Lip it.
 Water Bomb Color Glow

หรือที่บางคนอาจจะเคยได้ยินว่าลิปน้ำเเร่ ของพี่นัทนิสา น้องเป็นลิปที่ทาเเล้ว ฉ่ำ โกลว์มาก เเลดูปากสุขภาพดีน่าจุ๊บสุดๆไปเลยสาว มา เริ่มรีวิวสีเเรกกันที่..

#Peach Tea
หอมกลิ่นพีชที สีโทนส้ม



ตัวนี้สีจะออกโทนส้ม สีนี้ละมุนมากชอบ ไว้ทาวันเบาๆลุคสบายๆ เเล้วกลิ่นคือหอมมากๆ ละมุน ชอบ เเต่ถ้าใครอยากได้ลุคเเซ่บ สีชัดขึ้นมาหน่อย เเนะนำเป็นสีที่สอง

#Candy Apple
หอมกลิ่นเเอปเปิ้ลแคนดี้ สีโทนเเดง



ตัวนี้จะออกโทนเเดง เเดงเเบบตะโกน สีชัดมาก สวย ยิ่งทาเเบบเต็มปากยิ่งดูเเซ่บ สายเเซ่บ สาวมั่น ต้องจัดสีนี้เลย แนะนำสวยมากก อันนี้มายชอบมาก

ตัวนี้เค้าจะบำรุงฝีปากเราให้ฉ่ำวาวด้วยคุณค่าจากน้ำเเร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ เพิ่มความชุ่มชื่น มีสารสกัดจากน้ำกุหลาบ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเราเรียบเนียน ไม่ตกร่อง ไม่เเห้งกร้าน

มีเซราไมด์สกัดจากผักเเละน้ำมันธรรมชาติ น้ำมันละหุ่ง น้ำมันมะกอก ช่วยให้ริมฝีปากเเข็งเเรง เเละยังมี ผสาน AHA และ สารสกัดจากเเอปเปิ้ล ช่วยลดปัญหาริมฝีปากคล้ำ เเละช่วยผลัดเซล์ผิว เเละยังเติมความสดใสให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีเเบบสุดๆ เเท่งนิดเดียวเเต่ประโยชน์คือให้มาเเน่นมากกก  

คะเเนนความฉ่ำคือให้ไปเลย 10 เป็นลิปน้ำเเร่ที่กลิ่นหอมมากกก สีสวย ชัด เเถมให้การบำรุงเเบบสุดๆ ตัวนี้ชุ่มชื่นมากนะ ทาเเล้วไม่เเห้งไม่ลอก เเล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เติมซ้ำได้ตลอดทั้งวันเลย ต้องมี ต้องตำ แนะนำ  

#พิกัด

Watsons, Eveandboy, Beautrium,

 
มีทั้งหน้าร้านเเละออนไลน์เลย

ไปตำค่ะซิส!!! 


Zermile Channel

Zermile Channel

เจ้าสมายล์นักรีวิว
รีวิวทุกอย่างบนโลกใบนี้ 🌏✨

FULL PROFILE