วันนี้ครบ 28 วันแล้วค่ะกับการเข้าร่วม Workshop Clarins 28-Day Body Curve Challenge

28 13
วันนี้ครบ 28 วันแล้วค่ะกับการเข้าร่วม Workshop Clarins 28-Day Body Curve Challenge

บอกตรงๆว่าเรามีหลุดการออกกำลังกายไป แต่ว่ารูทีนในทุกๆวันก็เหมือนออกกำลังกายสุดๆค่ะ เดินค่อนข้างเยอะเลย แล้วเราก็พยายามเลือกกินค่ะ บอกเลยว่า Workshop ครั้งนี้ทำให้เราหันมาดูแลสุขภาพขึ้นมากค่ะ จะกินอะไรคือคิดหนักเลย เลือกกินที่เฮลตี้ ลดหวาน แล้วเราก็ใช้ Body Contouring Cream ร่วมด้วย จนทำให้น้ำหนักและสัดส่วนเราลดลงจากเดิม 

น้ำหนัก
Day 1 : 47.9  
Day 28 : 46.8 

เปอร์เซ็นต์ไขมัน
Day 1 : 22.4
Day 28 : 20.1

มวลไขมัน
Day 1 : 10.7 kg
Day 28 : 9.4 kg
ขอมาพูดถึงตัว Body Contouring Cream สักนิดค่ะ คือครีมตัวนี้เข้ามาทำงานกับผิวของเรา ช่วยให้ผิวเรากระชับได้สัดส่วนขึ้น เสริมควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมาก มีส่วนผสมของ Celosia ที่ช่วยกระชับรูปร่างของเราและยังมี Scabious ที่มาช่วยทำให้ผิวเราเรียบเนียน อีกทั้งยังใส่สารสกัดที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอย่าง Aloe Vera และ Organic Coconut Water ส่วนผสมอัดแน่น คุณภาพเต็มกระปุกเลยค่ะ

นอกจากตัวเลขเหล่านี้แล้ว สิ่งที่เราสังเกตได้คือแขนเราดูกระชับขึ้น ตรงที่เราทา Body Contouring Cream และนวดตามวิธีที่แบรนด์แนะนำ พอครีมซึมเข้าผิวจะมีความรู้สึกเย็นๆ ฟีลเหมือนไปสลายไขมัน แต่เราคิดว่าถ้าเราออกกำลังกายร่วมด้วย จะยิ่งปังมากก เราเลยตั้งใจว่าจะไปออกกำลังกายและใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จะได้เห็นผลลัพธ์แบบชัดๆ ยังไงเราจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ

แต่ขอขอบคุณทาง Clarins มากๆ ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ทำให้เราได้หันมาดูสุขภาพและฟิตหุ่นเฟิร์มอีกครั้ง ปังมากค่ะ




lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE