ป้ายยา 8ไอเทมที่ใช้ดี ซื้อต่อเเน่นอน

23 15
1.BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE ใช้บำรุงผิวก่อนเเต่งหน้า ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น เเต่งหน้าเเล้วคสอ.ติดทน อันนี้มาเลิฟเพราะซื้อมาลองลงก่อนเเต่งหน้า ขนาดไม่บำรุงผิว ทาตัวนี้เเล้วเเต่งหน้าไปงาน ตั้งเเต่เช้า โดนเเดดเเบบหนักหน่วง เหงื่อเเตกสุดๆ เเต่เชื่อมั้ย ว่ากลับมาบ้านสามทุ่ม คสอ.ไม่ไหล เเละอยู่ทน เทียบกับเเต่ก่อนที่เเต่งหน้ากลับมาบ้านคสอ.หลุดไปเเล้ว เเต่ใช้ตัวนี้หน้าเปะยันดึกเลยค่า ใครไม่เชื่อไปลองค่ะ
2.กันเเดด HER HYNESS เป็นกันเเดดเนื้อน้ำ ที่ทาเเล้วเกลี่ยง่ายที่สุด บางเบาเว่อร์ๆ ใครที่ไม่ชอบทากันเเดดเพราะกลัวเหนียว ต้องมาลองค่ะ ป้ายยาเเรงๆเลย ไม่ทำให้การเเต่งหน้าเพี้ยน  ไม่เทาไม่วอก ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลย ใช้เเล้วไม่เเพ้ ไม่เเสบผิว เป็นบิวตี้ไอเทมตัวเด็ดที่ต้องทาทุกวัน เเดดพี่ไทยมีทุกวัน ไม่ทาคือดำเเน่นอน
3.ETUDE HOUSE FACE BLUR โทนอัพผิวให้สวยเหมือนติดฟิลเตอร์ หลังลงกันเเดดเราจะใช้ตัวนี้ปรับผิวให้สวยสว่างขึ้น เบลอรูขุมขนได้ ผิวสวยจริง ใช้ตลอด ติดใจ เนื้อเกลี่ยง่าย กลิ่นหอมเเบบเเป้งเด็กอ่อน
4.บลัชดำ LAGLACE ที่คนฮิต บลัชที่ปรับตามค่า PH ของเเต่ละคน ตอนเเรกไม่รู้ว่าดียังไง จนใช้เอง ตอนนี้ติดใจ ใช้ทุกวัน เพราะทาได้ครบ ตา เเก้ม ปาก ได้ฟิลคนผิวชมพูระเรื่อๆเหมือนคนสุขภาพดี กลิ่นหอมองุ่น น่ารักมากๆ ไม่เเปลกใจที่คนชอบ ของเค้าดีจริง จะออกจากบ้านรีบๆ ตัวนี้ก็คือช่วยให้หน้าเราไม่เป็นคนป่วยได้ ตลับเดียวจบ ทาเเล้วเนี่ยเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ดีงาม
5.BURBERRY ULTIMATE GLOW CUSHION ขอเรียกเป็นคุชชั่นสวยกันตาย วันไหนตบคุชชั่นนี้ไปคนทักว่าผิวสวยตลอด สวยเเบบงง จะบอกว่าวันไหนรีบๆ ตบคุชชั่นตัวนี้อย่างเดียวคือจบเลยนะ นางให้งานผิวที่สวย ช่วยปกปิดได้ระดับนึง ถ้ารอยหนักต้องพึ่งคอลซีลเลอร์อยู่นะ เเต่นางก็เบลอผิวได้จนสุด ผิวสวยมาก เเบบสาวเกาหลีเลย คุชชั่นตลับนี้ช่วยเสกงานผิวสุดปังมากๆ
6.JUNG SAEM MOOL PRO-LATING FINISH POWDER # BARE-SKIN
ขออภัยความสกปรกของตลับ เราใส่ไว้กับของอย่างอื่นรวมๆกัน เเล้วมันติดตลับ เช็ดไม่ออกจ้า งือ~
ตัวนี้เป็นเเป้งฝุ่นที่ช่วยเซ็ตทุกสิ่งที่อยู่บนหน้าอยู่ติดทนมากขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขน ผิวสวยพร้อมออกจากบ้าน เป็นเเป้งโปร่งเเสง ปัดเเบบสีผิวไม่เพี้ยน เเนะนำใช้คู่กับพัฟของเค้า เเป้งฝุ่นเค้าจะเกาะผิวได้ดีกว่า อันนี้เคยลองเทียบกับการใช้เเปรงเเล้ว ใช้พัฟผิวเเน่นกว่า ใช้คู่กับเวลาลงรองพื้น อันนี้ช่วยเซ็ตงานผิวได้ดีเยี่ยมค่า
7.KATE DESIGNING EYEBROW 3D EX-4
งานคิ้วขอยกให้เลย ปัดเเล้วได้งานคิ้วสวยๆตลอด เเบบสาวเกาหลี หรือสไตล์คาวาอี้ก็ได้เพราะเค้าเป็นเเบรนด์ญี่ปุ่น มีสามเฉด เเต่จากใจว่าใช้เป็นหลุมอยู่อันเดียว555 เพราะทำผมสีเข้มตลอด ใช้สีอ่อนกว่าไม่ค่อยได้ เเต่มีสีอื่นไว้ทาเป็นอายเเชโดว์ก็ได้ สร้างเงาก็เวิร์ค เราทำบ่อยๆจ้า
8.BURBERRY LIP VELVET CRUSH ลิปคุชชั่น ทาง่าย สีเเดงก่ำๆ ทาเเล้วปากสวยมากๆ ปากคล้ำก็รอด ทาเเล้วปากชุ่ชื้น ไม่เเห้งเเตก ได้ลุคเเบบสาวทำงาน ดูมั่นใจ น่าค้นหา เวลานึกไม่ออกจะทาลิปสีอะไร เราจะหยิบน้องมาใช้ตลอด บางทีเราก็เเอบเอาน้องมาทาเเก้มด้วยบ่อยๆ จะได้สีโทนเดียวกับลิป สวยปังไปในโทนเดียวกัน
เป็นไอเทมที่อยากป้ายยาให้ทุกคนไปตำ ดีมาก ต้องบอกต่อค่า เดี๋ยวไว้มาป้ายยาอีกค่ะ มีอีกเพียบที่ใช้เเล้วชอบมากๆ 😁
#bobbibrownthailand #herhyness #burberry #kate #jungsaemmool #laglace #etudehouse


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE