รวม 4 ไอเทมสกินแคร์ ฉบับ..คนผิวมัน รูขุมขนกว้าง (´▽`)

30 17

อันยองเพื่อนๆทุกคน วันนี้กลับมากับกระทู้ป้ายยาสกินแคร์อีกแล้ว บอกเลยว่าทุกตัวเรา #ใช้จริงรีวิวจริง เหมาะกับคนที่มีผิวมัน รูขุมขนขว้าง ใครมีปัญหาผิวแบบเราคือแนะนำ รับรองไม่ผิวหวัง
(●ゝω)ノヽ(∀<●) 

เริ่มที่ตัวแรก… (∩_∩)

BIODERMA Sebium Lotion  

เริ่มที่ตัวแรกกับโทนเนอร์น้ำตบขวดเขียว Bioderma Sebium Lotion สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวผสม-ผิวมัน รูขุมขนกว้าง นอกจากที่นางจะช่วงในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนานถึง 8 ชั่วโมงแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันให้ผิวด้วยนะ ปกติเราจะใช้ตัวนี้เป็นน้ำตบเลย (สามารถใช้คู่กับสำลีได้) เราจะใช้เป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จ เป็นการ Prep ผิวสำหรับการลงสกินแคร์ตัวต่อไป เนื้อบางเบา ไม่เหนอะผิวเลย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย 

FYNE
PHA Smoothing and Resurfacing Serum 

มาต่อกับกับตัวที่สองกับ FYNE PHA Smoothing and Resurfacing Serum คูมน้องขวดนี้นางเป็นเซรั่ม เซใจที่เน้นช่วยสลายพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยให้รู้ขุมขนที่ขายใหญ่ขึ้นดูเล็กลงด้วยหละ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แนะนำให้ใช้คูมน้องขวดนี้แค่เฉพาะกลางคืน สำหรับใครที่กลัวจะแพ้ แนะนำว่าให้ทาสัปดาห์แรก 1 คืน แล้วเว้นไปอีก 3 คืนน๊า พอสัปดาห์ต่อไปก็ค่อยปรับเป็นวันเว้นวันได้จ้า ส่วนตัวเราทาคืนเว้นคืนได้เลย สำหรับเนื้อเซรั่มเราว่าสูตรนี้เนื้อบางเบามากๆ ไม่หนักผิวเลย อีกอย่างที่เราชอบตัวนี้คือเรามีส่วนผสมของใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัวเลย 

Kiehl’s
Ultra Pure High-Potency Serum 5.0% Niacinamide 

มาต่อที่คูมน้อนขวดที่สามกับ Kiehl’s Ultra Pure High-Potency Serum 5.0% Niacinamide เราเรียกว่าเป็นเซรั่มขวดเขียวของ Kiehl’s ที่มาตอบโจทย์ผิวที่ต้องการลดความมันส่วนเกินให้กับผิวหน้า แถมยังช่วยให้พวกสิวลดลงด้วยนะ เราชอบหยิบน้องมาใช้ช่วงเช้าจะใช้ลงก่อนลงกันแดด รู้ึกว่าระหว่างวันหน้ามันน้อยลง  

Bioderma Sebium Pore refiner  

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วกับ Bioderma Sebium Pore refiner เป็นครีมที่มงต้องลงน้อนมากๆ ที่สามารถหยิบทาได้ทั้งเช้า-เย็น นางช่วยในเรื่องของการคุมความมัน ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยเรื่องปัญหาสิวได้ด้วย ทาแล้วหน้าไม่มันไม่เมือก ให้ผิวที่ดูแมตตต์ ตัวนี้นางสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย   

/

มาดูTexture สกินแคร์แต่ละตัวใกล้ๆกัน 

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนน๊า เราคัดตัวที่ใช้แล้วชอบมาฝากแล้ว
ฝากกดหัวใจเป็นกำลังใจให้เราด้วยน๊า
วันนี้ไปก่อนแล้วบ๊าย บาย
(づ ̄ ³ ̄)  

#ป้ายยาสกินแคร์ #ใช้จริงรีวิวจริง #รีวิวสกินแคร์ #คนหน้ามัน #รูขุมขนกว้าง


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE