ถ้าเลือกน้ำหอมได้เพียงขวดเดียว ชาวจีบันขอเลือก...???

26 14
น้ำหอมเป็นบิวตี้ไอเท็มยอดฮิตที่ไม่ว่าเราจะหยิบมาเล่าเมื่อไหร่ ทุกคนก็จะชอบเสมอ เชื่อว่าชาวจีบันหลายคนต้องมีน้ำหอมมากกว่า 1 ขวดขึ้นไปแน่ๆ แต่ละวันก็เลือกฉีดตามฟีลที่ชอบ กลิ่นที่ใช่

แต่เมื่อเราถามชาวจีบันว่า "ถ้าเลือกน้ำหอมได้เพียงขวดเดียว จะเลือกขวดไหน" บอกเลยว่าเป็นคำถามที่ ยาก มาก!!! หลายคนก็บอกว่า "เลือกไม่ได้จริงๆ" แต่หลายคนก็ป้ายยาน้ำหอมกันจริงจังมาก มาดูดีกว่าว่าน้ำหอมที่ชาวจีบันเลือกมาดียังไง ทำไมถึงยอมเลือกเป็นขวดเดียวนะ

LANVIN Éclat d'Arpège Sheer

น้ำหอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้ ท็อปด้วยกลิ่นส้มแมนดารินและแก้วมังกร ก่อนจะปิดด้วยกลิ่นเบสอุ่นๆ อย่างมัสก์ ถ้าคุณ tack_rungnapa มีน้ำหอมได้แค่ขวดเดียว ขอเลือกกลิ่นนี้เพราะ "กลิ่นสดชื่น ไม่หวานไม่เลี่ยน สเปรย์เยอะได้ไม่ทำร้ายคนรอบข้าง"

narciso rodriguez for her
น้ำหอมกลิ่นมัสก์แบบผู้หญิงสวยในตำนาน ที่คุณ Zinezalabim Midtongkum เลือกเพราะ "ดมเองเฉยๆ แต่พอแม่ค้าขายไก่ทอดทักว่าตัวหอมจัง หลังจากนั้นขึ้นแท่นเป็นลูกรักเลย หอมกลบกลิ่นไก่ทอดได้"

MUGLER Alien Goddess EDP
หอมสร้างเรื่องมาก กับน้ำหอมบ้าน MUGLER กลิ่นวานิลลาผสมกับดอกมะลิ ให้ฟีลยั่วสุด จนคุณ Suychon Luxcha เลือกให้เป็นน้ำหอมขวดเดียว เพราะ "บ้านนี้เท่านั้น ตำนานฝรั่งเดินมาบอกกลิ่นบนตัวเธอน่ากินมาก"

JO MALONE Wild Bluebell
น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ป่า ให้ฟีลคนใสๆ ไร้เดียงสา น่าทะนุถนอม มาพร้อมกับกลิ่นสดชื่นเหมือนอยู่กลางฝน คุณ Tonkao Wannikan เลือกกลิ่นนี้เพราะ "เหมาะกับวันฝนตก หอมเย็นสดใส ชื่นใจผู้ใช้ เป็นมิตรกับคนรอบข้าง"

Christian Louboutin Loubidoo
น้ำหอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่จี๊ดๆ เบลนด์ด้วยกลิ่นกุหลาบอย่างลงตัว ฉีดแล้วให้ฟีลสนุกสนาน แบบที่คุณ Ghittidhissakara Redsin Ungkorumya บรรยายว่า "นางแมวไฮโซสายหวาน กลิ่นอร่อย" เลยต้องเลือกกลิ่นนี้เท่านั้น

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ถ้าเลือกน้ำหอมได้เพียงขวดเดียว จะเลือกขวดไหน มาแชร์กัน ;)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE