พาเจาะลึกรู้จัก Clarins Double Serum เซรั่มลดเลือนริ้วรอยในตำนาน กับ 2 สูตรที่คิดมาเพื่อทุกสภาพผิว!

77 28

สารภาพมาซะดีๆ ว่าใครบ้างที่ยังมีความเชื่อว่า "ใช้ออยล์แล้วจะเหนอะหนะ" "ใช้ออยล์แล้วผิวมันเยิ้ม" หรือรู้สึกว่าการใช้ “ออยล์บำรุงผิวหน้า" เป็นเรื่องของ “คนผิวแห้งเท่านั้น!” บอกเลยว่าถ้ากำลังคิดแบบนี้อยู่ล่ะก็ อาจจะทำให้คุณพลาดที่จะรู้จักอีกหนึ่งเซรั่มสุดปังที่ช่วยบำรุงผิวแบบจัดเต็มไปเลยก็ได้นะ

พามาเจาะลึกรู้จักกับ Clarins Double Serum เซรั่มตัวดังในตำนานที่ #สายสกินแคร์ รู้จักกันดี มาพร้อมรางวัลการันตีมากกว่า 430 รางวัลทั่วโลก* ที่มีคนกดซื้อทุกๆ 4 วินาที และไม่ว่าจะรู้จักจากการอ่านรีวิวที่บอกว่าใช้ดี เห็นผลชัดเจน หรือรีวิวที่บอกว่าเฉยๆ งั้นๆ ไม่ได้เลิฟ แต่อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้ลองใช้เอง เพราะตอนนี้ Clarins ออก Double Serum เพิ่มสูตรใหม่ "สูตร Light Texture" มาในเนื้อสัมผัสที่บางเบายิ่งขึ้น แต่ยังเน้นเรื่องการบำรุงที่เข้มข้นเหมือนสูตรเดิม ตอบโจทย์คนผิวมัน ผิวผสมยิ่งขึ้นกว่าเดิม


อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าสูตรออริจินอลหรือสูตร Iconic ในตำนานจะไม่มีอีกต่อไป เพราะยังมีอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีสูตร Light Texture แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าผิวแบบเราจะเลือกใช้สูตรไหนดี เราจะพามาแนะนำให้รู้จักกัน!


*รวบรวมรางวัลที่ Double Serum ได้รับจากทั่วโลกนับตั้งแต่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1985 จนถึงปี 2021

Clarins Double Serum แตกต่าง และพิเศษด้วยความเป็นเซรั่มที่มีนื้อสัมผัส 2 ชนิด ทั้งน้ำ และออยล์ เรียกว่า "Double Hydrolipidic" ประกอบด้วย Hydric เซรั่มเนื้อน้ำ + Lipidic system เซรั่มเนื้อออยล์สีน้ำตาลทอง ซึ่งเป็นนวัตกรรมสุดล้ำของคลาแรงส์ที่แยกเนื้อเซรั่มทั้งสองออกจากกัน ให้เราได้ผสมสดทุกครั้งที่กดใช้ และยังเป็นการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวระหว่างน้ำ กับน้ำมันอีกด้วย

บำรุงผิวเข้มข้นด้วยพืชพรรณกว่า 21 ชนิด

อย่างที่รู้กันว่า Double Serum เน้นดูแลผิวเรื่องริ้วรอย ให้ชุ่มชื้น และเติมความกระจ่างใส แต่รู้กันไหมนะว่าส่วนผสมที่ทำให้เซรั่มขวดนี้พิเศษสุดๆ มีเยอะมากกว่า 21 ชนิด

  • เปลือก Katafray และ Hyaluronic acid เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ยาวนาน พร้อมลดเลือนริ้วรอย

  • Organic Perillla และ Macadamia Oil ช่วยในการฟื้นบำรุงล้ำลึก และเติมเต็มริ้วรอย

  • Organic Quinoa และ Green Tea ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

  • Maritime Pine และ น้ำมันจาก Musk Rose ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวได้หายใจ

  • Organic Green Banana, Thyme และ Bacoa กระตุ้นขบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์

  • Turmeric ส่วนผสมสำคัญที่เข้ามาทำให้ส่วนผสมอีก 20 ชนิดทำงานกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น

Clarins Double Serum ทั้ง 2 สูตรเหมาะกับใคร?

Clarins Double Serum แทบจะเรียกได้ว่าเป็น 'เซรั่มสามัญประจำบ้าน' ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยิ่งมี 2 สูตรแบบนี้ ยิ่งทำให้การบำรุงผิวของทุกคนเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิมขึ้นไปอีก


สูตรออริจินอลในตำนาน Double Serum Iconic formula 

เซรั่มสูตรดั้งเดิมระดับตำนานที่ยืนหนึ่งเรื่องฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์อย่างผิวสุขภาพดี

สูตรนี้เหมาะกับคนผิวธรรมดา - แห้ง
ด้วยเซรั่มเนื้อน้ำที่ผสมผสานเข้ากับเนื้อออยล์เข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ชาวผิวแห้งได้เป็นอย่างดี และเมื่อซึมลงสู่ผิวแล้ว ก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

เพิ่มสูตรใหม่ Double Serum Light Texture

สูตรใหม่ที่พัฒนาล่าสุด เพื่อเป็นทางเลือกให้คนที่มีความกังวลกับการใช้ออยล์เนื้อเข้มข้น เพราะจะให้เนื้อสัมผัสที่บางเบามากเป็นพิเศษ สบายผิว ทำให้ซึมลงผิวได้ไวกว่า แต่เรื่องการบำรุงผิวคือคล้ายกับสูตร Iconic แน่นอน

สูตรนี้เหมาะกับคนผิวผสม - ผิวมัน
ใครที่เคยสงสัยว่าผิวมันใช้ได้ไหม สูตรนี้คือคำตอบ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิวมากกว่าเดิม ทำให้เหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสมมากๆ หรือแม้แต่คนที่กังวกับการใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมออยล์ กลัวว่าจะเหนอะผิว สูตรนี้บางเบา หมดห่วงเรื่องความมันได้เลยจ้า

ใช้ 2 สูตรคู่กันก็ได้ ไม่ต้องเลือก!

ไม่จำเป็นต้องเลือกให้หนักใจ เพราะสามารถหยิบมาใช้คู่กันได้เลยทั้ง 2 สูตร เพื่อเพิ่มพลังการบำรุงผิวแบบจัดเต็มทั้งเช้า-เย็น

  • ใช้สูตร Light Texture ตอนเช้า เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว ไม่รบกวนเมคอัพ แต่งหน้าต่อได้แบบชิลๆ

  • ใช้สูตรออริจินอล ตอนกลางคืน ไม่จำเป็นต้องผิวแห้งก็ใช้ได้ ถึงจะมีออยล์ที่เนื้อสัมผัสเข้มข้นกว่าสูตร Light Texture แต่เมื่อซึมเข้าผิวสู่แล้ว จะไม่ทิ้งความเหนอะ เยิ้ม มัน เหมาะกับการปลุกผิวตอนกลางคืนสุดๆ

สรุปให้ชัด Double Serum ทั้ง 2 สูตร เหมือน-ต่างกันยังไง?

  • จุดที่เหมือนกัน 
    ส่วนผสมของทั้ง 2 สูตรใส่มาให้เหมือนกันทุกอย่าง : ไม่ว่าจะเลือกใช้สูตรไหนก็ดีงาม บำรุงผิวจัดเต็มเหมือนกัน และยังมาพร้อมกลิ่นหอมสไตล์คลาแรงส์ หอมละมุนชวนผ่อนคลายทั้งคู่

  • จุดที่ต่างกัน 
    นื้อสัมผัสแตกต่างกัน : สูตรออริจินอลจะมีความเข้มข้มกว่า และสูตรใหม่ Light Texture จะบางเบาสบายผิวมากกว่า 

Tips บำรุงผิวด้วยเซรั่ม Clarins 

ถึงแม้สกินแคร์จะมีส่วนผสมเริ่ดแค่ไหน แต่ถ้าใช้ผิดวิธีก็คงบำรุงผิวได้ไม่สุดนะจ๊ะ และ Clarins เองก็คิดมาแล้ว ด้วยการออกแบบแพ็กเกจจิ้งที่แยกเนื้อเซรั่ม และเนื้อออยล์ออกจากกัน เมื่อเรากดปั๊มแต่ละครั้ง เนื้อน้ำ และเนื้อออยล์จะออกมาพร้อมกัน ให้เราวอร์มเนื้อเซรั่มทั้งสองให้เข้ากันก่อน แล้วจึงค่อยๆ ทาลงบนผิวด้วยการใช้ฝ่ามือวางและกด ไม่นวดนะจ๊ะ และยังสามารถกำหนดปริมาณของเซรั่มให้ออกมาน้อยหรือมากได้เอง ด้วยการบิดฝาข้างบนตามสัญลักษณ์รูปหยดน้ำ 

สเต็ปการใช้ฉบับ Clarins

ถ้ายังเลือกไม่ถูกว่าจะเริ่มใช้สูตรไหนดี อย่าลืมว่าผิวของเราในแต่ละช่วง มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด คนผิวมันอาจจะมีช่วงที่รู้สึกผิวแห้ง ผิวเป็นขุย เพราะขาดน้ำ หรือคนผิวแห้งที่ก็อาจจะอยากหยิบเซรั่มบางเบาสักตัวมาใช้ในวันสบายๆ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเลือกทีมเลยจ้าาา เพราะดีงามทั้ง 2 สูตรขนาดนี้จะเลือกทีมยังไงไหว 


ช้อปได้แล้วที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ที่ Clarins official website แล้วรอรับของที่บ้านได้เลยจ้า 

  • Double Serum สูตรออริจินอล มีทั้งหมด 3 ขนาด คือ 30 มล. 3,800 บาท, 50 มล. 5,000 บาท และ 75 มล. 6,600 บาท

  • Double Serum สูตร Light Texture มีขนาดเดียว คือ 50 มล. ราคา 5,000 บาท