5 น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก น่ารักใสๆ ที่ชาวกรุ๊ปเครื่องสำอางแพงป้ายยา

31 16
เมื่อมีเมมเบอร์ตามหาน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง เพื่อนๆ ก็มาแนะนำกันเยอะม๊ากกกกก เราได้รวบรวม 5 น้ำหอมกลิ่นแป้งสุดปังมาให้แล้ว มีกลิ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลย

BVLGARI Petits Et Mamans EDT

น้ำหอมกลิ่นแป้งในตำนาน ราคาน่าคบหา แถมแพ็กเกจก็น่ารักปุ๊กปิ๊กเหมือนย้อนวัยเป็นเด็กอีกครั้ง คุณ Varista Snow บอกว่า "แป้งเด็กต้องตัวนี้ กลิ่นเหมือนแป้งแคร์กระปุกสีฟ้า"

KENZO Flower EDP
น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ผสมกลิ่นมัสก์ ได้กลิ่นหอมสดใสอย่างลงตัว ที่คุณ Nongnaphat Ausa บอกว่า "น้ำหอมกลิ่นแป้งในความทรงจำตั้งแต่ประถม ติดทนมากด้วย เสื้อของแม่ทุกตัวต้องมีกลิ่นนี้ติด จนจำชื่อกลิ่นขึ้นใจเลย"

PRADA Les Infusions Iris Eau De Parfum
น้ำหอมกลิ่นดอกไอริสเจือกับซีดาร์วูด ให้กลิ่นสดชื่นปนอบอุ่น เหมือนที่คุณ Yaya Napassorn รีวิวว่า "หอมเหมือนแป้งแต่ไม่แป้งจ๋า มีความสดชื่น คลีนๆ ฟีลแบบคนตัวสะอาด"

BYREDO BLANCHE
กลิ่นในตำนานของแบรนด์ หอมธรรมชาติเหมือนกลิ่นผิวกายที่นอนห่มผ้านวมสะอาดๆ ฟีลตื่นมาแล้วตัวหอมเลย คุณ Fleur Isara บอกเลยว่า "หอมละมุน หอมสะอาด ชอบมาก"

diptyque Orphéon
เขาเป็นกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านฮิปสเตอร์ในปารีส ให้กลิ่นโทนวู้ดดี้ ฟลอรัล สดชื่น เย้าย้วน คุณ Laphatsanun TK ป้ายยาว่า "กลิ่นแป้ง สดชื่น กลิ่นไม่ซ้ำ แถมติดทนดีมาก"
ใครเคยใช้กลิ่นไหนบ้าง มาแชร์กันได้จ้า หรือถ้ามีน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กในดวงใจตัวอื่นๆ มารีวิวป้ายยากันได้น้า ส่วนใครไม่อยากพลาดเทรนด์น้ำหอมจากผู้ใช้จริง กดเข้ากลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง ได้เลยจ้า ;)


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE