SUNSCREEN FOR SUMMER #2023

23 15

SUNSCREEN FOR SUMMER #2023 


มาแบบรวมชาวแก๊งค์รอบนี้ กันแดดตัวที่พกติดกระเป๋าตลอดใช้จนจะหมด บางตัวหมดแล้วเติมใหม่เรียบร้อย
มีทั้งแบรนด์ให้มาและซื้อเอง แต่คัดมาแล้วลุยได้!!!



เราจะเรียงตามขั้นตอนที่เราทาเลยนะ เพราะผิวผ่านมาหมดทุกจุด แดงไหม้ ผิวลอก ท้าแดดท้าฝนแบบ สู้สุดใจ

เริ่มด้วย 

1. Supergoop! Re setting refreshing mist SPF 40 น้องคนนี้เน้นเขย่าก่อนหนักๆ ใช้เติมระหว่างวันได้ ให้ความชุ่มชื้นสูง ได้ทั้งหน้าและตัว ใครรักกีฬากลางแจ้งหรือกีฬาทางน้ำ อย่าทาเดี่ยว อาจสู้แดดบ้านเราไม่ไหว  เราค้นพบว่าการลงน้องก่อน กันแดดตัวอื่นช่วยให้ผิวไหม้น้อยลงมากๆ คือเราไม่เน้นเติมบ่อย และชอบว่ายน้ำกับอาบแดด ดังนั้นปัญหาผิวไหม้จะมาแน่นอน เพราะการใช้กันแดดที่ดีควรเติมทุก 4 ชม. แต่ด้วยพฤติกรรมที่ไม่ดีของเราจึงพบศักยภาพของน้องคนนี้ ฉีดไปเลยให้ทั้วหน้า และร่างกาย ทิ้งไว้ซัก 5 นาที แล้วลงตัวต่อไป ทำให้กันแดดอื่นๆ ทาลงบนผิวได้ดีมากๆ

2.ULTRA VIOLET extreme screen hydrating body & hand skinscreen SPF 50+
ซื้อเพราะชอบสีหลอดเอาดีดี 5555 เนื้อครีมสีขาวมีชิมเมอร์ นิดนึงเกลี่ยง่าย ซึมไว ผิวดูสุขภาพดีทันที ใช้คุ้มมากกกก ฝาปิดเปิดเกร๋  ตัวนี้เคลมกันน้ำ 4 ชม. เลยนะ ดุ้งสุดๆ

3.Supergoop! glowscreen body broad spectrum sunscreen SPF 40 PA+++
น้องคนนี้เนื้อครีมสีครีมนวลๆตาชิมเมอร์สีทองละเอียด ทา เป็น Top ผิวก่อนถ่ายรูป คือ ดีงาม  เราชอบใช้เค้าเติมตัวระหว่างวัน ก่อน Ultra violet เข้าไทย ก็ยืนพื้น กันแดดตัวที่น้องคนนี้ ใครไม่ชอบชิมเมอร์อาจจะผ่านก่อนได้ แต่เนื้อดีเกลี่ยง่ายเหมือนกัน ซึมเร็ว

4.HAWAIIAN TROPIC DARK TANNING OIL SPF4
ใครชอบอาบแดดน้องคนนี้คือเข้าถึงง่าย มาก และใช่ค่ะเราทาทุกตัวข้างต้นมาแล้วจบที่น้องคนนี่เพื่ออาบแดด สีผิวจะนวลเนียนดีมาก ช่วงนี้ไม่ได้เน้นให้ผิวเข้มมากแค่ชอบให้แทนเบาๆ ใครชอบแบบไหนก็อาบแดดวนไปเรื่อยๆค่ะ ถ้าออยแห้งก็ฉีดซ้ำๆ ลงไปให้ผิวชุ่มชื้น อย่าลืมจิบน้ำบ่อยๆด้วยน้า



จบสูตรกันแดดตัวสำหรับ SUMMER นี้ ยืนพื้นสูตรนี้จนจบปี ไว้เจอตัวไหนแจ่มๆ จะแวะมาแชร์ใหม่น้าา

💕✨




#rabbitllcutetelling #sunscreen #กันแดด


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE