อัพเลเวลการแปรงฟันด้วย แปรงสีฟันไฟฟ้า Colgate Pulse Electric Toothbrush

27 16
แปรงสีฟันไฟฟ้า ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวช่วยในการรักษาความสะอาดภายในช่องปาก และอาจจะดีกว่าการใช้แปรงสีฟันแบบธรรมดา เพราะแปรงสีฟันไฟฟ้าส่วนใหญ่จะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ใส่เข้ามามากขึ้น จึงทำให้ช่องปากของเราได้รับการดูแลที่เหมาะสม ทำให้ฟันขาวสะอาดอย่างมั่นใจ ช่วยขจัดวพวกคราบพลัค และลดการสะสมของแบคทีเรีย

วันนี้จะมาแนะนำแปรงสีฟันไฟฟ้าของคอลเกต บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า และก็ติดใจไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย มาดูกันว่าน้องคนนี้เขาเป็นแบบไหน มีหน้าที่ช่วยสุขภาพช่องปากของเราอย่างไรกันบ้างค่ะ

Colgate Pulse Electric Toothbrush

แปรงสีฟันไฟฟ้าจากคอลเกตตัวนี้จะช่วยขจัดคราบพลัคได้มากกว่า 5 เท่า* ด้วยเทคโนโลยีโซนิค แปรงฟันด้วยแรงสั่น 37,000 รอบแปรง/นาที มีโหมดในการทําความสะอาดฟัน 3 โหมดที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมระบบ Smart Coaching ช่วยให้แปรงฟันอย่างทั่วถึงในเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ฟันเราขาวสะอาดอย่างสะอาดมั่นใจ

*เมื่อเทียบกับแปรงสีฟันแบบธรรมดา

ใน 1 กล่องจะประกอบไปด้วย
• แปรงสีฟันไฟฟ้าคอลเกตพัลส์
• หัวแปรง 2 แบบ
• แท่นวางแปรงสีฟันไฟฟ้า
• สายชาร์จ
• คู่มือการใช้งานแปรง
• ระบบ Smart Coaching
จะมี Quad Pacer เตือนทุก 30 วิ เพื่อให้ย้ายที่แปรงฟัน เพื่อการแปรงฟันที่ครอบคลุมทั่วถึง และมีระบบจับเวลา 2 นาที เป็นระยะเวลาแปรงฟันที่ทันตแพทย์แนะนํา
• มี 3 โหมดให้เลือกคือ
 โหมดสะอาดล้ำลึก - แปรงสั่นเป็นจังหวะคงที่ และทรงพลัง เพื่อขจัดคราบพลัคอย่างมีประสิทธิภาพทําความสะอาดระหว่างซอกฟันและร่องเหงือก
⭕ โหมดฟันขาว - แปรงสั่นแบบเป็นจังหวะ เพื่อขจัดคราบฟันให้ขาวสะอาด
 โหมดอ่อนโยน - แปรงสั่นด้วยคลื่นความถี่ตํ่า เพื่อการแปรงฟันอย่างเบาละมุน อ่อนโยนต่อเหงือก

สำหรับแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้น ในการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถใช้ได้นานถึง 60 วันเลยนะคะ (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการแปรงฟันของเราในแต่ละวันด้วยนะคะ ว่าแปรงกันกี่ครั้งด้วย)
ในส่วนของหัวแปรง เขาดีไซน์มาให้เปลี่ยนได้ง่าย และมีด้วยกันถึง 2 แบบคือ
• หัวแปรง Deep Clean - ขนแปรงโค้งมนและหลายมิติ ทําความสะอาดซอกฟัน ร่องเหงือก และคราบฟันได้เป็นอย่างดี แพทเทิร์นขนแปรงเพื่อการซอนซอนที่ลึก มาพร้อมที่แปรงลิ้นด้านหลังหัวแปรง เพื่อขจัดกลิ่นปากที่เกิดจากแบคทีเรีย
• หัวแปรง Gum Care - ออกแบบมาให้หัวแปรงเล็กกว่าแปรงสีฟันทั่วไป สามารถแปรงบริเวณที่เข้าถึงยากได้ดี ปลายขนแปรงพิเศษ 0.01 มม. ทําความสะอาดซอกฟันอย่างลํ้าลึกและอ่อนโยนต่อเหงือก มีที่แปรงลิ้นด้านหลังหัวแปรง เพื่อขจัดกลิ่นปากที่เกิดจากแบคทีเรีย
 
How to use – เลือกหัวแปรงที่เราต้องการทำความสะอาดฟัน ประกอบหัวแปรงแล้วก็แปรงฟันเป็นเวลา 2 นาทีนะคะ หลังจากนั้นก็บ้วนน้ำตามเป็นอันเสร็จขั้นตอนการแปรงฟันค่ะ
After using – ส่วนตัวเป็นครั้งแรกที่ลองใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า และรู้สึกประทับใจในแปรงของคอลเกตตัวนี้มาก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากเลย พกก็สะดวก น้ำหนักเบา ด้ามจับถนัดมือ แถมยังมีหัวแปรงมาให้ถึง 2 แบบให้เลือกใช้ตามความต้องการในการทำความสะอาดฟันของเราตอนนั้น ๆ หัวแปรงคือนิ่มไม่ระคายช่องปาก และอ่อนโยนกับเหงือกมาก ๆ เลย แล้วตัวแปรงเองนอกจากหัวแปรงที่เปลี่ยนได้แล้ว ยังมีโหมดทำความสะอาดให้เลือกถึง 3 โหมดอีก อันนี้คือดีมาก อยากฟันสะอาดขั้นสุด อยากจะฟันขาว หรืออยากจะอ่อนโยน ก็เลือกได้ตามความต้องการของเราเลย ดีมาก เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ แปรงสีฟันไฟฟ้า Colgate Pulse Electric Toothbrush ราคาอยู่ที่ 2,499 บาท นะคะ ใครที่อยากลองใช้แปรงสีฟันไฟฟ้าที่มีทั้งหัวแปรงให้เลือกและมีโหมดหลากหลายในการแปรงฟัน แนะนำว่าแท่งนี้เอาอยู่ คุ้มจัดอยากให้ลองค่ะ



#ColgatePulseElectricToothbrush #Colgate 
#แปรงสีฟันไฟฟ้า #แปรงสีฟันไฟฟ้าคอลเกต
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE